6

45 2 0
                                    

"Thức dậy tới sao?"

Omota Uramichi xoa xoa Lumine đầu hỏi.

Từ khi Lumine cùng vui vẻ vào nhà hắn, hắn buổi sáng rời giường đều không cần đồng hồ báo thức "Tham ngủ hình thức" tới liên tục không ngừng đem hắn đánh thức, bởi vì cái thứ nhất đồng hồ báo thức vang lên lúc sau vui vẻ cùng Lumine liền sẽ tỉnh lại, cho hắn tới một cái nguyên bộ đánh thức phục vụ.

Nhưng hôm nay đánh thức hắn chỉ có vui vẻ ướt dầm dề cái mũi cùng nước miếng, không có tiểu bằng hữu kia nhiệt độ cơ thể hơi cao ấm áp dán dán, Omota Uramichi lập tức bắn lên quay lại sờ Lumine cái trán, phát hiện cũng không có phát sốt sau thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xem ra chỉ là ngày hôm qua chơi cả ngày, tinh lực tiêu hao quá lớn dẫn tới tham ngủ đâu.

"Ngô -- ta có thể...... Muốn ôm một cái --"

Lumine mơ mơ màng màng mà giãy giụa trong chốc lát, cuối cùng không có thể thoát khỏi ấm hô hô chăn cái này triền người tiểu yêu tinh, bất đắc dĩ hướng người giám hộ khởi xướng xin giúp đỡ.

"Thật là kiều khí a...... Về sau trưởng thành, xã hội là sẽ không quán ngươi."

Cứ việc nói như vậy, Omota Uramichi vẫn là lão mẫu thân dường như tận tâm tận lực đem Lumine ôm tới rồi phòng rửa mặt, trước cho nàng rửa mặt.

Ấm áp khăn lông ở trên mặt lược trọng địa qua lại, thành công làm Lumine thanh tỉnh lại đây.

"Hảo hảo, đã tỉnh, không cần nói hỗ trợ!"

Lumine đem đầu diêu thành trống bỏi, nhanh chóng cầm lấy chén nhỏ cùng dâu tây tiểu hùng bàn chải đánh răng, nghiêm túc mà đánh răng.

Omota Uramichi thất bại mà nhìn chính mình lấy khăn lông tay, thâm giác chính mình kia viên lão phụ thân chi tâm đã chịu bị thương nặng.

Ăn được cơm sáng, chuẩn bị ra cửa thời điểm, vui vẻ như là biết hai vị chủ nhân lại muốn giống ngày hôm qua giống nhau ra cửa thật lâu mới trở về, có chút không tha mà lôi kéo Lumine cặp sách không cho nàng đi.

"Vui vẻ ngoan, không cần nháo, chúng ta là đi ra ngoài kiếm tiền dưỡng gia nga, bằng không sẽ đói bụng! Đói bụng, thực đáng sợ!" Lumine dùng tiểu mộc kiếm đổi về chính mình hoa hoa tiểu ba lô, trịnh trọng mà cấp vui vẻ tuyên bố nhiệm vụ, "Hôm nay ngươi ở trong nhà cũng không thể lơi lỏng, phải hảo hảo luyện tập, mới có thể ở chúng ta kiếm tiền lúc sau xem thu hảo này đó tiền tài, không thể giống "Trà thất lão bản" như vậy, bị người trộm cực cực khổ khổ tích cóp tiểu kim khố!"

"Ô uông! Gâu gâu! Uông ~"

"Ngoan cẩu cẩu, ta sẽ nhớ rõ trở về cho ngươi mang ngươi yêu nhất bắp tràng!"

Lumine sát có chuyện lạ gật gật đầu, phất tay cùng vui vẻ cáo biệt.

"Ngươi có thể nghe hiểu vui vẻ ở nói cái gì?"

Đi MHK radio trên đường, Omota Uramichi thuận miệng hỏi.

"Ân! Nhưng là chỉ có thể nghe hiểu một chút......"

Lumine kiêu ngạo mà gật gật đầu, theo sau lại có chút mất mát.

"Nếu cẩu cẩu đại tướng ở nói thì tốt rồi, là hắn đem môn ngôn ngữ này dạy cho ta, chính là ta còn không có hoàn toàn học được......"

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ