Summary : Trả Món Nợ Cũ.
Thể loại : HE , R18 , ngôn tình ngược, ngọt ngào , OCC nặng , Futanari , ShoFic.
Warning : OCC+ , R18.
Tags : chiếm hữu, cuồng bạo.
______________________________________
Lusa gặp lewis trên con đường mưa hẹp, cô không oán trách cậu vì đã giết mình. Lewis thấy cô đành che mặt lại vì sự xấu hổ sự ngốc nghếch của anh làm cô cười nhẹ về sự ngây thơ kia.Lusa : lewis, ta không giận cậu đâu.
Lewis : ai mà biết được cô như thế nào chứ?
Lusa : cậu không cần lo quá đâu.
Ả nắm lấy tay cậu rồi dẫn cậu vào khách sạn gần đó. Lewis chưa hiểu tại sao lại vào đây.
Lewis : lusa?
Lusa : chúng ta hãy vui vẻ ở đây đi.
Lewis : cô làm gì vậy? Tôi và cô con chưa nói chuyện được 5 phút nữa.
Lusa : đi nào.
Cô ném mạnh anh vào giường, tay xé mạnh cái áo cậu đang mặc, cô mặc hầm hầm nhìn cơ thể trắng nõn của cậu. Cô còn hận cậu, người làm cô phải là linh hồn trong vòng 1 năm. Cô cũng đã có diệp trả món nợ này, con mồi nhìn lusa bằng ánh mắt sợ hãi. Cô đã có kế hoạch để bắt cậu rồi, cậu là của cô.
Lewis : hah..ưm.
Những tiếng rên ái muội vang lên, lusa liếm mút nhũ hoa tội nghiệp kia. Chủ của nó cũng đang nhận được khoái cảm. Cô đưa tay xuống bên dưới cậu rồi đưa 3 ngón vào trong. Cái lỗ của cậu nhỏ quá, chỉ đủ cho 3 ngón thôi nếu cô dùng thứ đó của mình thì cậu sẽ rách mất.
Lewis : đ..đau..dừng..ah.
Cô hôn lấy đôi môi đỏ mọng, tia dục vọng đã hiện lên trong đầu cả hai. Lusa rút những ngón tay bên dưới ra, t*nh d*ch dính trên tay cô. Lusa cởi quần của mình, giải phòng thứ đang rục rịch bên trong. Cái đó của cô to lớn, cậu sợ hãi nhưng cũng mút lấy nó. Cô hài lòng nhìn cậu đang tự thoả mãn bản thân mình. Lusa không quên lên tiếng trêu chọc người kia:
Lusa : có vẻ cậu thích lắm nhỉ?
Lewis : hah..k.. không ~~~
Đáp lại cô là tiếng rên rỉ của người con trai kia. Đôi mắt đỏ của cậu đang ngẩn lệ vì c*n th*t quá to. Cổ họng liên tục tiếp nhận con thịt kia. Một dòng tinh dịch nóng hổi bắn vào bên trong khoan miệng kia.
Lewis : ưm.
Cậu thở hộc, rồi nằm nghĩ nhưng chưa xong với cô đâu. Cô cởi chiếc quần lót của cậu ra rồi đưa cự vật thô cứng vào trong h*u huy*t, tiếp nhận thứ khủng bố kia nó chảy máu.
Cô làm cậu đến sáng luôn, lusa rời đi mà không một lời giải thích, cậu để ý trên bàn có phòng bì tiền.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanfictionLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.