Summary : Chuyển qua sống cùng nhau.
Thể loại : HE , H+ , bách hợp , ngọt ngào , OCC nặng , ShoFic.
Tags : Ngọt , sủng , nhớ , bạo nhẹ.
Warning : OCC+ , H+.
______________________________________
1. Chuyển Qua.Karen và maya đã công khai hẹn hò với nhau, cả hội đều biết chuyện của cả hai. Hôm nay là ngày mà maya chuyển qua sống chung với karen.
Karen : Maya, em đâu rồi?
Maya : chị karen đợi em một chút.
Nàng khó khắn sách đống vali của mình xuống cầu thang, karen đang mong chờ ngày mà cả hai sống chung một nhà.
Karen : để chị giúp em, mayaa.
Maya : Cảm ơn chị karen.
2. Đi chơi.
Khi sách đống quần áo của maya về nhà cô, cô nàng maya lại muốn karen dẫn mình đi chơi như các cặp đôi khác. Karen chiều theo ý cô người yêu nhỏ của mình mà dắt nàng đi dạo công viên gần nhà.
Dưới cái lạnh của mùa đông, maya run nhẹ. Karen đắp chiếc áo khoác của mình lên người maya. Hơi ấm từ chiếc áo khoác làm cho nàng ấm hơn lúc trước.
Karen : maya, chị rất thích em nhiều lắm.
Maya : chị karen hai chúng ta đã là người yêu rồi mà.
Cô sờ lên mái tóc nâu của nàng, nó rất mềm mại làm cho maya trở nên dễ chịu hẳn đi.
Maya : chị karen, chúng ta về nhà nhé trời đã tối rồi.
3. Sốt.
Maya : chị karen.
Tiếng thở dốc của maya và giọng nói của nàng đã đánh thức cô. Hình ảnh đầu tiên mà cô nhìn thấy là cảnh mà maya đang rên rỉ thở dốc vì cơn sốt. Cô ngồi dậy lấy tay sờ trán của maya, cơn nóng rất rõ, karen vội chạy xuống nhà mà lấy khắn ướt lên đắp cho nàng.
Karen : Yên nào, để chị giúp em.
Bỗng nhiên nàng ngồi dậy ôm lấy cơ thể của cô, Karen có thể nhận ra đôi mắt khát tình của maya. Tay của Karen ôm lấy eo nàng ngồi trên chân mình. Cô lôi nàng vào một nụ hôn sâu, lưỡi của cô xâm nhập vào khoan miệng ấm nóng. Tay của cô đẩy maya ra, cô không thể làm với nàng được nhất là khi nàng đang bệnh. Cô nàng maya nũng niệu với người yêu của mình, nàng muốn hôn thêm.
Maya : chị karen sao chúng ta lại dừng lại? Em muốn chị muốn rất nhiều.
Karen thở dài an ủi nàng người yêu bé nhỏ, tay vỗ nhẹ vào lưng của cô nàng. Karen yêu maya nhưng không thể làm khi em đang bệnh như này sẽ mệt mất.
Karen : Không được đâu maya à.
Nàng đè cô xuống ga giường, tay maya tháo lớp áo của cô gái tóc trắng kia. Maya mút lấy đầu ngực của karen tay còn lại thì xoa bóp đầu ngực còn lại. Karen rên rỉ trong miệng như cô còn nhận thức mà đè ngược lại maya.
Karen : em đang làm cho chị kích thích đấy, chị sẽ phạt em cô nàng hư hỏng ạ.
Cô cởi cái quần mỏng của maya ra rồi vức nó sang một bên, ngón tay của cô tiến vào hoa huyệt ẩm ướt. Hai vách thịt co bóp lấy nhón tay của Karen vì cơn đau bên dưới truyền đến. Trong lúc làm cô còn cắn vào cổ nàng những dấu hôn mà để lại vếch tích ở cổ.
Ngón tay bên dưới thì tiếp tục ra vào, nước dâm thủy chảy ra nhiều hơn. Maya rên rỉ những tiếng nhỏ, tay chân nàng rụng rời.
Karen : thả lỏng nào maya, em muốn cắt đứt ngón tay của chị luôn à?
Maya : đa..a...hah..ưm~~~
Nước dâm thủy của maya chảy ra rất nhiều, karen rút ngón tay dính đầy dâm thủy ra khỏi hoa huyệt. Nàng ngã xuống giường vì cơ thể mệt mỏi và co giật không ngừng.
Karen xoa đầu maya bế cô vào phòng tắm, xoa đi những vết tích của trận làm tình kia rồi cho maya uống thuốc.
[Cứ như vậy đêm trôi qua đầy yên bình]
4. Thổ lộ.
Maya : chị karen, hai chúng ta cưới nhé?
Karen : em muốn cưới sao?
Cô nàng tóc trắng nhìn nàng, đôi mắt của cô chỉ nhìn thấy hình bóng ấy người mà cô yêu.
Karen : cuối tuần này mình nhé em?
Maya nhẹ nhàng gục đầu, cả hai đã muốn kết hôn từ rất lâu không muốn chỉ là người yêu thôi. Bây giờ cặp đôi này đã có thể bên nhau suốt đời.
______________________________________
Tớ trở lại rồi sao bao nhiều ngày off ạ, Tớ sẽ thường xuyên đăng truyện cho mọi người😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanficLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.