Chương 25

976 45 2
                                    

Chương 25: hai chân không khép được...

Lúc sáng sớm, Lâm Ý Thu mới rút dương vật ra, ôm Tô Dục Giác tinh dịch đầy mình đi tắm rửa.

Cái sân này cũng đủ lớn, bốn phía cũng không có đệ tử, không cần lo lắng có người phát hiện.

Tắm rửa thay xiêm y xong, Lâm Ý Thu còn cẩn thận mà bôi thuốc cho miệng huyệt sưng đỏ, tiếp theo liền đi đến phòng bếp vì Tô Dục Giác chuẩn bị thức ăn.

Tô Dục Giác gia cảnh giàu có, ngày ngày đều phải ăn linh thực sang quý, phòng bếp cũng có đầu bếp đầu bếp chuyên nấu cơm cho hắn.

Hiện giờ đầu bếp chỉ phụ trách mua sắm nguyên liệu nấu ăn, chuyện nấu nướng đều giao cho Lâm Ý Thu, hắn cũng sẽ không đem việc này nói ra miễn cho bị người khác trách tội.

Lâm Ý Thu mỗi ngày sẽ tiêu phí lượng lớn tinh lực xử lý nguyên liệu nấu ăn, tỉ mỉ nấu nướng, cố gắng làm Tô Dục Giác thõa mãn. Đầu bếp Tô gia đều sẽ không nghiêm túc tinh tế như vậy, mỗi ngày đều cảm khái Lâm Ý Thu kiên nhẫn.

Đầu bếp nghe thấy một cổ mùi hương, là một linh thực cực kì phiền toái, hắn cũng không muốn làm, lúc này Lâm Ý Thu đi đến một bên mùi hương đều bay ra, "Lâm sư đệ, Tô sư huynh cơm canh vốn có người nấu, ngươi làm sao phải lao tâm khổ lực."

Lâm Ý Thu đem nồi linh thực múc vào hộp đồ ăn tinh xảo, "Ta vui, chỉ cần nhìn đến Tô sư huynh ăn cơm do ta làm, liền sẽ cảm thấy vui vẻ."

Đầu bếp thở dài không thôi, lắc đầu, "Đứa trẻ ngu ngốc!"

Làm tốt hộp đồ ăn, Lâm Ý Thu xách theo đi ra ngoài, đường xá không gần, hắn là đi bộ.

Đi đến chỗ một cây liễu bỗng nhiên nghe thấy ở phía sau có người kêu hắn, xoay người qua xem đúng là Tứ trưởng lão -- Diệp Tài Anh.

Thiên Kiếm Tông có hơn mười vị trưởng lão lớn bé, mà Diệp Tài Anh này đức cao vọng trọng, là tu sĩ Luyện Hư kỳ số ít trong môn.

Kỳ tuyển sư hai năm trước Lâm Ý Thu đã Trúc Cơ, hắn liếc mắt một cái nhìn trúng, đem đệ tử này thu vào mỗi ngày tỉ mỉ dạy dỗ, chỉ mong có thể dưỡng ra một cây trụ trong tông môn.

Lâm Ý Thu thấy Diệp Tài Anh liền xanh mặt, vội vàng hành lễ, "Sư tôn."

Diệp Tài Anh liếc mắt nhìn hộp đồ ăn một cái, hừ lạnh một tiếng, "Không biết tiến tới! Ta lúc trước thu ngươi làm đệ tử là coi trọng tâm tính ngươi. Nhìn xem ngươi hiện giờ đang làm cái gì, đưa cơm cho người ta, kiếm nửa ngày cũng không luyện, tâm pháp cũng không tỉnh, cả ngày vây quanh tên tiểu tử thúi Tô gia kia!"

Lâm Ý Thu vội vàng xin lỗi, "Sư tôn giáo huấn rất đúng, ta sau khi đi đưa cơm cho Tô sư huynh liền đi luyện kiếm."

"Tiểu tử Tô gia kia?" Trong lòng Diệp Tài Anh nén giận, đồ đệ tốt Tạ Diễn của nhị trưởng lão hiện giờ tu vi tinh tiến mắt nhìn liền thấy được sẽ là người được truyền thừa tông môn, đệ tử chính mình lại không hề tiến bộ mỗi ngày chỉ biết vây quanh người khác, như thế nào sẽ cam tâm, "Một cái thùng cơm! Ngươi về sau không được qua lại với hắn, đỡ phải làm hỏng đường lớn của ngươi!"

(Song tính)Bị kiếm tu chơi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ