Hắn nhặt về một cái "Phiền toái".
Omota Uramichi ngồi ở mép giường ghế trên, nhìn chiếm cứ chính mình duy nhất một chiếc giường, cái trán nóng bỏng gương mặt phiếm hồng ngoại tinh ấu tể, cảm thấy một giờ trước chính mình nhất định là cảm thấy sinh hoạt hằng ngày quá không thú vị, quá buồn tẻ, bởi vậy nghĩ đến điểm khiêu chiến.
Ngoại tinh ấu tể sinh mệnh lực nguyên lai cùng nhân loại tiểu hài tử giống nhau yếu ớt, đương nhiên cũng có khả năng là từ trên trời giáng xuống thổi quá nhiều gió lạnh dẫn tới, bất quá hiện tại không phải tìm tòi nghiên cứu vì cái gì phát sốt thời điểm, trọng trung chi trọng là --
Như thế nào chiếu cố phát sốt tiểu hài tử?
Cùng đại nhân xử lý giống nhau sao...... Hắn ngày thường là xử lý như thế nào tới......
Tê...... Hắn giống như không có như vậy nghiêm trọng quá.
31 tuổi, không có kết hôn cũng không có tiểu hài tử, chỉ có cùng các bạn nhỏ chơi đùa kinh nghiệm nhưng chưa bao giờ chiếu cố quá tiểu hài tử, có thể dùng "Âm tình bất định" tới hình dung Omota Uramichi, lâm vào thật sâu nguy cơ.
Cuối cùng hắn vẫn là ở trên di động tìm được rồi đáp án, Omota Uramichi giờ phút này tự đáy lòng cảm tạ cái này cao tốc phát triển, tin tức nổ mạnh xã hội.
Bước đầu tiên, vật lý hạ nhiệt độ, đối trẻ nhỏ cái trán băng đắp hoặc sử dụng lui nhiệt dán.
Ân, hắn nhớ rõ tủ lạnh có hắn vận động khẩn cấp dự phòng túi chườm nước đá, có thể lấy tới dùng.
Hắn tìm điều sạch sẽ khăn lông đem túi chườm nước đá bao lên, bảo đảm độ ấm sẽ không quá băng sau nhẹ nhàng đặt ở cái trán của nàng.
Bước thứ hai, thích hợp gia tăng trẻ nhỏ quần áo, dùng ấm áp khăn lông kịp thời đem trẻ nhỏ làn da mặt ngoài mồ hôi lau khô, cũng có thể chà lau phần cổ chờ bộ vị.
Thích hợp...... Là như thế nào cái thích hợp pháp?!
Omota Uramichi mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm di động, tản ra vô hạn oán niệm.
Cuối cùng vẫn là dựa vào cảm giác cấp ở trên giường hiện ra chữ to nằm ngoại tinh ấu tể bỏ thêm tầng chăn, vốn đang lo lắng nàng sẽ đá chăn, nhưng trước mắt tới xem, nàng thực ngoan.
Bước thứ ba, nếu trẻ nhỏ phát sốt vượt qua 38.5℃, ứng kịp thời uống thuốc, thanh đạm ẩm thực, uống nhiều thủy.
Omota Uramichi lượng quá nhiệt độ cơ thể, 37.7℃, chỉ là sốt nhẹ, xem ra tạm thời không cần uống thuốc.
Cháo trắng đã ở trong nồi nấu, chờ nàng tỉnh lại hẳn là là có thể uống lên, tuy rằng hắn không biết ngoại tinh nhân thực đơn cùng người địa cầu giống nhau hay không.
Uống nhiều thủy nói...... Ngoại tinh ấu tể giấc ngủ chất lượng cực hảo, cũng có thể là nàng ở phát sốt duyên cớ, hắn cũng nếm thử quá đem nàng đánh thức, nhưng là chỉ có bên cạnh tán loạn chó con nhiệt tình mà đáp lại hắn.
Kêu nàng lên chính mình uống nước xem ra là không có khả năng, vậy chỉ có hắn dùng cái muỗng uy......
Vừa mới bắt đầu hắn cực không thói quen, còn phải khống chế được lực đạo, tránh cho tạo thành cái muỗng đả thương người thảm kịch, nhưng phía trước bị hắn lặp lại lăn lộn cũng thập phần ngoan ngoãn tiểu hài tử đột nhiên liền không phối hợp, người không tỉnh, lại theo bản năng hoảng đầu tránh né cái muỗng, thật vất vả uy đến trong miệng lại phun ra, hoàn toàn không bị uống xong đi.