Chương 31

818 39 4
                                    

Chương 31: Tạ Diễn nếu là được như ước nguyện, hắn liền không họ Lâm

Lâm Ý Thu tu hành mấy ngày không nhìn thấy Tô Dục Giác, trong lòng nhớ vô cùng, thừa dịp Diệp Tài Anh không chú ý, trộm đi ra ngoài.

Hắn tin tưởng, nếu lại không nhìn thấy Tô Dục Giác, chỉ sợ so với chết còn nghiêm trọng hơn.

Vừa đến cửa liền nghe được tiếng khóc, vội vàng đẩy cửa ra.

Chỉ thấy Tô Dục Giác khóc đỏ đôi mắt, đem đồ vật trong phòng đều ném xuống đất, trong miệng hùng hùng hổ hổ, trên người có không ít miệng vết thương vẫn còn đang chảy máu.

"Sư huynh, là ai đã đánh ngươi thành như vậy!" Lâm Ý Thu đi qua suy nghĩ muốn giúp hắn băng bó, kết quả bị hung hăng đẩy ra.

"Ngươi biến!" Tô Dục Giác mắng một tiếng, nghĩ đến Tạ Diễn khí thế so với trước càng hung hơn, khóc đến lợi hại hơn, cầm lấy Tố Tuyết kiếm ném xuống đất, "Hu hu hu hu..."

Lâm Ý Thu bị đẩy ra cũng không giận, hắn nhìn đến Tố Tuyết kiếm liền biết là Tạ Diễn, tức khắc tâm sinh oán khí, hắn không rõ vì sao Tạ Diễn đã có được lòng Tô Dục Giác vì sao không biết yêu thương quý trọng, cư nhiên đánh người, "Là Tạ sư huynh sao?"

"Tạ Diễn... Hu hu hu..." Tô Dục Giác khóc đến nước mắt ròng ròng, đôi mắt đều sưng lên, chóp mũi phiếm hồng, "Ta quan tâm đi xem hắn, hắn lại đem lư hương đập vỡ, còn kêu ta cút... Hu hu hu... Lư hương kia chính là tự tay ta làm."

Lư hương có bộ dáng cổ xưa, không giống thợ thủ công cao siêu tay nghề tinh vi làm, chỉ có thể mơ hồ nhìn ra hình dáng kì lân. Đây là chính tay Tô Dục Giác làm, cỏ thơm cũng vậy.

Nhưng mà hắn lười, mới đầu là muốn tự mình làm hết, cuối cùng vẫn là Lâm Ý Thu phụ trách trình tự làm việc phức tạp.

Lâm Ý Thu hiểu rõ sự việc cỏ thơm bị bại lộ, nhưng đây là Tô Dục Giác đưa, Tạ Diễn cũng sẽ không làm lộ ra, vì thế nói, "Ta nhớ rõ sư huynh làm cỏ thơm hao phí nhiều tâm huyết, ngón tay đều xưng lên. Tạ sư huynh lại không thích, cũng không đến mức đạp hư tâm ý như thế, xác thật quá đáng."

"Tại vì sao... Hu hu hu..." Tô Dục Giác xoa xoa cái mũi, nhớ tới Tạ Diễn mấy ngày nay cũng không tới xem hắn, nhịn không được khóc than, "Hắn trước kia không phải như thế, chính là khi tới Thiên Kiếm Tông mới..."

Lâm Ý Thu nhìn miệng vết thương mà đau lòng, kiên nhẫn băng bó, đưa linh khí vào chữa thương, "Đệ tử Thiên Kiếm Tông đông đảo, Tạ sư huynh ở giữa các đệ tử là xuất sắc nhất, có rất nhiều kẻ ái mộ. Nghe nói sư huynh đệ có chút tốt sẽ đi Vân Kiếm Phong chào hỏi hắn, có lẽ đã thay đổi tâm ý."

Tạ Diễn thay lòng đổi dạ cũng là đều do hắn tự biết, tiểu tử Lâm Ý Thu này nói ra chính là có ý định xấu.

Tô Dục Giác quát lớn nói, "Câm miệng! Tạ Diễn thay lòng đổi dạ hay không ta tự biết, không cần ngươi nói. Thêm nữa, chẳng lẽ ngươi nghĩ hắn thay lòng đổi dạ, chính mình có thể đi lên lấy lòng hắn!"

"Ta cũng không có ý này." Lâm Ý Thu oan uổng, hắn toàn tâm toàn ý đều nghĩ cho Tô Dục Giác, hận Tạ Diễn không tam tâm nhị ý phụ lòng người, chính mình thay thế mới tốt. Ai biết Tạ Diễn người này không chỉ có đạo tâm ổn mà còn chung tình, thật là đáng ghét!

(Song tính)Bị kiếm tu chơi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ