13

35 4 0
                                    

"Oa......"

Một con mang theo màu xanh lục che nắng mũ ếch ếch nhảy đát đi vào một cái kiến trúc bên ngoài, nó ngẩng đầu nhìn nhìn cao cao tường vây, suy tư một lát sau thỉnh cầu đi ngang qua quạ đen tái nó đoạn đường.

Quạ đen đồng ý, bá mà một chút đem nó đưa đến trên tường vây, ở ếch ếch xác nhận rớt xuống địa điểm sau an ổn mà đem nó đưa đến một đoạn bên cạnh có cây hoa anh đào trên tường vây.

"Oa oa --" hảo tâm quạ đen cự tuyệt ếch ếch đưa qua cơm nắm tạ lễ, phành phạch cánh tiếp tục con đường của mình đồ.

Cây hoa anh đào trong đó một cái chạc cây ly tường vây rất gần, phong hơi đại chút liền sẽ loạng choạng hôn nhẹ bạch tường, tiểu ếch xanh nhìn trúng trong đó một đóa hoa, tính toán tháo xuống làm vật kỷ niệm mang về nhà.

Gần, gần, liền thiếu chút nữa điểm!

Hô hô --

Phong trở nên có chút đại, chạc cây lay động đến lợi hại hơn, không cẩn thận câu tới rồi tiểu ếch xanh mũ, tập trung tinh thần trích hoa ếch ếch một không cẩn thận liền mất đi trọng tâm, "Phanh" mà một tiếng liền rơi trên dưới tàng cây mặt cỏ thượng.

*

"Nói cúi chào!" Lumine cõng tiểu cặp sách hướng Omota Uramichi phất tay, xoay người liền cao hứng mà tiến vào trường học, chạy đến ở một bên chờ nàng Ayumi đám người bên người cùng đi hướng phòng học.

Ở trên đường nghe các bạn nhỏ chia sẻ chuyện xưa thời điểm, Lumine chú ý tới một mảnh ngày hôm qua chưa từng lưu ý quá vườn trường khu vực, bên kia còn có mấy cây xinh đẹp cây hoa anh đào, không cấm để lại tâm tư, tính toán hôm nay đi thăm dò một chút.

Hôm nay khóa đối với Lumine tới nói vẫn là rất đơn giản, thậm chí có thể nói là có chút nhàm chán.

Nàng vị trí lại không dựa cửa sổ, liền xem ngoài cửa sổ phong cảnh tống cổ thời gian đều làm không được.

Cho nên vừa tan học, Lumine liền gấp không chờ nổi mà chạy ra đi thông khí, mục tiêu thẳng đến buổi sáng xem trọng bên kia có cây hoa anh đào tiểu góc.

Oa --

Lùn lùn tiểu Lumine ngửa đầu thưởng thức bay tán loạn hoa anh đào, lỗ tai trong lúc lơ đãng bắt giữ tới rồi một tia tiếng vang.

Nàng quay đầu nhìn lại, bắt giữ đến một mạt màu xanh lục.

......

*

Đinh linh linh --

Chuông đi học vang lên lúc sau, bọn nhỏ nhanh chóng trở lại trên chỗ ngồi, chờ đợi lão sư đã đến.

Chờ lão sư tiến vào sau, trong phòng học càng thêm an tĩnh, Conan nghi hoặc mà nhìn về phía hắn tả phía trước chỗ ngồi -- a liệt liệt, đứa bé kia như thế nào còn không có trở về? Không phải là lạc đường đi, rốt cuộc hôm qua mới vừa đến trường học.

Nói nàng tan học khi nào chạy ra đi, hắn căn bản không lưu ý, như thế nào động tác như vậy nhanh chóng......

"Thùng thùng --"

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ