"Cụng ly --"
"Ta nói các ngươi hai cái, hơi chút thu liễm một chút đi......"
Lục xong tiết mục sau đã mau đến cơm chiều điểm, mấy người quyết định đơn giản cùng nhau ăn xong rồi lại trở về.
Hiện tại, Omota Uramichi làm bị hạn chế thuốc lá và rượu đại nhân, nhìn trước mặt đang ở uống thả cửa Tadano Utano cùng Usahara Tobikichi, trên đầu gân xanh đều phải toát ra tới.
Tuyệt không phải bởi vì ghen ghét, chỉ là cảm thấy muốn đưa hai cái con ma men về nhà thực phiền toái thôi --
"Còn như vậy uống xong đi thực mau các ngươi liền sẽ say."
Usahara Tobikichi có chút đại đầu lưỡi mà phản bác: "Mới -- mới sẽ không!"
"Chính là muốn uống say mới thống khoái!" Tadano Utano hào khí mà giơ lên cao chén rượu, trên mặt đã nổi lên không bình thường đỏ ửng.
Kumatani Mitsuo: "Đã say."
Omota Uramichi quý trọng mà uống một ngụm cái ly rượu, tùy hai cái con ma men ở nơi đó chính mình làm ầm ĩ.
Cách đó không xa đang ở cùng Daga Iketeru chơi Lumine vừa lúc nhìn qua, Omota Uramichi lập tức đối nàng lộ ra một bộ cảnh xuân vừa lúc xán lạn tươi cười, tỏ vẻ chính mình tuyệt đối không có mê rượu.
Thấy tiểu bà quản gia vừa lòng mà thu hồi tầm mắt, hắn tươi cười không tự giác liền suy sụp xuống dưới, làm lơ con ma men nhóm ồn ào "Nên làm cái gì bây giờ mới hảo" "Nam nhân thật là đáng giận" linh tinh bối cảnh âm, cùng Kumatani Mitsuo trò chuyện lên.
Mà không thể uống rượu Lumine ở ăn no sau cũng không nháo phải về nhà, tự giác đi tìm trên bàn cơm cùng sẽ không uống rượu đại nhân Daga Iketeru chơi đi.
Omota Uramichi còn tính yên tâm, đối mặt các bạn nhỏ, Daga Iketeru vẫn là tương đối đáng tin cậy, hơn nữa tổng cảm thấy bọn họ tập tính mạc danh tương tự......
-- chỉ có đôi khi rất giống hai chỉ đại hình khuyển loại.
Một lớn một nhỏ kia đồng dạng nghiêm túc đến có vẻ có chút ngờ nghệch đôi mắt lẳng lặng mà nhìn nhau trong chốc lát, tựa hồ ở so mắt to trừng mắt nhỏ. Nhưng trên thực tế, đại trong đầu nghĩ đến cơm nắm, tiểu nhân ở thưởng thức trước mặt đại ca ca mỹ mạo.
"Trì chiếu đại ca ca, phi thường soái khí!"
Lumine thưởng thức xong, không chút nào bủn xỉn khen.
"Cảm ơn Lumine khích lệ?~" Daga Iketeru hoàn hồn nhẹ nhàng chớp hạ đôi mắt, "Có muốn làm sự tình sao, ta có thể cho ngươi giảng tiểu Yuri tương chuyện xưa nha ~"
"Tiểu Yuri tương? Là thượng một lần cùng trì chiếu đại ca ca đứng chung một chỗ kia chỉ siêu cấp xinh đẹp màu trắng đại cẩu cẩu sao!"
"Nga ~ nguyên lai ngày đó ngươi cũng ở a!"
"Ân! Ta đi lấy nói quên mua khăn giấy trở về thời điểm nhìn đến trì chiếu cùng đại cẩu cẩu bóng dáng."
Hai người vui sướng mà trò chuyện trong chốc lát thiên, Lumine đưa ra muốn chơi đóng vai gia đình ý tưởng, Daga Iketeru vui vẻ đồng ý.