Chương 7

2.2K 88 0
                                    

Chương 7: "Ngươi làm hắn cắm lạn bức?"

Tô Dục Giác đời nào chịu liếm cái thứ này, tự bản thân ngậm chặt mồm.

Sở Minh Kỳ thấy thế, bóp chiếc cằm thon gầy của hắn, cưỡng chế hé miệng ra, "Không ngoan?"

Tô Dục Giác đành phải vươn cái lưỡi đỏ tươi liếm tinh dịch, động tác này nhẹ nhàng lại sắc tình, làm cho phía dưới Sở Minh Kỳ sưng to, đem hắn đẩy ngã, cúi đầu cởi xiêm y.

"Tô Dục Giác!"

Nhìn theo nơi phát ra âm thanh, chỉ thấy Tạ Diễn đứng ở giữa đám hoa u lan rậm rạp, lạnh mắt gắt gao mà nhìn bọn họ chằm chằm.

Bị ánh mắt này cho một nhát, Sở Minh Kỳ giống như bị nước lạnh xối qua, lửa dục sớm bị dập tắt, đứng dậy cầm lấy trường thương rồi huýt sáo một cái, "Ồ, ta tưởng là ai, thì ra lại là Tạ Diễn!"

Tô Dục Giác đứng dậy khỏi cục đá, còn chưa kịp xỏ giày liền muốn chạy chân trần lại chổ Tạ Diễn, lại bị Sở Minh Kỳ giữ chặt.

Sở Minh Kỳ dùng sức trên tay, bóp lấy cổ tay đều đỏ lên, không có một chút ý tứ muốn thả người.

Tạ Diễn khẽ nhíu mày, giống như là nổi giận, lạnh lùng nói, "Buông hắn ra!"

Sở Minh Kỳ đem Tô Dục Giác kéo trở về, ý đồ muốn ôm vào trong lòng ngực, lại nhìn thấy một đạo kiếm hướng tới cánh tay hắn, vội vàng buông tay ra sau đó lui lại một bước, tránh kiếm bay qua.

Tô Dục Giác nhân cơ hội chạy đến trốn sau lưng Tạ Diễn, hắn tuy rằng không muốn nhìn thấy Tạ Diễn, nhưng lại không muốn bị Sở Minh Kỳ cưỡng hiếp, trốn ở đây chắt chắn an toàn.

Hai người liền xông tới đánh nhau, mũi thương bị kiếm chặn lại, kiếm phách phóng ra lại bị thương đẩy ra, thâm thanh leng keng không ngừng kêu lên, thân ảnh trong không gian nhanh hết cỡ không thể nhìn thấy rõ hết chiêu thức.

Tô Dục Giác xem một hồi xong hai mắt đều bị hoa, không thể nhìn ra ai chiếm ưu thế, nhưng trong lòng vẫn hi vọng Tạ Diễn có thể thắng được đối phương.

"Leng keng--"

Hai người nhanh chóng lui về sau, sắc mặt cực kì khó coi.

Tô Dục Giác vội vàng đi lên đỡ Tạ Diễn dậy, sợ hắn bị thương không ai cản Sở Minh Kỳ lại, lại bị quát một tiếng lớn, không dám động đậy.

"Đồ lăng nhăng, đừng chạm vào ta!"

Tạ Diễn tự vận khí chữa thương, nghĩ đến hình ảnh Tô Dục Giác bị Sở Minh Kỳ đè dưới thân liền tức giận, máu thiếu chút nứa chảy ngược lên, chỉ có thể niệm tâm pháp trong lòng.

Tô Dục Giác không tiến lên, đứng ngốc tại chổ, hắn cúi đầu không nói một lời, lời Tạ Diễn nói như đang thọc một kiếm vô ngực hắn, vô cùng đau đớn, hô hấp đều khó khăn.

Sở Minh Kỳ nhìn thấy vì thế nói, "Tạ Diễn ngươi chướng mắt phế vật này, cớ gì lại muốn động thủ với ta. Không bằng đưa hắn cho ta đem về, coi như Sở Minh Kỳ ta thiếu ngươi một ân tình, ngày sau sẽ trả."

Tô Dục Giác nhớ tới mắt cá chân bị đau vừa nãy, nóng nảy khóc lóc, "Không, Không được... Hu hu hu hu... Đừng đem ta giao cho hắn."

Tạ Diễn nghi hoặc nhìn bộ dạng của hắn, nếu Tô Dục Giác là thứ dâm đảng muốn cùng nam nhân khác giao hợp, nhưng giờ phút này lại cực kì sợ hãi Sở Minh Kỳ, cũng không giống, chỉ có thể là đang giả dối ra vẻ sợ hãi, ý đồ muốn hắn thương hại.

Sau đó quan hệ cùng hắn thuận tiện trở nên tốt hơn.

Tạ Diễn nói, "Sở Minh Kỳ, thứ nhất, Tô Dục Giác là đệ tử của Thiên Kiếm tông, ta theo lời sư phụ chăm sóc hắn, không thể để ngươi đưa hắn đi. Thứ hai, mẫu thân ta có ân với Tô Dục Giác, ta đương nhiên phải cứu hắn."

Nghe vậy Tô Dục Giác vội vàng đi đến phía sau Tạ Diễn, thật cẩn thận mà vươn tay bắt lấy ống tay áo của hắn, thấy hắn không tức giận, lúc này mới yên tâm nắm chặt, sợ hắn đem chính mình đưa cho Sở Minh Kỳ.

Sở Minh Kỳ cũng không muốn cùng Tạ Diễn đánh đến lưỡng bại câu thương, hắn còn có việc quan trọng vì thế nhìn Tô Dục Giác một cái, xoay người rời đi.

Ánh mắt kia như đang muốn nói, lần sau gặp mặt nhất định sẽ không bỏ qua cho hắn.

Tô Dục Giác sợ đến run rẩy, gắt gao nắm chạy ống tay áo, một giọt nước mắt rơi xuống.

"Thời điểm ngươi cùng hắn như thế nào không biết sợ hãi, lúc này ngươi khóc cái gì, giả dối!"

Tạ Diễn dùng sức ném tay hắn ra. Hắn bị cái tên ngu xuẩn này chọc tức chết rồi, dâm đãng mà dối trá, mới vừa rồi bị đè ở dưới thân cũng không sợ. Uổng công hắn lo lắng tên ngu xuẩn này gặp được linh thú đáng sợ, gấp gáp chạy đi tìm hắn, căn bản hắn ở dưới chân tên nam khác cùng nhau thừa hoan.

Tô Dục Giác cũng không muốn ở lại, chạy chậm theo sau, hắn sợ hãi Sở Minh Kỳ, chỉ có thể theo sát.

Bỗng nhiên nghĩ đến chuyện gì, Tạ Diễn dừng lại, chất vấn hỏi, "Ngươi cùng hắn làm chuyện đó?"

Tô Dục Giác không biết Tạ Diễn đang nói chuyện gì, hắn có chút sợ hãi là chuyện chú ấn, ánh mắt trốn tránh, nắm chặt lấy ống tay áo im lặng không nói.

Tạ Diễn chỉ nghĩ hắn đang cam chịu, tức giận đến hít hà, chịu đựng trấn áp lại cơn tức, chỉ cười nói, "Tốt, tốt rồi, tốt thật sự!"

Nói xong mấy câu, Tạ Diễn trong thời gian ngắn đã không thấy bóng dáng, để Tô Dục Giác đang sợ hãi lại một mình.

Rừng rậm này nhiều linh thú, nghe thấy một âm thanh sột soạt, Tô Dục Giác nghĩ đến rắn đen lập tức da đầu tê dại, sợ hãi kêu chạy lên, trong tay đồng thời nắm lấy kiếm đề phòng.

Nhưng mà không gặp được rắn đen, mà là đâm người vào một lồng ngực ấp áp, tràn đầy mùi hương thanh khiết.

Ngẩng đầu lên xem, chỉ thấy người nọ có khuôn mặt đoan chính, đây là phi tinh cốc Vệ Minh Tuấn.

"Tô huynh tại sao lại ở đây?"

"Ta, ta đi tìm linh thực."

Vệ Minh Tuấn nhìn ra Tô Dục Giác đang bị dọa sợ, không muốn khai ra, vì thế nói, "Ta có việc đi tìm Lý huynh, không biết có tiện đường không?"

Tô Dục Giác như được đại xá, "Tiện đường tiện đường, không bằng cùng đi đi."

(Song tính)Bị kiếm tu chơi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ