179; Romeo x Latio (Tsbd) [H+]

121 14 0
                                    

Đơn của bạn : wolfdragon719

Summary : Bị Cảm.

Thể Loại : HE , H+ , Boylove , Ngọt ngào , thô tục, OCC+.

Warning : OCC+ , H+.
______________________________________
Mấy hôm nay, gã không còn thấy cậu nữa. Camera dám sát đã bị cậu đáp vỡ từ lâu, sở dĩ đó sẽ là điều tốt khi không nhìn thấy Latio nhưng gã ta lại cảm thấy nhớ?

Romeo nhớ Latio, gã luôn muốn gặp cậu, vậy mà đã lâu rồi cậu không còn xuất hiện nữa, gã lo lắm. "Cô Xavia, cô hãy tìm giúp tôi thần chết Latio, mấy hôm nay không thấy cậu ta".

-Được thôi, nhưng tại sao cậu lại muốn biết latio đang ở đâu không phải cậu và latio ghét nhau lắm à ?.

"Cô không cần biết đâu, cô Xavia. Cô chỉ cần tìm giúp tôi về nơi cậu ta đang ở đó là được".

Xavia nghĩ thầm rằng gã ta rất khó hiểu, nhưng cô cũng phải làm theo lời gã ta.

.....

-Cậu Romeo, tôi đã tìm ra nới mà Latio mấy ngày nay đang ở đó.

Cô hớt hãi chạy đến chỗ anh ta, gã ta thấy thế trong lòng rất vui, cuối cùng gã cũng tìm được cậu rồi, gã nhớ cậu quá. "Vậy cô nói đi, cậu ta đang ở đâu?"

-Thần chết Latio đang nằm trong bệnh viện, hình như có cô em gái Keisha cũng đang ở đó.

Thật thú vị nhỉ? Khóe miệng của anh cong lên một nụ cười gian xảo. "Tôi biết rồi, cảm ơn cô nhé Xavia".

Romeo liền chạy xe nhanh đến bệnh viện mà Latio đang nằm. Trong lòng gã rất háo hức, gã muốn gặp em lâu rồi!

....

Gã tiến vào bên trong bệnh viện, đến phòng của anh đang nằm. Mở cánh cửa ra, đập vào mắt anh là thân thể nhỏ đang nằm trên giường bên, trong anh có vẻ rất mệt mỏi, gương mặt đỏ bừng lên vì sốt cao. Gã tiến đến xoa nhẹ đôi má của cậu, cơ thể nóng bừng. Đôi tay cậu vơ trong không trung để tìm ly nước ở gần đó. Gã cẫn không nghĩ có ngày cậu lại thảm hại thế này.

....

Một ngón tay đút vào lỗ hậu bên dưới, Latio nhăn nhó, đôi mắt trong suốt đầy đau khổ.

Hai nhũ hoa bị trêu đùa đến đỏ ửng, ngón tay vẫn không ngừng đâm rút cực liệt vào bên trong nơi tư mật. "Điếm dâm, mau thả lỏng đi!"

-Đ..đừng..AGh.

"Con điếm này, dang mạnh chân ra!" Gã đánh vào cánh mông nhỏ. Cơn đau giật bên dưới làm nước mắt của Latio chảy xuống đôi má hồng hào.

-R..Roneo..D..dừng...lại..đi mà.

"Con điếm này sướng muốn chết mà cứ tỏ ra thanh cao" Môi lưỡi của gã và cậu hòa vào nhau, nước dãi chảy xuống khóe miệng.

Một ngón tay của gã được rút ra thay vào đó là một cự vật gân guốc. Gã đẩy nhẹ nó vào bên trong hậu huyệt. Kích thước của nó khủng bố làm cậu nghiến răng vì đau. Gã ngậm lấy một bên nhũ hoa hồng, lật người người cậu lại thay đổi tư thế, nắm lấy hai cánh tay Latio kéo mạnh ra sau để giữ cho cự vật vào sâu bên trong.

Cảm giác kì lạ xuất hiện, nó không còn đau nữa mà lại sung sướng đến lạ thường. Cậu tự di chuyển hông mình đẩy qua lại.

-Sướng quá...n..ngài..romeo.

"Rên cho tao nghe đi, latio. Tao muốn nghe mày rên!" Dập một cú thúc mạnh vào sâu bên trong, hai vách thịt mở rộng.

-Ahh..Hah..T..tôi...sướng..ưm

Một dòng tinh dịch nóng hổi bắn vào bên trong hậu huyệt, cơ thể mệt lã nằm xuống giường bệnh. "Chưa xong đâu, thần chết Latio à~~~
....

-Anh latio? Có cả ngươi nữa Romeo, tại sao ngươi lại ở đây?

Cô còn bất ngờ hơn khi gã đã làm gì anh trai cô thế này? Anh trai cô không một mảnh vải che thân và gã đang ở đây.

-Ngươi đã làm gì anh trai ta?

"À cô không cần phải biết nhiều đâu, Keisha." Gã cười cợt nhìn thân ảnh đang nằm trên giường mà không kiềm được sự phấn khích.
______________________________________

[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ