Summary : Tự hại.
Thể loại : HE , 18+ , Boylove , ngọt ngào , OCC nặng , Rape , lạm dụng tình dục, Shofic.
Tags : Chiếm hữu , 18+ , Rape.
Warning : OCC+ , 18+ , Rape.
______________________________________
Jasmine đang đau đầu cho thằng em zero của cô, nó cứ cụp học làm cô rất mệt mỏi, cô đã khuyên em trai cô rất nhiều nhưng nó không chịu nghe vậy thì cô đành phải nhờ một người thay cô trừng trị nó.-Wolfgang, anh giúp tôi dạy dỗ em trai tôi nhé?
Thiếu niên kia là Wolfgang, người có tiếng trong trường đầy lạnh lùng và nghiêm khắc. "Được thôi cô jasmine tôi sẽ giúp cô"
Trước khi đi anh nở nụ cười đầy ma mị rồi chuẩn bị đi tìm em bé của anh thôi.
---------
Zero đang ngồi trong vườn của trường, cậu đã thành công trốn khỏi giáo viên của mình, chưa cười được bao lâu bỗng nhiên một cánh tay nắm mạnh lấy mái tóc trắng bạc thô bạo nắm lấy giực mạnh ra sau.
-Làm gì vậy đau quá bỏ ra mau!
Đôi mắt ngẩn lệ nhìn tên khốn đang nắm lấy tóc mình. Hắn ta là tên wolfgang khó ưa đây mà tại sao hắn lại ở đây và tại sao hắn nắm lấy tóc cậu.
-"Cô jasmine bảo tôi phải dạy dỗ lại em trai của cô ấy, tôi chỉ đang làm theo lời chị cậu thôi"
Anh thả tóc cậu ra, zero xoa nhẹ mái tóc của bản thân rồi đứng dậy gằng giọng nhìn anh : "Vậy thì anh sẽ làm gì tôi nào?"
Anh lôi cậu vào bên trong một nhà kho bụi bặm, đẩy cậu lên bàn. Cởi chiếc quần vướng víu kia xuống sàn, chỉ để lại cái quần lót nhỏ màu trắng. Hai chân dang rộng, tay anh mò vào bên trong hậu huyệt đỏ ửng. Chân cậu run lên vì sự kì lạ mà anh mang lại.
-A..ahh..D..dừng..lại..đ..i
Anh cúi người xuống dùng lưỡi của mình liên quanh lỗ nhỏ của cậu. Gương mặt đỏ ửng với sự kích thích của dục vòng. Hai chân vô thức dang rộng ra. Chiếc quần lót mỏng ẩm ướt vì sự hòa trộn của nước bọt và dâm thủy. Bàn tay thôi bạo bóp mạnh hai bên chân, đầu lưỡi liếm quanh hai vách thịt đỏ ửng cho đến khi một dòng nước trong suốt chảy ra làm ẩm ướt đáy quần lót.
-Đứng dậy đi, zero. Trừng phạt đến đây thôi, tôi mong cậu sẽ nhờ bài học này.
Zero bủn rủn tay chân mà vô thức bám vào người anh. Cơ thể của cậu dựa vào cơ thể săn chắc của Wolfgang. "Cậu còn dư cái quần lót nào nữa không? Bên dưới cậu ướt đâm rồi"
-Không, vậy tôi sẽ không mặc quần lót nữa.
Cậu cởi chiếc quần lót của mình ra phô lấy phần thân dưới của cậu. "Tôi không nghĩ cậu lại dâm dục đến vậy"
-Là ngươi làm ta như thế này
Thế là zero chỉ mặc chiếc quần dài đen bên ngoài thôi còn bên trong lại không mặc gì cả, cứ thế mà bước ra khỏi nhà kho.
--------
Mỗi khi nhớ lại lần ân ái đó với wolfgang, gương mặt cậu lại đỏ ửng lên bên dưới thì nóng vô cùng.
Hôm nay, cậu quyết định trốn học một lần nữa nhưng cậu lại sợ hắn sẽ làm gì với cơ thể cậu. Sự tiếp xúc kì lạ đó khiến cậu sợ hãi hắn. Nhưng bản thân vẫn quyết định không sợ hắn.
Cậu cứ tưởng không ai biết việc cậu trốn học nhưng bản thân lại bị tên sói già kia bắt lần nữa. Lần này, hắn không nói gì mà lôi cậu vào nhà kho lần nữa. Anh hôn lên đôi môi mỏng, chiếc lưỡi độc đoán đang tham lam hút hết mật ngọt bên trong khoan miệng, nước dãi chảy xuống miệng hơi nóng bùng lên trong cơ thể. Anh nhã đôi môi của cậu ra, zero điên cuồng hít thở. "Đã từ lâu rồi tôi luôn muốn làm vậy với cậu"
-Cậu quên lời dặn của tôi rồi sao, đồ hư hỏng. Hôm nay tôi phải phạt cậu thật mạnh.
Hai chân được cột với tay bằng dây thừng, phần thân dưới được thể hiện ra rõ rệt. Anh chà sát bên dưới với đũng quần của mình. "Cậu đang nứng, đúng không? "
-I..im đi
Thứ bên dưới đũng quần muốn bật tung ra rồi chui vào lỗ hậu bên dưới chiếc quần lót trắng. "Đâm vào đi"
-Theo ý cậu
Anh kéo khóa quần lộ ra côn thịt to lớn, wolfgang nhẹ nhàng đưa nó trước lỗ hậu rồi tiến vào bên trong. Cơn khoái cảm tràn đến, cậu ưỡn cong ngực lên điều hòa nhịp thở của bản thân để dễ thích nghi hơn với nó. Nước mắt dàn dụa trên má của Zero. "Nhục nhã và đau đớn".
-------
Mấy hôm nay, Zero không cúp học nữa, càng không dám đi đánh nhau hay quậy phá. Vậy nên Wolfgang không còn trừng phạt cậu như trước nữa, nó sẽ là điều cậu mong muốn nhưng chính bản thân cậu lại cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, cậu đã quen với việc đụng chạm của anh và cậu chợt nhận ra "Bản thân đang bị xâm hại tình dục và điều quan trọng là cậu chưa 18"
Zero nhanh chóng đi tìm Wolfgang để giải quyết chuyện này. Sự tức giận cộng nhục nhã và xen lẫn một chút ham muốn.
-Wolfgang!
Cậu chạy đến kéo tay anh, đôi mắt đầy căm phẫn nhìn hắn. " Trả sự trong trắng lại đây cho tôi"
-Cậu Zero cậu muốn gì?
"Anh đừng giả điếc nữa, tôi thừa biết chuyện anh lạm dụng yêu cầu của chị tôi để xâm hại tình dục tôi mà"
-Là do cậu tự hại chính bản thân mình, cậu không biết giữ thân thể cậu có thể phản khán sự trừng phạt của tôi. Và cậu cũng thấy sướng"
Câu như tức điên lên, cái tên khó ưa này lại nói ra mấy lời như vậy đúng là tên biến thái, khốn nạn. "Tôi sẽ nói với thầy hiệu trưởng là cậu cưỡng hiếp tôi".
-Thế thì cậu cứ làm đi, cả trường sẽ biết cậu cũng là một thằng đĩ lẳng lơ. Thế nên ngoan ngoãn một chút đi, Zero.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)
FanfictionLà phần 2 của truyện kia, có các otp của tôi và các otp của các bạn đặt đơn ạ. Sẽ có chap H+ hoặc R18 gì đó.