Summary : Anh Có Thể Thích Tôi Thay Vì Thích Chị Tôi.
Thể loại : HE , H nhẹ , đam mỹ , ngọt ngào , OCC nặng , ShoFic.
Warning : OCC+ .
Tags : sủng , ngọt.
______________________________________
Darwin chán nản thở dài nhìn Mary, cô đang tặng quà cho Elijah. Anh rất yêu Mary nhưng cô ấy có người mình yêu rồi. Anh quay lưng rời đi khỏi khunh cảnh ngọt ngào đó.Darwin : hôm nay là ngày chán nản thật.
Ethan : anh darwin.
Một cánh tay chạm vào lưng của Darwin, Ethan mỉm cười nhìn người cậu yêu.
Ethan : anh làm sao vậy? Hôm nay anh mệt à?
Darwin : không.
Câu nói giức khoắt của anh làm cậu hơi buồn, cậu ngồi xuống cạnh anh rồi tâm sự để anh đỡ buồn. Darwin, ôm chằm lấy Ethan rồi khóc thầm.
Ethan : anh darwin?
Darwin : anh yêu mary, tại sao cô ấy lại không yêu anh?
Ethan : chị Mary? Anh nên tìm người phù hợp hơn chị ấy.
Anh càng ôm chắt cậu hơn nữa, cậu hơi khó thở mà đưa tay vỗ lưng anh để anh không cong buồn nữa. Ethan cũng hơi khoá chịu, cậu cũng yêu anh mà tại sao anh lại yêu chị cậu chứ?
Ethan : darwin, anh có thể yêu em thay vì yêu chị mary.
Anh nghe vậy cũng hiểu rằng cậu đang thích anh, mà từ từ thả cơ thể cậu ra.
Darwin : ý em là em thích tôi?
Ethan : ưm, em yêu anh lắm. Anh cứ mãi yêu chịu mary nên em không dám thổ lộ với anh.
Nghe thấy lời tỏ tình của cậu nhóc kia, darwin xoa đầu cậu bé đấy. Ethan nhìn anh bằng đôi mắt ngẩn lệ vì bực tức hoặc ghen tuông gì đó.
Darwin : tôi cũng thích em, Ethan.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanfictionLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.