Summary : Thích Một Kẻ Ngoại Đạo.
Thể loại : HE , R18 , Boylove , ngọt ngào , OCC nặng , ShoFic.
Warning : OCC+ , H.
Tags : chiếm hữu , bạo.
______________________________________
Cậu đang đi tìm anh khắp nơi trong trường, đi ngang qua một căn phòng tối, cậu nghe thấy tiếng ai đó đang gầm gừ. Cậu mở cửa căn phòng tối đó, có một ma cà rồng toàn thân màu đỏ đang nổi điên lên. Chưa kịp phản ứng thì bị con quái vật kia tóm lấy.Jakky : ha..ai..đấy?
Cậu mới có thể nhìn rõ gương mặt của đối phương, đó chính là zio. Nhưng đang trong trạng thái mất kiểm soát sao? Jakky cô gắng chống cự đẩy mạnh cơ thể hắn ra nhưng sức hắn khoẻ quá cậu đành phải nằm im.
Zio (mặt Trăng Máu) : Jakky, ngươi cho ta nhé?
Jakky : hả? Cái gì?
Chưa nói xong, hắn đã hôn lên cổ cậu nụ hôn để lại dấu vết ở đó. Tay của hắn chạm vào phần thân bên dưới, miệng vô thức rên lên. Hắn cắn mạnh vào cái cổ làm nó chảy máu, đôi mắt vàng của hắn nhìn lên cơ thể đầy thảm hại của cậu. Hắn để cậu ngồi lên chân của mình, mặt đối diện với hắn. Sương quai xanh bị lộ ra trên đó còn để lại dấu hôn.
Zio (Mặt trăng máu) : Ngươi quyến rũ ta sao?
Jakky : cái gì chứ? Ai thèm hả?
Cậu giận dỗi quay mặt sang một bên vì ngại ngùng. Mặt đỏ bừng, tay của hắn bất chợt sờ nhẹ vào hậu huyệt bên dưới. Một ngón tay của hắn đã vào trong cậu rồi, đau quá đi mất dù chỉ là một ngón cậu vẫn thấy đau. Cơ thể cố thích nghi với cảm giác bên dưới nhưng nó trướng quá. Hắn nhìn thấy cậu khổ sợ vậy, không thương tình gì mà đưa thêm 3 ngón tay vào bên trong hậu huyệt đang rỉ nước. Cơn đau lại ấp đến nhanh chóng, những ngón tay của hắn di chuyển quá nhanh.
Jakky : n..nhẹ..thôi..đ..điên..mất!
Zio (Mặt trăng máu) : Ồ~~~ta xin lỗi ngươi trước nhé jakky~~
Hắn rút 4 ngón tay ra kèm thêm với dâm thủy. Đồng thời giải phóng con quái vật bên trong, cậu sợ hãi né tránh hắn nhưng bị nhấp mạnh thân xuống cự vật thô to kia. Cậu rên lớn, hậu huyệt đang chảy máu. Đây là lần đầu nhưng nó không sung sướng một tý nào, chỉ cảm nhận được cơn đau mà anh mang lại. Hậu huyệt liên tục bị côn thịt nhập vào đến tận đáy, jakky không cảm nhận được cơn đau nữa mà lại thấy có gì đó hình như là cảm giác sướng thì phải.
Jakky : s..sướng..ah.. mạnh..h..hơn~~~
Zio (Mặt trăng máu) : Ngươi lại dâm đãng đến như vậy. Vậy thì cảm nhận lấy cơn đau này đi.
Hắn thúc mạnh vào sâu bên trong cũng là lúc hắn bắn ra, nột dòng tinh dịch nóng hổi chảy ra khỏi hậu huyệt cùng với nước dâm thủy.
Jakky : đ..đủ..rồi~~~
Zio (Mặt trăng máu) : chưa xong đâu.
Hắn nắm mạnh lấy mái tóc của cậu mà đưa cự vật đút mạnh vào trong khoan miệng ấm nóng. Cậu rên rỉ nhẹ trong miệng, cơ thể nhấp theo cự vật. Miệng của jakky ấm thật và khít y như một cái âm đạo vậy. Vài phút sau, một dòng tinh dịch bắn vào sâu bên trong khoan miệng kia.
Cậu ngất đi và không còn biết gì nữa với tình trạng cơ thể đang trần truồng và tinh dịch xen với máu đang trong cơ thể cậu. Lúc tĩnh dậy, zio đã ở đó. Anh an ủi cậu, đồng thời xin lỗi cậu vì hơi mất kiểm soát Amy và erika vũng động viên tình thần trong những thời gian đó.
Jakky cứ tưởng đến đó là kết thúc, hắn sẽ không xuất hiện mà trêu chọc cậu nữa. Nhưng không, cậu đang ngồi ngắm trăng, suy nghĩ về chuyện ân ái giữa hắn và cậu. Bỗng nhiên, mặt trăng chuyển sang màu đỏ tươi, tên zio mặt Trăng Máu đã xuất hiện hắn đi đến ngồi cùng cậu.
Zio (Mặt trăng máu) : ta xin lỗi, vì chuyện lúc trước nhé.
Jakky : Không sao.
Zio (Mặt trăng máu) : ta thích ngươi, Jakky.
Jakky : tôi cũng vậy, từ lần ân ái đó ta đã thích ngươi mất rồi zio mặt Trăng máu ạ.
Hắn đè mạnh cậu xuống hôn lên cổ của cậu như cách thể hiện tình cảm. Tên zio mặt Trăng Máu này có vẻ tình cảm hơn zio mà cậu biết đây mà.
______________________________________
Tôi viết đơn này mừng ngày tạch toán học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanficLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.