15

66 5 0
                                    

Thật vất vả mong đến tan học, Lumine gấp không chờ nổi mà thu thập hảo cặp sách, sau đó lại một bên mắt trông mong mà nhìn Haibara Ai thu thập đồ vật.

Ayumi cùng Mitsuhiko bọn họ hôm nay ước hảo hôm nay tan học sau đi đồng học trong tiệm tìm tòi bí mật, Haibara Ai đối loại chuyện này không có hứng thú, Conan tuy rằng cũng không có gì ý tưởng, nhưng tóm lại không yên tâm này đó không ai nhìn là có thể trời cao tiểu hài tử, cũng quyết định muốn đi theo đi.

Lumine tuy rằng rất tưởng gia nhập tìm tòi bí mật hoạt động, nhưng một phương diện vừa mới nhập học, cùng cái kia thẹn thùng ủy thác người tiểu nam hài không quá quen thuộc, tùy tiện đến nhà hắn không tốt lắm, về phương diện khác là nàng còn muốn đi tiếp thầm thì oa oa, tiểu ếch xanh không quá tưởng tiếp xúc quá nhiều người, dù sao cũng là nàng mang về tới bằng hữu, nàng muốn trước chiếu cố hảo tự mình bằng hữu, Ayumi bọn họ bên kia nói, nàng cảm thấy có Conan ở, hoàn toàn có thể ứng đối.

Đi ăn đồ ngọt cũng không xem như lâm thời nảy lòng tham, tối hôm qua thầm thì oa oa nói bánh kem ăn rất ngon, nàng muốn lại đi Lộc Phong Quán cho nó mua một chút. Hơn nữa --

Trừ bỏ ngày đầu tiên Omota Uramichi đúng hạn tới đón nàng tan học ở ngoài, lúc sau mấy ngày cũng chưa có thể kịp thời lại đây, vì thế Lộc Phong Quán liền thành nàng người giám hộ sắp đặt tan học sau tiểu bằng hữu tốt nhất đất uỷ trị.

Tuy nói tan học hậu thiên sắc còn sớm, làm Lumine một người về nhà cũng không có gì nguy hiểm, nhưng nếu hắn quá muộn tan tầm, Lumine một người đãi ở trong nhà ăn không đến đứng đắn cơm chiều -- ở phương diện này, Omota Uramichi chính mình làm được rối tinh rối mù, nhưng là phi thường để ý Lumine khỏe mạnh trạng huống đâu.

Vì thế, hôm nay thiếu niên trinh thám đoàn ở cổng trường binh chia làm hai đường, Conan bọn họ đi trợ giúp đồng học giải quyết án kiện, Lumine cùng Haibara Ai đi Lộc Phong Quán đánh giá mỹ thực.

-- bất quá đến đi trước tiếp thầm thì oa oa.

Lumine cùng Haibara Ai đi bồn hoa nhỏ khi nhìn đến cảnh tượng đó là một đám ong mật tụ tập ở một chỗ, bị vây quanh ở trong đó tựa hồ có một mạt màu xanh lục, sợ tới mức các nàng lập tức tiến lên nhìn kỹ, sau đó đồng thời nhẹ nhàng thở ra.

Thầm thì oa oa không có việc gì, nó không chỉ có không có việc gì, thoạt nhìn còn hỗn rất khá -- ong mật nhóm theo nó chỉ huy có tự di động, cẩn thận nghe chúng nó cánh chấn động thanh, ẩn ẩn cấu thành một đầu mỹ diệu nhạc khúc.

Lumine: OVO

Haibara Ai: ······?!

Một khúc xong, ong mật nhóm vây quanh nó vui sướng mà xoay vài vòng sau liền rời đi. Không có ong mật nhóm che đậy, thầm thì oa oa cũng thấy các nàng, duỗi tay chào hỏi, chậm rãi triều Lumine đi tới, Lumine trước một bước tiến lên, đem nó vớt lên đặt ở buổi sáng bối tới túi xách.

Dọc theo đường đi, Haibara Ai nỗ lực tiêu hóa vừa mới siêu hiện thực một màn, Lumine tắc tiếp thu tốt đẹp, còn hứng thú bừng bừng mà nghe thầm thì oa oa miêu tả tiền căn hậu quả -- ong mật nhóm gần nhất muốn làm một hồi long trọng vũ hội, nhưng chúng nó đối với chính mình hợp tấu khúc mục vẫn luôn không hài lòng, thân là kiến thức rộng rãi, năng lực siêu cường lữ hành ếch xanh tới nói, giúp chúng nó nho nhỏ cải biến một chút khúc mục hoàn toàn ở năng lực trong phạm vi, mà làm trao đổi, chúng nó sẽ giúp nó truyền lại tin tức cho nó bằng hữu, này đối với gia tộc khổng lồ mà lại có trọng đại hành động phạm vi ong mật nhóm tới nói một bữa ăn sáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ