Summary : Làm Tình Với Crush.
Thể loại : HE , H+ , ngôn tình ngược , ngọt ngào , OCC nặng , Futanari , ShoFic , ABO.
Warning : OCC+ , H+.
Tags : sủng , ngọt.
______________________________________
Tenshi thích zio ai cũng biết, cô thích anh rất nhiều nhưng đáp lại tình cảm của cô chỉ là sự khinh bỉ của cậu. Zio không thích tenshi, cả hai như dành cho nhau vậy.Tenshi : không biết zio đang ở đâu rồi?
Amy : thôi nào, tenshi. Zio đang ở quanh trong trường thôi.
Tenshi : vậy tớ sẽ đi tìm cậu ấy.
Amy bất lực nhìn cô bạn tenshi đang đi tìm zio kia, tại sao? Tenshi lại thích zio nhiều đến vậy lạ thật. Amy cũng không nghĩ nhiều mà tìm erika.
Tenshi : zio, cậu có ở đó không? Tớ là tenshi đây.
Đi ngang qua một căn phòng, cô nghe thấy những tiếng rên nhẹ và mùi programs phát ra gần đây. Càng ngày càng gần, bên trong căn phòng là một cậu con trai tóc trắng đang chật vật khi đến kì phạt tình. Cô nhận ra đó là zio, người cô tìm kiếm.
Tenshi : zio? Cậu đến kì phát tình à?
Zio : biết rồi mà còn hỏi.
Anh nhăn mặt nhìn cô, tenshi khá khó chịu nhìn zio. Cô không nghĩ, anh lại dễ thương như thế này chứ.
Tenshi : cậu có cần tớ giúp không?
Zio : N..nóng...q...quá..hah.
Cô nghe vậy không chờ đợi gì mà đè anh ra, cô hôn lấy đôi môi mềm mại của anh. Cả hai cháo lưỡi với nhau, những nụ hôn nhẹ nhàng làm zio không thể cưỡng lại được. Cơ thể anh càng nóng lên, tenshi đưa hai ngón tay vào bên trong hậu huyệt khít kia. Hai vách thịt tiếp nhận lấy vậy lạ liền co bóp không ngừng. Mặt cô đỏ bừng, cô thở dốc rồi đâm mạnh vào sâu bên trong hậu huyệt đang rỉ nước.
Zio : n..nhẹ..lại..hah.
Tenshi : không phải đây là điều cậu muốn sao?
Cô cười nhẹ rút hai ngón tay dính tinh dịch của cậu, tenshi giải phóng Cự Vật đang cương cứng lên rồi đặt nhẹ trước miệng huyệt của cậu. Cô từ từ đâm vào bên trong, máu theo đó chảy ra rất nhiều.
Zio : AHHH...ĐAU..HAH~~~
Tenshi : zio, vẫn chưa xong đâu.
Cô thúc nhẹ nhàng vào hông của cậu, tenshi mạnh bạo ngắt đầu ngực trên của zio. Khoái cảm từ ngực bắt đầu kích thích bên dưới hơn. Tenshi hôn lấy zio một lần nữa thể hiện cho tình yêu cả hai. Cô đã bắn một dòng tinh dịch vào sâu bên trong zio.
Zio : hah..ưm.
Tenshi : chúc ngủ ngon tình yêu của tôi.
Cô hôn lên tráng cậu, khi đã làm tình cô cảm thấy thoả mãn hơn rất nhiều khi được làm tình với crush. Cô chưa từng nghĩ về chuyện này bây giờ nó đã thành thật rồi, zio sẽ là của cô. Tenshi vui sướng tắm rửa cho anh rồi ôm anh ngủ đến sáng.
______________________________________
Tiếp theo là Rose , Jessi x Maya ạ, ưm đơn này bạn này đặt rất lâu rồi mà giờ mình ms làm xin lỗi bạn nhiều.
Cre : Page ZioTen - Tớ muốn nghe nhạc cùng cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanfictionLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.