133 ; Vincent x Louis (Lhms) [H+]

969 37 4
                                    

Summary : Cậu Nhóc Đi Lạc Của Tôi.

Tags : Bạo , ngược.

Thể loại : OE , R17 , Đam mỹ , ngọt ngào , OCC nặng , ShoFic , ABO.

Warning : OCC+ , R17 , OE.

Lưu ý : Thì Louis từ quá khứ lạc vào tương lai vô tình thấy Vincent đúng lúc cậu đang phát tình.
______________________________________
Louis đang đi ngoài đường bỗng xuất hiện một cánh cổng hút cậu vào trong, tĩnh dậy thì đã là năm 2023 rồi. Louis hoang mang, đi lạc vào dòng người và cậu biết là mình đã lạc vào tương lai.

Louis : không biết mình ở tương lai ra sao nhỉ?

Mãi suy nghĩ mà vô tình đi vào con hẻm tối tắm, bỗng nhiên cơ thể cậu lại nóng bừng lên. Không xong rồi, cậu đã phát tình.

Louis : sau lại phát tình ngay đúng lúc này chứ.

Cậu ôm lấy cơ thể mình mà từng bước ép sát vào tường để giữ cơ thể đứng vững mà có một người đang đứng trước mắt cậu. Đó là anh Vincent.

Vincent : Louis, cậu đang ở thụy sĩ mà? Sao lại ở đây.

Cậu bối rối không biết phải giải thích như thế nào với anh nhưng anh hơi đẹp trai thì phải.

Louis : Vincent, nghe tôi giải thích.

Anh cũng hiểu ý rằng cậu đang phát tình mà đưa cậu vào nhà mình. Louis nằm xuống sàn nhà kia, Vincent tương lai nhìn chằm chằm cậu, cậu lạ thật.

Louis : tôi nóng quá, giúp tôi với.

Cậu ôm lấy cơ thể anh, nhưng con thú bên trong Vincent cũng dần thức tĩnh. Anh mãnh liệt đè cậu sàn nhà mà cởi chiếc quần cậu ra. Louis quá khứ chỉ mới 16 thôi đấy, nhưng anh không quan tâm mà liếm mút nhũ hoa đỏ bừng kia. Bên dưới anh cũng cương lên rồi, anh hôn lấy đôi môi kia. Cả hai tráo lưỡi mãnh liệt rồi, lưỡi của anh khám phá mật ngọt bên trong khoan miệng ấm nóng kia. Anh cắn vào đùi non của cậu như con thú vậy, điên cuồng chiếm lấy con mồi. Louis khóc nấc lên, cậu đau quá. Anh cũng vổ về lưng cho cậu rồi đưa tay xuống bên dưới h*u huy*t đang rỉ nước.

Louis : hah..đ..đau~~~

Vincent : hình như cậu còn chinh? Cậu đến từ quá khứ à?

Louis : ưm~~~

Anh đưa cơ thẻ cậu ngồi lên c*n th*t của mình, nó đau quá. Anh mạnh bạo thúc mạnh vào bụng. Vincent tương lai hôn lấy mái tóc óng mượt đang quyến rũ hắn. Cậu vội vàng nắm tay của hắn nhẹo mạnh ngực mình. Một cú nữa, anh đã ra bên trong cậu.

Vincent : Louis, cậu à là em nhỉ?

Louis : ....

Vincent : em nghĩ ngơi đi, Louis.

Hắn hôn lấy tráng cậu một cái rồi ôm lấy eo cậu ngủ.

Vincent : chúc em ngủ ngon.
______________________________________
Tiếp theo là : Rose x Mary nha.

[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ