4

45 5 0
                                    

"Không thích hợp, quá không thích hợp!" Thỏ nam · Usahara Tobikichi lải nhải về phía Kumatani Mitsuo phun tào, "Tuy rằng Uramichi tiền bối vẫn là hằng ngày công tác không tinh thần, tan tầm đến giờ liền trốn đi bất hòa chúng ta đi uống rượu, nhưng là ngươi có hay không phát hiện, hắn cảm xúc càng lặp lại!"

"Thường lui tới là vẫn luôn không có tinh thần, nhưng hiện tại cư nhiên thường thường có tâm tình tốt thời điểm, ngày hôm qua ta không cẩn thận đem ly nước lộng tới, làm dơ hắn cái bàn, hắn cư nhiên cũng chưa -- có -- đánh -- ta --!"

"Tuy rằng cũng không có cho ta cái gì sắc mặt tốt...... Có tình huống, nhất định có tình huống!"

Usahara Tobikichi dùng sức mà vỗ cái bàn, một bộ lời thề son sắt bộ dáng.

"Ngươi là cái gì chịu ngược cuồng sao, Uramichi tiền bối không đánh ngươi liền như vậy khó chịu?"

Thò qua tới nghe náo nhiệt ca hát đại tỷ tỷ · Tadano Utano phun tào nói, "Bất quá xác thật rất kỳ quái, ngày hôm qua nói đại ca ca thượng một giây nhìn qua vẫn là một bộ cười cơ hoại tử bộ dáng, ở trong góc tiếp cái điện thoại sau liền tiến vào liên tục mười phút tinh thần vô địch hình thức đâu."

"A...... Ta cũng cảm thấy có điểm. Ta hôm trước nhìn đến, Uramichi tiền bối mua một đám tiểu sức nắm sức nắm khí, nghe nói hắn mục tiêu là thu liễm sức lực, không đem cái kia sức nắm khí nắm đoạn, bất quá hôm nay lại mua một đám, nhìn dáng vẻ là không thành công."

Hùng phu · Kumatani Mitsuo cũng đi theo bổ sung chính mình phát hiện.

"Xà hạ ngươi đâu...... Tính, ngươi cái này mãn đầu óc cơm nắm người là sẽ không chú ý tới không thích hợp."

Tadano Utano nhìn về phía một bên phát ngốc ca hát đại ca ca · Daga Iketeru, đem đối phương đá ra đàn liêu.

"...... Ân?" Daga Iketeru lấy lại tinh thần, "Có thể là bởi vì hắn nuôi chó đi."

"Ai --!!!"

"Ngươi là như thế nào biết?!"

"Người này nuôi chó, thật sự sẽ không ra cái gì vấn đề sao......"

"Đêm qua cùng tiểu Yuri tương ra cửa thời điểm nhìn đến, nói đại ca ca cùng một con kim mao ấu khuyển ở tản bộ."

"Ai, chỉ có một con sao, ngày hôm qua ta hỏi nói đại ca ca gần nhất có cái gì đặc biệt sự phát sinh, hắn nói hắn dưỡng hai chỉ kim mao đâu."

Một bên đi ngang qua nhân viên công tác chen vào nói nói, vừa định tế liêu, lại bị đạo diễn kêu đi rồi.

"Thật là không thể tưởng tượng, gia hỏa kia." Tadano Utano đối này tỏ vẻ khiếp sợ, "Rõ ràng phía trước vẫn luôn cảm thấy phiền phức."

"Cáp?! Gia hỏa kia cư nhiên có trừ bỏ rèn luyện ở ngoài yêu thích, mua tân sức nắm khí khẳng định là sợ chính mình khống chế không được lực lượng, đem tiểu cẩu cấp lộng thương đi. Ta xem hắn phía trước một bộ cái gì đều nhấc không nổi hứng thú bộ dáng, còn tưởng rằng......"

Usahara Tobikichi tùy tiện mà nói chuyện, đột nhiên phát hiện ngồi cùng bàn ba người đều từng người làm bộ ở làm chính mình sự tình.

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ