3

62 5 0
                                    

Omota Uramichi đem chính mình một kiện áo khoác cấp Lumine mặc ở trên người, cấp đại nhân xuyên y phục quá mức dài rộng, thế cho nên hắn đem tay áo vãn hơn phân nửa đi lên mới khó khăn lắm có thể lộ ra tay nàng.

Ban đầu mặc ở Lumine trên người cái kia lam váy trắng bị hắn thay đổi xuống dưới, hảo hảo mà thu hồi tới, làm ngày sau tìm người nhà bằng chứng.

"Tạm thời trước như vậy đi, trong nhà không có thích hợp quần áo, đợi lát nữa ra cửa lại mua mấy bộ cho ngươi."

Lumine gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình nghe được thả không dị nghị.

Omota Uramichi ở một trương ghi chú thượng viết thượng hôm nay cần mua sắm vật phẩm cùng chờ làm hạng mục công việc sau, bang đến một chút dán tới rồi Lumine trên trán.

Lumine:?

"Này tờ giấy, rất quan trọng. Nếu bị bóc tới đánh mất nói, sẽ phát sinh một ít không xong sự đâu."

Lumine nghiêm túc tự hỏi một lát, vơ vét chính mình đông đảo vụn vặt mà mơ hồ ký ức sau đặt câu hỏi nói: "Là sẽ khống chế không được lực lượng của chính mình, trở nên thực băng thực băng, sau đó đem người chung quanh đều đông lạnh trụ sao?"

Trong ấn tượng, giống như có cái thân ảnh nho nhỏ cũng dán một trương giấy đâu.

Một cái, mang theo dược hương, nàng bạn tốt.

Ước định quá, sẽ không quên.

Phải nhớ kỹ...... Không thể quên...... Là ai?

"Nếu đã xảy ra không tốt sự tình......" Lumine không biết vì cái gì có chút khổ sở, "Nói ba ba nhớ rõ ôm ta một cái, chỉ cần đối ta nói "Thích nhất ngươi" linh tinh nói, liền sẽ không thương tổn người khác."

"Thật sự không được nói...... Liền đem ta giam lại, ta không sợ."

Omota Uramichi nhìn trước mặt hốc mắt đã có nước mắt ở đảo quanh nho nhỏ người, bất đắc dĩ đỡ trán: "Không phải ngươi lý giải như vậy."

Hắn ngồi xổm xuống, đem ghé vào một bên vẫy đuôi vui vẻ nhét vào Lumine trong lòng ngực, xoa xoa Lumine đầu, ý đồ giảm bớt nàng cảm xúc.

"Trên giấy nhớ rõ là một ít yêu cầu mua sắm đồ dùng sinh hoạt, ta có hảo hảo làm công lược, rốt cuộc tương lai một đoạn thời gian ngươi muốn cùng ta cùng nhau trụ."

"Trên mạng nói dưỡng nữ hài tử muốn tinh tế một ít, cho nên liệt rất nhiều vật phẩm ở mặt trên, chỉ dựa vào ta ký ức nói thực dễ dàng lạc rớt trong đó một ít, chờ phải dùng đến mới phát hiện không có mua thời điểm sẽ thực không xong."

"Thực xin lỗi, ta không nên đối với ngươi nói nói như vậy, một người lâu lắm, khó tránh khỏi sẽ lầm bầm lầu bầu nói một ít lung tung rối loạn nói, đột nhiên có một cái có thể lắng nghe đối tượng, có điểm không quá thói quen."

"Sẽ không có ngươi trong tưởng tượng như vậy không xong sự tình phát sinh, cho nên không cần đem ngươi nhốt lại. Đem tiện lợi dán dán ở ngươi trên đầu chỉ là đơn thuần cảm thấy như vậy tương đối thấy được, hơn nữa thực hảo chơi, không phải thật sự đem ngươi phong ấn đi lên. Nếu vừa rồi động tác làm đau ngươi, phi thường xin lỗi, lần sau sẽ không như vậy."

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ