Gojo Satoru đánh xong giá vừa muốn khoe ra khi phát hiện Gojo Shinogu không ở đây mà nội, vì thế lập tức liền phải đi tìm, hoàn toàn mặc kệ thể thuật lão sư đối với nơi sân duy tu tan nát cõi lòng.
Tìm được Gojo Shinogu khi Gojo Shinogu nhìn Gojo Satoru dính tro bụi gương mặt còn có một tia kinh ngạc: "Sao lại thế này, gương mặt như thế nào sẽ dính lên tro bụi?"
Gojo Satoru cầm lấy quả đào nước uống một ngụm, ngồi xổm Gojo Shinogu phía trước làm nàng cho chính mình lau mặt: "Ta gần nhất ở luyện tập toàn tự động Mukagen lạp, tro bụi không có lực công kích bị Mukagen tự động phán định có thể thông qua lạp."
"Là còn không thuần thục đi." Gojo Shinogu thuần thục mà hủy đi Gojo Satoru đài, trên tay lại rất mềm nhẹ cấp Gojo Satoru lau mặt.
"Ta còn ở luyện tập lạp luyện tập."
Gojo Shinogu sát xong Gojo Satoru gương mặt, lại nhìn thoáng qua hắn dính tro bụi tóc, không nhịn cười lên tiếng: "Tiểu Satoru vẫn là trở về thu thập một chút chính mình đi, tóc cũng dơ dơ."
"Cái gì a, Shinogu cảm thấy thực buồn cười sao, rõ ràng muốn cho ngươi xem ta thắng lợi hại thân ảnh đâu." Gojo Satoru đứng dậy, câu lấy Geto Suguru cổ, "Xem, Suguru so với ta càng chật vật ai."
"Đây là cái gì đạo lý." Gojo Shinogu nhìn thoáng qua có chút nhụt chí Gojo Satoru, "Chẳng lẽ ngươi thua không phải ta lợi hại nhất đệ đệ sao?"
"Ta lại không cần ngươi cùng người khác so, liền tính ngươi không có chú lực, chẳng lẽ ngươi không phải Gojo Satoru, không phải ta đệ đệ sao?"
"Ta biết rồi, ta hồi ký túc xá." Gojo Satoru rất là lớn tiếng đáp lại Gojo Shinogu, ôm lấy Geto Suguru hướng ký túc xá đi.
Ieiri Shoko chỉ nghe nói Gojo Satoru cùng Gojo Shinogu ở chung hằng ngày, nhưng tuyệt đối không thể tưởng được bọn họ hai cái là như thế này ở chung, càng muốn không đến Gojo Satoru cái này đại thiếu gia còn có có thể nói "Chạy trối chết" thời điểm.
"Rất kỳ quái sao?" Gojo Shinogu quay đầu thấy Ieiri Shoko trong mắt ý cười, rất là kỳ quái nghiêng nghiêng đầu.
Ieiri Shoko rất là tán đồng gật gật đầu: "Ta chỉ là chưa từng gặp qua Gojo Satoru cái dạng này, hắn bình thường ở trường học đều là một bức túm trời cao đại thiếu gia bộ dáng."
"Có thể là trong nhà luôn là chiều hắn, thoạt nhìn không giống thế tục ý nghĩa cái loại này người hảo tâm." Gojo Shinogu nhìn thoáng qua Gojo Satoru bóng dáng, "Nhưng là hắn sẽ lựa chọn tính cứu hướng hắn cầu cứu người, như vậy cũng thực hảo."
"Người hảo tâm tổng không quá dài thọ, cho nên ta dạy dỗ hắn ích kỷ một ít."
Ở nhà nhập Shoko hơi có chút kinh ngạc dưới ánh mắt Gojo Shinogu đứng dậy sửa sang lại một chút quần áo: "Shoko cũng là nga, cũng không phải có được lực lượng liền phải sử dụng nó."
Là đang nói có được xoay ngược lại thuật thức sao?
Không phải bởi vì có được xoay ngược lại thuật thức cho nên muốn cứu người, mà là bởi vì có được muốn cứu người ý tưởng, cho nên mới đi cứu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tử
General FictionTác giả:Bắc tứ 67815 Tu sĩ Chu Lăng nguyên bản đang bế quan, vừa mở mắt biến thành Gojo gia mạnh nhất Rikugan song tử tỷ tỷ Gojo Shinogu. Nghê hồng luôn luôn coi song tử vì bất tường, nhưng trên thực tế bọn họ lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người, ở cái n...