130 ; Jessi x Maya (Lhms) [H+]

347 13 7
                                    

Summary : Giáng Sinh Có Ai Làm Ấm Giường?

Thể loại : HE , 16+ , bách hợp , ngọt ngào , ShoFic.

Warning : OCC+ , 16+.

Tags : Ngọt , sủng.
______________________________________
Maya đi trên con đường về nhà, tay cô nàng đang xách túi đồ ăn kia. Cô chán nãn, nhìn xung quanh. Hôm nay là ngày nhạt nhẽo đối với maya.

Jessi : hù~

Một tiếng hù gây nhẹ nhàng, maya theo bản năng mà quay lại. Jessi ôm lấy cơ thể maya. Giáng sinh rồi mà cả hai vẫn chưa có Ny. Jaki đã đi chơi với oni rồi để lại maya.

Maya : thôi nào, Jessi.

Jessi : hôm nay là giáng sinh, chắc cậu không có ai làm ấm giường cho đâu nhỉ?

Maya : tớ chưa bao giờ thử nó cả.

Jessi : lạnh quá, tôi giúp cậu nhaaa.

Jessi kéo tay maya đi vào nhà cô. Maya lấy tay cởi chiếc áo khoác ngoài ra, căn phòng ấm cúng đến lạ thường. Jessi ngồi đè lên cơ thể nhỏ nhắn của maya.

Maya : tôi chưa cho mà?

Jessi : kệ đi, cậu nên thử cảm giác mới lạ đi.

Maya : nó có đau không?

Jessi : không đâu, giáng sinh mà không ai làm ấm giường thật tiếc nhỉ?

Maya : cậu muốn làm gì thì làm đi.

Jessi cởi cái áo ngoài của maya, tay mê mẫn lớp áo ngực kia. Nàng khó chịu hất tay cô ra, nhưng nó làm Jessi hứng thú hơn mà cười nhẹ. Maya ôm lấy vai của Jessi, cô đưa tay xuống bên dưới đang ẩm ướt kia. Từ 1 ngón 3 ngón vào bên trong nơi tư mật, cô hôn lấy cái cổ của nàng. Vết hôn để lại trên cổ kia.

Jessi : tôi yêu cậu mất thôi.

Cô hôn lấy đôi môi kia, cả hai ôm lấy nhau như sự ấm áp đến lạ thường vậy. Maya yêu Jessi mất rồi?

Vậy là cả hai âu yếm nhau qua mùa giáng sinh cô đơn kia. Jessi đã tỏ tình maya và thành công, cả hai kết hôn.

[Jaki Natsumi] Sex Or Love? (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ