Summary : Khi Sương Mù Yêu Mù Đường?
Thể loại : OE , R18 , đam mỹ , OCC nặng , ngọt ngào , ABO , ShoFic.
Warning : OCC+ , R18.
Tags : bạo , chiếm hữu.
______________________________________
Gass là một tên cuồng sát trong sương mù, hắn thường sẽ đâm sau lưng đối thủ. Hắn có khả năng tạo ra sương mù để làm hạn chế tầm nhìn của đối thủ. Ngoài ra, gass còn là một tên ghét cả xã hội tính cách lầm lì.Daniel là người mù đường, cậu luôn lạc đồng đội của mình mỗi khi họ không để ý. Cậu có tính cách khá giống anh nhưng hơi cục súc một chút.
Liệu sương mù và mù đường yêu nhau sẽ như thế nào?
Hôm nay cũng là một đêm hiu quạnh, cậu lại bị lạc đường như mọi khi, nhưng xuôi xẻo thay, cậu lại phát tình ngay đúng lúc mình bị lạc. Đầu óc cậu mù mịt, dục vọng trong cơ thể thôi thúc cậu. Daniel không tự chủ được mà vô thức đi lạc vào bên trong một làn sương mù dày đặc kia, cậu không đứng vững nữa mà ôm lấy cơ thể của con người trước mặt. Đôi mắt vô hồn của cậu nhìn hắn, cậu không còn nhận thức được là ai nữa.
Gass : ngươi là daniel?
Daniel : Ah..hức...giúp..tôi..với..ưm~~~
Hắn nhìn cơ thể của cậu cùng với gương mặt đỏ bừng thì cũng đã hiểu cậu là omega đang trong giai đoạn phát tình, cậu cần một ai đó thoả mãn dục vọng kia.
Gass : Ta sẽ giúp ngươi, Daniel.
Hắn lôi cậu vào căn nhà ở gần đó, cậu ngồi trên giường thở dốc còn hắn thì cởi chiếc mặt nạ dưỡng khí ra. Gương mặt thanh tú của hắn cũng làm cậu say mê. Hắn tiến lại gần cậu rồi quỳ xuống chân cậu mặt hắn úp vào đùi cậu gần chỗ mẫn cảm. Mặt cậu đỏ bừng, hắn làm vậy là có ý gì. Một cảm giác đau đớn lại rớn lên, hắn đang căn vào chân cậu sao?
Daniel : tên khốn, mày làm cái mẹ gì vậy hả?
Em hét lớn vào mặt hắn, một giọng nói trầm đáp lại em.
Gass : ngươi mau câm miệng lại, ta đang giúp ngươi đó. Nếu ngươi còn la nữa thì ta để ngươi tự sử.
Em nghe hắn nói vậy đành im lặng thin thít, đôi khi miệng em lại phát ra một số âm thanh đầy nhục nhã. Hắn rướn người lên ôm lấy cơ thể bé nhỏ của em ngã xuống giường, em mới nhận ra đùi của mình xuất hiện những vết cắn kì lạ. Hắn để em ngồi lên người hắn, gass hôn lên giữa ngực của em. Hắn giải phóng cự vật đang cương cứng mà đưa nó vào sâu trong khoan miệng em. Những cú thúc cự liên tục dập lên xuống, miệng em cố gắng theo kịp với côn thịt, những lần như vậy chỉ làm hắn sướng hơn thôi. Một lúc sau, hắn đã ra ngay trong miệng em, hắn bắt em phải nuốt hét đống tinh dịch đó.
Daniel : tôi..m..muốn..hôn.
Hắn nghe vậy đành hôn em một cái nhẹ thôi, nó chỉ là một nụ hôn thoáng qua, vì sao ư vì hắn chỉ coi em như tình một đêm thôi. Hắn đè em xuống giường dang mạnh hai chân ra rồi đưa cự vật thô cứng vào sâu bên trong em. Không dạo đầu mà cũng là lần đầu nữa, máu chảy ra từ hậu huyệt đáng thương. Tay hắn mò vào áo em mà ngắt nhũ hoa hồng hào. Hắn mạnh bạo quá, thân thể em chịu không nổi mất, hai vách thịt khó khắn nuốt lấy thứ khủng kia.
Gass : ta ra bên trong cậu vậy.
Daniel : c..cút..ra..ah..hức..đau.
Hắn ôm lấy eo em thúc mạnh lần cuối rồi bắn sâu vào bên trong bụng em, cơ thể em đau nhức mà ngã xuống. Hắn cắn mạnh lên cổ em, những dấu hôn và cắn đã xuất hiện, em bị hắn đánh dấu rồi. Chưa xong, hắn ôm lấy cơ thể em từ đằng sâu rồi di chuyển cự vật cạ vào hậu huyệt, nó ngứa quá! Hắn đang trêu đùa em, một omega dựa hơi hắn.
Daniel : m..mẹ..đút...v..vào..đi~~~
Gass : nếu ta đút vào thì còn gì vui nữa.
Hắn vẫn di chuyển cự vật quanh vùng nhạy cảm của cậu. Cậu khó chịu nhăn mặt, nó thật sự khó chịu, hắn ép cậu quỳ xuống mà cự vật của hắn rúc vào kẽ ngực của cậu. Hai nhũ hoa đáng thương bị cự vật làm cho đỏ ửng lên.
Daniel : mẹ nó ngươi đừng trêu đùa ta nữa, vào thì vào nhanh đi.
Hắn không nói gì mà đỡ em lên rồi đè em xuống sàn nhà, ôm lấy cơ thể trắng nõn của em. Hắn nhẹ nhàng trở lại. Vậy là đêm đó, cả hai thân thể ôm lấy nhau như đang sưỡi ấm mùa đông vậy.
[Sáng hôm sau]
Jakky : Daniel?
Daniel : jakky, sao mày lại ở đây?
Jakky : tớ vô tình đi ngang thì thấy cậu thôi.
Cơ thể của cậu trông rất tàn tạ, nó để lại nhiều dấu hôn, máu, tinh dịch đầy nhục nhã.
Sau đêm đó, cậu đã thấy mình rung động trước hắn rồi. Cậu hẹn hắn ra khu gần nhà mình.
Gass : daniel? Cậu gọi tôi ra đây làm gì?
Daniel : không biết mày đã có người mình thích chưa?
Cậu đỏ mặt, hai ta đang vào nhau mà nhìn hắn. Ánh mặt của cậu như người lần đầu mới tập yêu đương vậy.
Gass : chưa! Cậu hỏi có gì không?
Daniel : tao thích mày!
Em tưởng hắn sẽ từ chối nhưng hắn thở dài :
Gass : tôi cũng thích cậu.
Daniel : .....
Em ngại ngùng mà quay mặt đi chỗ khác đúng là nhục nhã mà, lần đầu tiên em đi tỏ tình một người khác.
Daniel : anh hẹn hò với em nhé.
Gass : ừm!
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanfictionLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.