12

29 3 0
                                    

Omota Uramichi đi an trí vui vẻ, Lumine dẫn đầu mở cửa, liền nhìn đến một vị ăn mặc kimono mỹ nhân đại ca ca hướng nàng ôn nhu cười.

Lumine: Bạo kích suất 100%!

"Hoan nghênh quang lâm Lộc Phong Quán quán cà phê, tiểu muội muội, ngươi một người sao? Muốn ăn chút cái gì?"

Tokitaka Nagae cúi xuống thân mình ôn nhu hỏi.

Vừa lúc Omota Uramichi cũng kéo ra môn vào được, liền nói tiếp nói: "Chúng ta hai vị, có thể phiền toái ngươi giới thiệu một chút chiêu bài sao?"

Tokitaka Nagae dẫn đường bọn họ nhập tòa sau, dò hỏi bọn họ khẩu vị cùng thiên hảo sau hướng bọn họ đề cử một ít liệu lý: "...... Trừ cái này ra, hôm nay hữu hạn định khoản đồ ngọt nga, là hoa anh đào khẩu vị, nếu có hứng thú nói có thể thử một lần."

"Cảm ơn, vậy trước tới một phần tempura cơm rưới món kho, một chén trà chan canh, một cái mạt trà cuốn, nga đúng rồi, lại đến một phần thanh hoa cá tempura."

"Yêu cầu cái gì đồ uống sao?"

"Một ly sữa bò cùng bia đi." Omota Uramichi hôm nay phân bia còn không có uống, vừa lúc có thể hưởng thụ tạc thanh hoa cá cùng bia tuyệt phối mỹ vị.

"Tốt, thỉnh chờ một lát."

Tokitaka Nagae ghi nhớ yêu cầu sau liền đi sau bếp, đang chờ đợi trong lúc, Lumine hướng Omota Uramichi chia sẻ hôm nay ở trường học thú sự.

"Ngươi cái kia đồng học...... Kêu Edogawa đúng không? Cảm giác hắn thực thành thục a, đều có điểm không giống tiểu hài tử."

Làm thường xuyên cùng các bạn nhỏ giao tiếp người, Omota Uramichi đối này có thuộc về chính mình phán đoán.

"Bất quá hiện tại tiểu hài tử hiểu được đều rất nhiều, tuổi này liền thành thục một chút giống như cũng không có gì vấn đề."

"Nhưng là bộ dáng này nói liền tương đương với trước tiên đi vào vạn ác đại nhân xã hội a...... Thật bi thảm......"

Làm đã đi vào xã hội, đánh mất tùy hứng quyền lợi người trưởng thành, Omota Uramichi tỏ vẻ thập phần đau lòng, dù sao cuối cùng đều sẽ trở thành bi thảm lại có thể ác đại nhân, ngươi nói ngươi một cái tiểu hài tử cứ như vậy cấp làm gì!?

Lumine thuần thục mà xua đuổi đen như mực đại ma vương cộng thêm cấp Omota Uramichi thuận mao, nhanh chóng nói sang chuyện khác không cho hắn nghĩ nhiều cơ hội.

"Nga --! Nói mau xem, miêu miêu ở chỗ này ai!"

Bởi vì chỗ ngồi ở bên cửa sổ, bọn họ có thể rõ ràng mà nhìn đến bên ngoài phong cảnh, lúc này quất miêu đang ở cùng vui vẻ chơi đùa.

"Này miêu tính tình thật tốt." Omota Uramichi lại nghĩ tới Kumatani gia miêu.

"Ai -- là ngày đó cái kia oa oa cơ ca ca!" Lumine chỉ vào từ bên ngoài trở về Gure nói.

"Ngày đó ở khu trò chơi điện tử giáo ngươi trảo oa oa cái kia?"

Omota Uramichi có điều nghe thấy.

Lumine gật gật đầu: "Ân! Chính là cái kia hảo tâm râu đại ca ca."

Kỳ thật nàng ngày đó muốn kêu thúc thúc tới, bất quá Gure lớn lên tuy rằng hơi chút thành thục một chút, nhưng khí chất phi thường tuổi trẻ, sức sống mười phần, gọi ca ca hoàn toàn không thành vấn đề.

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ