Sao lại thế này đâu? Là một loại kỳ quái cảm giác, cảm giác chính mình vẫn luôn ở di động, lại không có cảm giác hít thở không thông, ngược lại như là về tới cơ thể mẹ trung ấm áp lại yên lặng, rõ ràng trong trí nhớ chính mình còn ở trong động phủ bế quan.
Đôi mắt không mở ra được, nhưng là có thể cảm giác được một loại ràng buộc, bên cạnh dựa sát vào nhau một cái vật còn sống. Rõ ràng có thể cảm giác được cung thua chất dinh dưỡng ở hắn bị phân đi.
Là một loại trực giác, như thế ấm áp lại lệnh người an tâm địa phương, là mẫu thân, mà người bên cạnh là nàng một mẹ đẻ ra hài tử.
Không có thể tiếp tục tự hỏi, Chu Lăng cảm giác mỏi mệt truyền đến, nàng ở phù phù trầm trầm, như là bị mẫu thân ôm ở khuỷu tay trung mềm nhẹ lay động, bên cạnh có một cái bàn tay tới nắm lấy tay nàng chỉ, nàng rốt cuộc một lần nữa đi vào giấc ngủ.
Lại lần nữa thanh tỉnh, Chu Lăng cảm giác được một cái khác hài tử đối chính mình đẩy mạnh lực lượng, nàng có dự cảm, chính mình khả năng muốn làm một cái tân sinh nhi giáng sinh trên thế giới này.
Rõ ràng là đứa bé kia trước đẩy nàng, Chu Lăng lại ở chính mình sắp giáng sinh thời điểm cảm thấy đứa bé kia đối chính mình sức kéo. Này không thể được, cơ thể mẹ căn bản chịu không nổi hai đứa nhỏ ở nàng nhất suy yếu thời điểm tranh chấp, Chu Lăng xa xa cảm ứng ra đứa bé kia phương hướng, ra sức đặng một chân.
Rồi sau đó Chu Lăng liền cảm thấy cùng kết anh tương tự lại bất đồng cảm giác, đây là tân sinh sao? Ở cuống rốn bị cắt đoạn trong nháy mắt kia, Chu Lăng cảm giác được tự thân nào đó ràng buộc tách ra, rồi sau đó lại có một cái trói buộc.
Chu Lăng nghe được nữ tính thanh âm, cũng không thể phân biệt ra đây là cái nào địa vực, nhưng nàng trực giác này đã không phải nàng quen thuộc trồng hoa. Nàng trợn mắt xem chung quanh, quần áo cũng không phải chính mình sở biết rõ.
Rồi sau đó chính là nàng đồng bào giáng sinh, nàng có thể rõ ràng cảm giác được, ở nàng đồng bào giáng sinh lúc sau, không khí đầu tiên là đọng lại một cái chớp mắt, rồi sau đó thật lớn kinh hô từ mọi người trong miệng phát ra, tuy rằng không phải thực minh bạch nguyên nhân, nhưng Chu Lăng vẫn là chuyển hướng chính mình lúc sau sinh ra đứa bé kia.
Tựa hồ cùng khác trẻ con không có gì khác nhau, hắn cùng Chu Lăng giống nhau an tĩnh, nhưng ở nhìn đến Chu Lăng sau lập tức giãy giụa hướng nàng phương hướng vươn tay, bị ôm đặt ở Chu Lăng bên cạnh lúc sau liền lôi kéo Chu Lăng tay an tĩnh lại.
Chu Lăng lúc này mới thấy rõ vị này đồng bào đôi mắt, cùng chung quanh mọi người đều không giống nhau, giống khó gặp màu lam đá quý như vậy, chẳng lẽ trừ bỏ trời sinh thần cốt còn có trời sinh thần mắt sao? Chu Lăng tại đây trước chưa bao giờ gặp qua này loại tình huống.
Bị kéo lấy tay kia một khắc, Chu Lăng cảm giác được một loại xưa nay chưa từng có thỏa mãn cùng an tâm, đây là song tử sao? Nghe nói có địa phương song tử lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người, liên hệ cảm giác đau, liên hệ tư tưởng, nếu có một phương tử vong, một bên khác tựa như bị xé rách giống nhau thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tử
General FictionTác giả:Bắc tứ 67815 Tu sĩ Chu Lăng nguyên bản đang bế quan, vừa mở mắt biến thành Gojo gia mạnh nhất Rikugan song tử tỷ tỷ Gojo Shinogu. Nghê hồng luôn luôn coi song tử vì bất tường, nhưng trên thực tế bọn họ lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người, ở cái n...