10

30 4 0
                                    

Ở đã trải qua ngày hôm qua giáo huấn sau, Lumine cùng Omota Uramichi nhiều lần bảo đảm hôm nay nàng sẽ ngoan ngoãn đi theo đại hùng ca ca, nếu nàng không ngoan chạy loạn, nàng liền trong vòng 3 ngày đều không cho phép ra môn, chỉ có thể cùng vui vẻ đãi ở trong nhà.

Đối với Kumatani Mitsuo, Omota Uramichi chính là tương đương yên tâm -- mặc kệ là ai đều sẽ so Usahara Tobikichi cái kia bất lương hoàng mao đáng tin cậy!

Hơn nữa Kumatani Mitsuo cùng hắn nói qua, hôm nay buổi sáng muốn mang Lumine đi câu cá, buổi chiều sẽ đem nàng đưa tới trong nhà cùng miêu mễ cùng nhau chơi, sẽ không mang nàng đi ngư long hỗn tạp địa phương.

Omota Uramichi cũng không nói thêm nữa cái gì, chỉ là làm Lumine đem chính mình điện thoại đồng hồ nhất định phải mang hảo.

Bởi vì lo lắng Kumatani gia miêu thấy vui vẻ sẽ sợ hãi -- tuy rằng Kumatani Mitsuo cảm thấy cũng không sẽ -- Omota Uramichi ra với đủ loại suy xét, vẫn là đem vui vẻ lưu tại trong nhà, đồ ăn nguồn nước gì đó đều cho nó chuẩn bị tốt, hai người bọn họ mới ra môn.

Vừa lúc Kumatani Mitsuo câu cá bến tàu cùng Omota Uramichi hôm nay muốn đi địa phương là một phương hướng, hắn liền không làm Kumatani Mitsuo tới đón, mà là hẹn trực tiếp ở bến tàu gặp mặt.

Đem Lumine đưa đến sau hắn cùng Kumatani Mitsuo đơn giản trò chuyện vài câu liền đi rồi, Lumine một tay nắm nàng đại hùng ca ca, một cái tay khác nhiệt tình mà hướng Omota Uramichi phất tay cáo biệt, sau đó cũng không quay đầu lại mà lôi kéo Kumatani Mitsuo đi hắn đã trước tiên dọn xong ghế nhỏ chỗ đó ngồi.

Omota Uramichi: Đây là cái gì, nga, là tâm ngạnh cảm giác.

Lọt gió tiểu áo bông thấy "Sắc" quên "Phụ", đã bắt đầu nghe Kumatani Mitsuo giảng câu cá tiểu kỹ xảo.

Kumatani Mitsuo cuối cùng tổng kết đến: "...... Kỳ thật rất đơn giản, chỉ cần đem mồi câu phóng tới cá câu mặt trên, đầu thủy sau kiên nhẫn chờ đợi là được."

"Ân!" Lumine nóng lòng muốn thử.

Nàng đã từng hướng một cái kỳ diệu đại sư học tập quá, nhất định có thể câu đi lên!

Đầu tiên, phải dùng đến riêng tự chế mồi câu.

Nhưng là ba lô còn không thể mở ra, mặt trời lặn quả, ngọt ngào hoa linh tinh tài liệu đều lấy không được.

Lumine có chút nản lòng, nhưng lại thực mau phấn chấn lên.

"Không quan hệ!" Nàng cho chính mình cố lên cổ vũ, "Chân chính đại sư sẽ không dựa vào ngoại vật!"

Ân...... Vậy trước dùng đại hùng ca ca mồi câu thử xem xem đi.

Kumatani Mitsuo cấp Lumine đem mồi câu treo lên, ở nàng ném côn sau giúp nàng mang lên một cái che nắng tiểu mũ rơm.

Chỉ chốc lát sau, liền có con cá thượng câu, là một cái hình thể thiên tiểu nhân thanh hoa cá.

"Giống loại này lớn nhỏ, dùng để làm tempura vừa vặn." Kumatani Mitsuo sợ Lumine mất mát, cố ý nói như vậy một câu tới an ủi nàng.

Lumine xác thật có chút mất mát, bất quá không phải bởi vì cá lớn nhỏ, mà là bởi vì nàng không có câu thượng một ít đặc biệt đồ vật -- tỷ như đồ cổ a, mất mát vật a, khẩn cấp thực phẩm a gì đó.

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ