"Nói! Muốn cùng vui vẻ đi ra ngoài chơi!"
Lumine cùng vui vẻ xếp hàng ngồi, đối với Omota Uramichi làm nũng.
"Không được."
"Làm ơn!" Lumine chắp tay trước ngực, ý đồ manh hóa công kích. Vui vẻ cũng biết nó tiểu chủ nhân đang ở tranh thủ các nàng ra ngoài du ngoạn cơ hội, cũng ở một bên điên cuồng vẫy đuôi.
"...... Không được." Omota Uramichi ý chí sắt đá.
"Chính là hôm nay không có đi làm, ngươi lại muốn ra cửa, ta cùng vui vẻ ở nhà không ai bồi sẽ hảo đáng thương QAQ"
Lumine biết Omota Uramichi gần nhất có chuyện làm, hôm nay không có đi làm nhưng cũng muốn ra cửa, nàng sẽ không ngạnh muốn nói mang lên nàng, nhưng là...... Nàng thật sự hảo nghĩ ra đi chơi QAQ
Thấy Omota Uramichi có điều buông lỏng, nhưng vẫn không có nhả ra, nàng quyết định dùng ra trong trí nhớ không có người ( nơi này Paimon đặc biệt chỉ ra mỗ vị người lữ hành ) có thể cự tuyệt kia nhất chiêu -- "Chung cực làm nũng đại pháp"!
Vui vẻ thu được nàng ám chỉ, các nàng đồng loạt bổ nhào vào Omota Uramichi trên người, điên cuồng cọ cọ "La lối khóc lóc".
"Cầu xin ngươi lạp cầu xin ngươi lạp ~ làm ta đi ra ngoài chơi sao ~"
"Ô gâu gâu gâu -- anh anh ~"
"Hảo hảo! Có thể đi ra ngoài!"
Omota Uramichi lấy các nàng không có biện pháp, một tay một cái từ trên người xách khai.
"Phải chú ý an toàn, ở 5 điểm phía trước cần thiết phải về tới, không thể chạy ra khu vực này!"
Hắn la đi sách nói một đống lớn, đem có thể định vị điện thoại đồng hồ cấp Lumine mang lên: "Gặp được nguy hiểm nhất định phải trước trốn đi, sau đó chạy nhanh gọi điện thoại cho ta có biết hay không?"
Lumine ngoan ngoãn giơ lên tay nhỏ ý bảo chính mình sẽ nghe lời.
Omota Uramichi lại cấp vui vẻ tròng lên lôi kéo thằng: "Ngươi muốn nghe lời nói, không thể chạy loạn, nhớ rõ phải bảo vệ hảo Lumine cùng chính mình nghe được không!"
Vui vẻ: "Gâu gâu!"
Năm tháng nhiều một chút tiểu kim mao lớn lên đặc biệt mau, có thể xem như một ngày một cái dạng, cũng là thời điểm đi ra ngoài vận động vận động, không thể luôn nhốt ở trong nhà.
Hắn trụ này một mảnh khu vực trị an không tồi, thường xuyên có cảnh sát tuần tra, theo dõi bao trùm suất cũng tương đối cao, hơn nữa hắn cho các nàng quy định hoạt động phạm vi đều là hắn phía trước mang các nàng đi qua địa phương, có chút chủ quán cũng coi như cùng hắn quen thuộc, có thể hỗ trợ chăm sóc một chút, bởi vậy lần này ra ngoài nguy hiểm tính không cao.
Trong khoảng thời gian này hắn vẫn luôn ở đi quan hệ, cấp Lumine an bài đi học hạng mục công việc, nếu hai ngày này thuận lợi nói, tuần tới Lumine liền có thể đi đi học.
Ngày mai phỏng chừng cũng muốn ra cửa, vừa lúc phía trước Lumine cùng Kumatani Mitsuo ước định qua, lần này nghỉ phép ngày đi nhà hắn chơi, vừa vặn làm Kumatani chăm sóc một ngày.