5

53 5 0
                                    

Chờ Lumine ăn đến một nửa, Omota Uramichi mới kéo Usahara Tobikichi trở về, đại gia cùng nhau ngồi ở trên bàn vừa ăn vừa nói chuyện.

"Nói đại ca ca nơi nào trộm lại đây tiểu hài tử, làm ta cũng đi trộm một cái đi!"

Tadano Utano nhìn ngoan ngoãn ăn cơm Lumine, cảm giác chính mình trong lòng mẫu tính lại bị kích phát rồi một chút.

"Thân thích gia, bọn họ xuất ngoại có việc, liền trước đem tiểu hài tử phóng nhà ta." Omota Uramichi mặt không đổi sắc mà nói, "Trộm tiểu hài tử phạm pháp, ngươi nếu thật sự làm như vậy, ta sẽ trước tiên báo nguy cử báo ngươi, đây là làm đồng sự có thể vì ngươi làm cuối cùng một sự kiện."

Lumine đầu tóc có chút trở ngại nàng ăn cơm, nàng gãi gãi có chút ngứa mặt, hướng Omota Uramichi xin giúp đỡ.

"Phát cô...... Quên mang theo." Omota Uramichi tỏ vẻ thương mà không giúp gì được.

Bởi vì hắn còn không có có thể tốt lắm nắm giữ lực độ, hắn không quá dám giúp Lumine cột tóc, cho nên mua cái con thỏ phát cô, ngày thường ăn cơm mang lên liền hảo, nhưng hôm nay ra cửa thời điểm quên bỏ vào ba lô.

Cuối cùng vẫn là nhiều đồng ruộng thơ bèn xuất núi mã giải quyết này một đột phát sự kiện.

"Ngươi còn dưỡng chỉ kim mao sao, lập tức liền dưỡng hai cái sinh vật, sẽ không khó khăn quá lớn sao?"

"Còn hảo, không trong tưởng tượng như vậy khó, chẳng qua số lượng không nhiều lắm tự do bị tước đoạt, trong nhà đột nhiên ầm ĩ lên, có điểm không thói quen."

"Xem ra là cô độc quán a......" Tadano Utano phun tào nói, "Nếu có khó khăn nói, chúng ta có thể phụ một chút."

Kumatani Mitsuo tỏ vẻ tán đồng, Usahara Tobikichi tỏ lòng trung thành dường như cũng ở điên cuồng gật đầu.

Daga Iketeru không rõ nguyên do, bất quá cũng đi theo gật gật đầu: "Mặc kệ ngươi làm cái gì, ta đều sẽ duy trì ngươi, nói đại ca ca!"

Omota Uramichi có thể cảm nhận được bọn họ quan tâm, có chút không quá thói quen mà ừ một tiếng, xem như trả lời.

Cột lấy hai cái bím tóc nhỏ nghiêm túc cơm khô còn không quên nghe lén Lumine: Người trưởng thành biệt nữu, cùng băng miêu miêu giống nhau.

Ai? Nàng phía trước dưỡng quá miêu miêu sao?

Ngô, như vậy tưởng tượng, giống như...... Là có chỉ hồng nhạt ngạo kiều miêu miêu tới......

Hắc hắc, muốn sờ miêu miêu......

"Nhà ta có dưỡng một con, nghỉ phép ngày muốn tới nhà ta chơi một chút sao?"

Kumatani Mitsuo nghe được Lumine không cẩn thận nói ra cuối cùng một câu, nhìn đến nàng cặp kia mật sắc trong ánh mắt khát vọng đều mau tràn ra tới, suy tư một chút, hướng nàng phát ra mời.

"Nói Onii-san! Muốn cùng miêu miêu cùng nhau chơi ☆~"

"Nếu không quấy rầy nói."

Omota Uramichi đồng ý, vừa vặn có thể đi xử lý chút sự tình.

"Hảo gia ~ cảm ơn nói! Cảm ơn hảo tâm đại hùng ca ca!"

*

Buổi chiều công tác muốn bắt đầu rồi, tràng trợ tiểu ca lại đây thông tri bọn họ khởi công, Omota Uramichi cấp Lumine dọn cái tiểu băng ghế, xem hiện trường thu.

[ Tổng ] Ấu tể Lumine dị thế kỳ diệu mạo hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ