Gojo Shinogu cùng Ieiri Shoko vừa vặn lựa chọn thương trường một nhà thịt nướng, bên kia Gojo Satoru điện thoại liền đánh vào được: "Shinogu, Shoko, các ngươi tuyển ăn ngon cơm địa điểm sao?"
Gojo Shinogu không hiểu lắm cái này địa điểm như thế nào báo, Ieiri Shoko tiếp nhận điện thoại đem địa chỉ báo cấp hai cái DK.
"Tốt, chúng ta lập tức liền tới."
Điện thoại bên kia trộn lẫn tạp âm Gojo Satoru còn có Geto Suguru thanh âm từ điện thoại truyền đến, ngồi ở bên cửa sổ Gojo Shinogu cúi đầu nhìn lại, sáng ngời đèn nê ông quang dưới, Gojo Satoru ở cách đó không xa đường phố lôi kéo Geto Suguru hướng thương trường phương hướng chạy.
Ở Gojo Shinogu thu hồi ánh mắt phía trước, Gojo Satoru như có cảm giác ngẩng đầu nhìn lại, đối thượng Gojo Shinogu tầm mắt dừng lại triều nàng vẫy vẫy tay, sau đó tiếp tục cùng Geto Suguru đùa giỡn đi phía trước chạy.
Gojo Satoru đột nhiên dừng lại kéo Geto Suguru cũng tới cái phanh gấp, hắn cũng hướng tới Gojo Satoru chào hỏi phương hướng nhìn lại: "Satoru, đó là Shoko cùng Shinogu sao?"
"Đúng vậy, lão tử vừa mới ở cùng Shinogu vẫy tay."
Cách một cái đường phố triều thương trường cao tầng chào hỏi sao? Geto Suguru nuốt xuống không nói xuất khẩu phun tào: "Là cái gì thần kỳ song bào thai cảm ứng sao?"
"Đúng vậy, lão tử từ nhỏ liền có loại cảm giác này." Gojo Satoru ngoài dự đoán cấp ra xác định đáp án, "Không phải có truyền thuyết song tử là lẫn nhau nửa người sao? Lão tử cùng Shinogu chính là như vậy."
Tiểu tử này, nguyên lai còn tin loại này truyền thuyết sao, không phải là vì chứng minh bọn họ song bào thai quan hệ hảo nói bừa ra tới đi, vốn dĩ tiểu tử này thị lực liền rất hảo, có thể thấy cũng thực bình thường.
"Là là, ngươi cảm thấy là cái dạng này lời nói hẳn là chính là như vậy." Geto Suguru không đem hoài nghi nói xuất khẩu, bởi vì hắn đã thói quen, thói quen Gojo Satoru sẽ có một ít rất kỳ quái thường thức.
Tỷ như, Gojo Satoru nhất định tin tưởng vững chắc hoa anh đào rơi xuống tốc độ là năm giây, hơn nữa gia hỏa này vẫn luôn tin tưởng trên thế giới là có yêu quái tồn tại, chỉ là số lượng quá ít Rikugan không phát hiện, gia hỏa này phía trước còn nháo nhất định phải ăn manga anime một so một phục khắc điểm tâm ngọt đâu.
Nói không chừng là ở đâu cái manga anime thấy được những lời này, sau đó trùng hợp, vì thế liền vẫn luôn tin.
Geto Suguru thuyết phục chính mình, mỗi người đều là độc lập thân thể, liền tính là song bào thai, cũng không thể nói "Lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người" loại này lời nói đi.
Đối, nhất định là Satoru lại bị nào bộ manga anime lừa tới rồi, rốt cuộc tiểu tử này là thực kinh điển TV nhi đồng, mấy ngày hôm trước tiểu tử này ở trên TV thấy một cái gạt người quảng cáo nói có biện pháp đem thủy trực tiếp biến thành du, còn một hai phải mua cái này máy móc đi thử một chút.
Rõ ràng quốc trung sinh học hóa học đều biết này hoàn toàn là không có khả năng, cái này quảng cáo rõ ràng là lừa tiền, Gojo Satoru không tin, một hai phải mua thử xem mới thừa nhận chính mình bị lừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tử
General FictionTác giả:Bắc tứ 67815 Tu sĩ Chu Lăng nguyên bản đang bế quan, vừa mở mắt biến thành Gojo gia mạnh nhất Rikugan song tử tỷ tỷ Gojo Shinogu. Nghê hồng luôn luôn coi song tử vì bất tường, nhưng trên thực tế bọn họ lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người, ở cái n...