Đen nhánh trong không gian đột nhiên xuất hiện một chút ánh sáng, hoảng tới rồi nằm thẳng trên mặt đất Omota Uramichi, làm hắn không khoẻ mà nhắm mắt.
Tưởng nâng lên tay che một chút quang, nhưng thân thể phảng phất bị núi lớn trấn áp ở, không thể động đậy.
Ánh sáng trung tựa hồ có điểm đen ở chậm rãi biến đại.
Hắn híp mắt nhìn về phía chính phía trên cái kia vòng sáng, muốn thấy rõ ràng điểm đen là cái gì.
Đến gần rồi, đến gần rồi --
Kia không phải điểm đen, là đông đảo đông đảo mở ra bánh mì baguette kiểu Pháp chim nhỏ tiên sinh!
Omota Uramichi hoảng sợ mà muốn né tránh, nhưng thân thể vẫn luôn không động đậy, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn diện mạo kỳ lạ chim nhỏ tiên sinh đem một đám màu trắng thuốc viên ném tới hắn trên người, đem hắn hoàn toàn mai một.
*
"Ha --!"
Omota Uramichi bừng tỉnh lại đây, lại phát hiện thân thể cùng ở cảnh trong mơ giống nhau vô lực.
Hắn miễn cưỡng nâng lên tay sờ sờ chính mình cái trán, quả nhiên phát sốt.
Quả nhiên đêm qua từ ấm áp trong tiệm mặt ra tới liền không nên ngại nhiệt đem áo khoác cởi, đặc biệt là ở hắn mới vừa đánh xong Usahara Tobikichi sau còn hơi hơi ra chút hãn dưới tình huống.
Thời gian còn sớm, mới bốn điểm không đến, hắn cường khởi động tinh thần cấp đài xin nghỉ, bò dậy uống lên ly nước ấm lại ăn dược, lần nữa hôn mê qua đi.
7 giờ thời điểm hắn bị sột sột soạt soạt rửa mặt thanh âm đánh thức, phát hiện là Lumine cùng vui vẻ rời giường, các nàng có lẽ biết Omota Uramichi trạng thái không đúng, hôm nay không có ở tỉnh lại trước tiên liền đem hắn nháo tỉnh.
Mép giường phóng không cái ly bị rót nửa chén nước, còn hơi hơi mạo nhiệt khí, hẳn là Lumine chuẩn bị, vừa lúc hắn giọng nói thực làm, duỗi tay đoan lại đây một hơi uống sạch.
Uống xong thủy Lumine vừa lúc mang theo vui vẻ từ phòng rửa mặt ra tới, nhìn thấy hắn tỉnh lại, lập tức nước mắt lưng tròng mà vọt tới hắn mép giường: "Nói ô ô ô ô ô oa -- ngươi rốt cuộc tỉnh!"
Omota Uramichi:......
"Ta chỉ là cảm mạo phát sốt, lại không phải sắp chết rồi......"
"Rót nước sôi thời điểm có hay không bị năng đến?"
"Không có nga, ta có nghe nói nói, mang con thỏ bao tay đem thủy đoan lại đây đát ~"
"Nói có hay không ngoan ngoãn uống thuốc? Có đói bụng không? Khát không khát?"
Nhìn trước mặt đều mau nhăn thành bánh bao khuôn mặt nhỏ, Omota Uramichi thở dài, xoa xoa nàng đầu: "Thật là không đủ tiêu chuẩn đại nhân a...... Còn làm ngươi lo lắng...... Yên tâm đi, dược đã ăn, lại nghỉ ngơi một lát liền hảo."
"Chờ một chút ngươi đại hùng ca ca sẽ đến đưa dược cùng cơm sáng, ngươi đem cơm sáng ăn, đừng quên uy vui vẻ, dược bắt được ta bên này phóng thì tốt rồi."