Summary : Thích Hay Chiếm Hữu.
Thể loại : HE , H+ , BoyLove , ngọt ngào , OCC nặng , ShoFic.
Warning : OCC+ , H+.
Tags : chiếm hữu , bạo , ngọt.
______________________________________
Virgil đưa tay cào vào dây đàn trắng kia, em đang rất chán khi tham gia lhms lại thất bại. Một bàn tay đập vào vai của em, em cảm nhận được nó rất lạnh lẽo và đáng sợ.Santiago : virgil, là ta đây. Ngươi đang làm gì thế?
Virgil : ta đang chán mà thôi, thất bại rồi.
Santiago : có ta ở đây ngươi sẽ không buồn nữa đâu.
Virgil : cảm ơn ngươi nhiều lắm.
Anh an ủi cậu, đúng là anh luôn hiểu ý em mà. Nhưng anh cũng phải đi tham gia lhms, bỏ cậu lại ở đó. Cảm giác chán nãn lại hiện về, lazarus ở đâu xuất hiện ôm lấy em từ đằng sau.
Virgil : là ngươi à? Santiago?
Lazarus : là ta lazarus.
Virgil : tại sao? Ngươi lại ôm ta chứ?
Lazarus : ta cũng ngư ngươi, chán nản.
Virgil : vậy ngươi buông ta ra một chút được không? Chặt quá.
Cậu rên nhẹ trong cổ họng, hắn không đáp lại mà đưa tay vuốt qua hông của cậu. Tay hắn dừng lại ở điểm dưới quần của em, hắn trao cho em nụ hôn đầy sự chiếm hữu. Những tiếng rên nghe ngọt ngào và dục vọng kia, làm cho người nghe cũng đó hết cả mặt. Hắn áp mặt vào cổ của em, điên cuồng hít lấy hít để.
Lazarus : virgil, ta thấy ngươi đang có một chút tình cảm với tên Santiago đó. Phải chăng ngươi đang thích hắn?
Virgil : không có! Ta-
Lazarus : em yêu nó thôi đúng không?
Hắn nói đúng quá nên em im thin thít, hắn cuối xuống kéo quần của cậu sang một bên, em hoảng hốt mà dẩy dụa. Đang ở ngoài lâu đài mà hắn còn làm vậy, nhỡ ai thấy thì sao? Hắn cuối xuống đưa hai ngón vào sâu bên trong. Hai vách thịt, khép chặt lại khi được tiếp nhận ngón tay. Em khẽ rên rỉ nhẹ, hắn liếm lấy vành tay của em. Nụ hôn nhẹ nhàng vào cổ để lại vết hôn.
Virgil : ah..đ...đau~~~
Hắn đè em xuống lang cang, sự ớn lạng dọc sóng lưng em. Hai ngón tay của hắn đã ướt đâm tình dịch, lazarus giải phóng con thịt của một mình cạ vào hậu huyệt đang mập mở kia. Câuh khóc nấc lên, khi nó dần dần tiến sâu vào bên trong hậu huyệt. Cậu thấy nhục nhã khi cái thứ của hắn đã vào bên trong cậu, virgil không muốn. Người em yêu là Santiago, người luôn giúp em lấy lại nụ cười. Em cố đẩy hắn ra, sức hắn khoẻ hơn em gấp nhiều lần mà hắn cố áp em vào lang cang lạnh lẽo kia.
Lazarus : em sao vậy? Em đang nhớ về tên hề Santiago kia à?
Virgil : k.. không..có..hah~~~
Hắn thúc mạnh vào sâu bên trong hậu huyệt đáng thương kia, cái áo của cậu bị xé mạnh. Hắn cuối xuống mút lấy nhũ hoa hồng hào đang xưng tấy kia. Vài phút sau, một dòng tinh dịch ấm nỏng chảy vào bên trong. Em la lớn, rồi ngất đi trên người hắn.
Em chậm rãi mở đôi mắt của mình ra, em đang nằm trên giường hắn sao? Tại sao em lại ở đây, em phải đi tìm Santiago nữa. Em vội vàng chạy khỏi phòng. Một bóng người kéo em lại, quăng mạnh em lên giường.
Lazarus : em không cần phải ra ngoài đâu, ta sẽ ở bên em. Ta sẽ thay thế cho tên hề đó.
Hắn không đợi em trả lời mà hôn lên môi em một nụ hôn nhẹ nhàng. Từ đó em đã là của hắn.
Lazarus : em sẽ bên cạnh ta chứ?
______________________________________
Mấy nay bận ôn thi nên tranh thủ ra chap, mình sẽ ra chap chủ yếu vào thứ 7 hay thứ hai gì đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanfictionLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.