Summary : Cho Tôi Cơ Hội Để Tôi Được Chăm Sóc Em.
Thể loại : HE , R16 , Ngọt ngào , đam mỹ , Shofic.
Warning : OCC+ , R16.
Tags : Bạo, 16+, ngọt.
______________________________________
1.1 Thú NhậnDimitri và Watson đã có với nhau hai người con. Nhưng tên dimitri rất trơ trẻn, hắn cặp với một cô gái mcr khác làm Watson rất khó chịu nhưng mỗi lần muốn giết con ả đó thì dimitri lại ngăn.
Watson : dimitri, ta ly hôn đi. Con để tôi nuôi.
Dimitri : cái gì? Tôi không cho phép.
Watson : anh nghĩ anh là ai?
Dimitri : tôi là chồng em.
Cậu không thể nghe hắn nói nữa, lập tức rời khỏi nhà cùng với hai đứa con của mình.
Magnus : sao hôm nay ngươi lạ vậy? Watson.
Watson : ta mới ly hôn với dimitri.
Magnus : vậy à. Ta hy vọng hai ngươi có thể quay lại.
2.2 Hối Hận Với Em.
Dimitri : Watson, ta xin lỗi em. Tôi nhớ con và em quá.
Watson : đừng lại gần ta!
Cậu hét mạnh, cậu rất ghét hắn. Watson không đồng ý, tên dimitri là tên tệ bạc. Con của cậu cũng không có được tình yêu của bố. Càng nghĩ càng tức.
Watson : ngươi không bao giờ.
Dimitri : Watson, ta yêu em.
Mặc kệ hắn, cậu đi vào phòng khách nhưng bị một cánh tay khác kéo lại. Chưa kịp nói chữ nào thì hắn ôm lấy eo cậu. Hắn hôn lấy đôi môi kia, cả hai chưa từng hôn, dù làm tình nhiều lần nhưng anh không bao giờ hôn cậu. Giức khỏi nụ hôn nồng kia, cậu thở gấp để lấy oxy.
Dimitri : Watson, cho anh.
Watson : ah..đừng.
Hắn lôi cậu vào phòng. Con trai họ đang ngủ nên phải qua phòng kia làm. Hắn xé rách cái quần của cậu. Mà đưa tay vào sâu bên dưới. Những ngón tay của anh đang khoáy bên trong bụng cậu, anh cắn đầu ngực để làm cậu kích thích hơn nữa.
Watson : ta sẽ méc với magnus, nếu ngươi dám làm chuyện đồi bại đó.
Dimitri : em không cần lo, tôi vẫn chưa kí giấy ly hôn mà nên hai ta vẫn là vợ chồng với lại tên magnus đã cho rồi mà.
Em bất lực đến phát khóc, hắn rút ngón tay ra mà để cậu trong tư thế hai chân vắt lên cô hắn. Dư**g v*t của hắn đã đi vào bên trong h*u huy*t kia. Nó to đến lạ thường, cậu chưa thích nghi kịp nên rên lớn trong đau khổ thôi.
Hắn sờ vào cơ thể cậu, thậm chí là bóp cổ cậu nhưng cơ thể cậu không cho phép phản khán lại.
3.3 Xin Lỗi Em.
Dimitri : cho tôi xin lỗi em, Watson.
Cậu đã ngất từ lúc nào rồi nhưng hắn vẫn nói lời xin lỗi kia đến khi cậu tĩnh dậy.
Watson : em tha thứ cho anh.
Dimitri : tôi hứa sẽ yêu thương em và con hơn.
Watson : em cũng yêu anh, chồng của em.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
ФанфикLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.