Phía trước nói qua, Geto Suguru hoàn toàn không nghĩ tới Gojo Shinogu sử dụng thể thuật công kích chú linh trường hợp, chỉ là không nghĩ tới cơ hội tới như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Geto Suguru cùng Gojo Satoru bị hạ phát nhiệm vụ, cùng đi phất trừ một cái đặc cấp chú linh. Nguyên bản tưởng thực nhẹ nhàng mà một chuyến nhiệm vụ, rốt cuộc bọn họ hai cái thực lực, tuy rằng học sinh chứng thượng ghi rõ chính là một bậc chú thuật sư, kia cũng chỉ là bởi vì còn không có bị đề cử thôi.
Nhưng là không nghĩ tới cái này đặc cấp chú linh thực lực rất mạnh, thậm chí đã biết lĩnh vực triển khai, cái này lĩnh vực là về ác mộng, cho nên bọn họ nhất thời không có thể tránh thoát.
Geto Suguru một lần nữa đã trải qua một bên chính mình khi còn bé bị xa lánh khi dễ cảnh tượng.
Tuổi nhỏ hắn có thể thấy người khác nhìn không thấy quái vật, hắn đối này cảm thấy thực sợ hãi, nhưng là đương hắn cùng chính mình cảm thấy đáng tin cậy đại nhân giảng thuật khi, tổng hội được đến một cái "Cái gì đều không có" hồi đáp.
Hắn cũng ý đồ cùng chính mình bằng hữu chia sẻ, nhưng là tổng hội bị bọn họ cười nhạo.
Tiểu hài tử ác ý nhất không nói đạo lý.
Vì thế thực mau, Geto gia tiểu hài tử ái nói dối tranh thủ người khác chú ý đồn đãi liền truyền lưu mở ra.
Không có người tin tưởng Geto Suguru lời nói, tiểu hài tử nhóm cũng bị gia trưởng dặn dò "Không cần cùng ái gạt người tiểu hài tử chơi".
Liền Geto vợ chồng cũng không biết chính mình cái kia nghe lời hiểu chuyện giảng lễ phép tiểu hài tử đi nơi nào. Ở cái này thời kỳ, bác sĩ tâm lý vẫn là bị mọi người kiêng kị bác sĩ, bọn họ không muốn chính mình nhi tử bởi vì đi xem bác sĩ tâm lý bị mang lên "Bệnh tâm thần" danh hiệu, chỉ là bị nói "Nói dối hài tử" so sánh với được xưng là bệnh thần kinh đã thực hảo.
Nhưng là thời gian dần dần đi phía trước đi, Geto Suguru cũng càng thêm trầm mặc, cứ việc hắn đã học được như thế nào che giấu chính mình cùng người khác kia điểm điểm bất đồng, nhưng là vẫn là bị mạc danh ác ý nhằm vào.
Geto vợ chồng đem Geto Suguru "Chuyển biến tốt đẹp" xem ở trong mắt, đồng thời cũng đem hắn trầm mặc xem ở trong mắt, cuối cùng, bọn họ làm hạ chuyển nhà quyết định, đồng thời cũng dặn dò Geto Suguru chuyển nhà lúc sau không cần lại lặp lại phía trước kia một bộ."Ba ba mụ mụ ở chỗ này ở hơn phân nửa đời, nhưng là bởi vì ngươi ở chỗ này không vui, cho nên ba ba mụ mụ sẽ mang theo ngươi chuyển nhà, công tác cũng muốn một lần nữa nối tiếp." Geto ba ba lời nói thấm thía nói xong dùng một loại hơi mang theo trầm trọng ánh mắt nhìn Geto Suguru, nhìn Geto Suguru hơi có chút bất an bộ dáng, hắn lại chuyện vừa chuyển "Tuy rằng vất vả một chút, nhưng là nếu ngươi có thể ở tân hoàn cảnh quá rất khá, ba ba mụ mụ cũng là nguyện ý."
"Ta đã biết ba ba, ta sẽ nghe lời." Geto Suguru tận lực sử chính mình nhìn qua trở nên ngoan ngoãn, trả lời không chút do dự, "Ta cũng sẽ thực nỗ lực dung nhập tân hoàn cảnh."
Nhìn Geto Suguru ngoan ngoãn bộ dáng, Geto ba ba cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Ta biết ngươi là cái thực nghe lời hài tử."
Geto ba ba sờ sờ Geto Suguru đầu, thanh âm càng thêm ôn hòa: "Đi chơi đi."
Geto Suguru lên tiếng trở về chính mình phòng, lại ở mở cửa kia một khắc thấy được một cái khách không mời mà đến.
Là hắn ở tan học trên đường nhìn đến quái vật.
Hắn ở phát hiện này đó quái vật lúc sau cũng đã trải qua rất nhiều, rốt cuộc hắn hiểu không muốn cùng quái vật đối diện, bằng không liền sẽ chọc phải phiền toái điểm này, tuy rằng hắn đã tiểu tâm lại cẩn thận, nhưng là vẫn là khó tránh khỏi có một ít sơ hở.
Hắn chỉ là ở tan học trên đường cùng này con quái vật nhìn nhau một giây, này con quái vật tựa như ngửi được thịt hương vị linh cẩu đuổi theo hắn tới rồi trong nhà.
Tuy rằng thực phiền này đó quái vật, nhưng là Geto Suguru hiện tại đã phát hiện chính mình ở đem quái vật đánh bại lúc sau có thể đem chúng nó xoa thành cầu ăn xong đi, tuy rằng hương vị rất kém cỏi, nhưng là lúc sau này đó quái vật liền sẽ bị hắn sử dụng.
May mắn, lần này theo dõi Geto Suguru quái vật là một con thực nhược quái vật, nhưng là Geto Suguru vẫn là phí một phen sức lực mới không phát ra rất lớn thanh âm chiến thắng quái vật, đem nó xoa thành cầu, Geto Suguru tự cấp chính mình làm ăn phía trước tâm lý xây dựng.
Geto Suguru vừa muốn khẽ cắn môi nuốt xuống này viên đen như mực cầu, trước mắt lại nhấp nhoáng một bó bạch quang, một cái thiếu nữ đứng ở hắn trước mặt.
Geto Suguru gác lại ăn xong này viên cầu kế hoạch, đồng thời cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi —— có một cái lý do chính đáng chậm lại ăn xong này viên cầu thời gian.Không đợi Geto Suguru nói chuyện, thiếu nữ trước mở miệng: "Ngươi là Geto Suguru sao?"
Geto Suguru nhìn lên thiếu nữ cặp kia kim sắc đôi mắt không có thể thuận lợi mở miệng, vì thế thiếu nữ ngồi xổm xuống nhìn hắn: "Ngươi là Geto Suguru sao?"
Geto Suguru tạm thời không có thể tự hỏi thiếu nữ rốt cuộc là người nào, hắn sốt ruột trả lời: "Là, ta là...... Geto Suguru."
"Vậy thực dễ làm." Gojo Shinogu lộ ra một cái rất là tự tin tươi cười, "Ta nói ngắn gọn, ngươi là của ta đồng kỳ, ngươi có thể nhìn đến cái loại này quái vật đi? Ngươi về sau ở một cái tất cả mọi người có thể nhìn đến loại này quái vật trường học đi học, loại này quái vật sẽ thương tổn nhân loại, ngươi ra nhiệm vụ là vì tiêu diệt loại này quái vật, nhưng là ngươi bị nhốt ở cái này quái vật ảo cảnh."
"Có thể nghe hiểu sao?" Gojo Shinogu triều Geto Suguru oai oai đầu.
Geto Suguru gật gật đầu, gian nan tiêu hóa Gojo Shinogu nói: "Cho nên tỷ tỷ ngươi là tới cứu ta đi sao?"
Không phải cũng không quan hệ, Geto Suguru lần đầu tiên gặp được cũng có thể thấy quái vật "Đồng loại", bức thiết muốn bắt lấy này căn tơ nhện đem chính mình cứu ra cô độc địa ngục.
"Thực hảo, ta một hồi sẽ đánh vỡ cái này ảo cảnh, ngươi chỉ cần đi theo ta đi là được, bất luận nghe thấy cái gì thanh âm, không cần quay đầu lại." Gojo Shinogu hơi giơ tay, làm ra kéo cung động tác, chú lực theo nàng động tác hóa thành cung cùng mũi tên, hướng tới không trung vọt tới.
Geto Suguru nghe thấy một tiếng thật lớn vỡ vụn thanh âm, toàn bộ màn trời hắc lên, trước mắt lại xuất hiện từng cái đi thông không trung bậc thang, Gojo Shinogu đi lên đi, Geto Suguru theo sát sau đó.
Geto Suguru nghe thấy cha mẹ thanh âm, hàng xóm thanh âm cùng đồng học thanh âm ở kêu gọi chính mình, nhưng là hắn thực tốt tuân thủ Gojo Shinogu "Không cần quay đầu lại" dặn dò, vẫn luôn kiên định mà đi theo Gojo Shinogu đi phía trước đi.
Rõ ràng thoạt nhìn là rất dài một cái lộ, nhưng là Geto Suguru lại cảm thấy chính mình đi chưa được mấy bước liền đến chung điểm, đứng ở màu đen nhất đặc sệt địa phương, Gojo Shinogu ý bảo Geto Suguru tiếp tục đi.Geto Suguru khẽ cắn môi, đi phía trước phóng đi, thuận lợi chạy ra khỏi tấm màn đen, thân thể hắn cũng từ hài đồng biến thành thiếu niên bộ dáng, Geto Suguru tại chỗ hoảng hốt một cái chớp mắt, sau đó hắn thấy được Gojo Satoru cặp kia lượng lượng Rikugan triều chính mình phương hướng xem ra.
Trong ánh mắt tràn đầy nghĩ mà sợ cùng lạnh nhạt, quanh thân giống như vờn quanh một tầng băng cứng.
Thẳng đến Gojo Shinogu xuất hiện, Gojo Satoru mới có mềm hoá bộ dáng.
Nhưng là không đợi Gojo Satoru mở miệng, Geto Suguru liền nhìn đến Gojo Shinogu mỉm cười mở rộng vài phần, gần trong nháy mắt, Geto Suguru nhìn đến Gojo Shinogu tìm được chú linh phương vị sau đó tới chú linh trước mặt.
Gojo Shinogu hơi nâng cánh tay, phá quân xuất hiện, Gojo Shinogu giơ tay, ở chú linh tránh thoát phía trước liền đem chú linh đâm cái đối xuyên.
Geto Suguru nhìn đến chú linh bị Gojo Shinogu quăng một vòng sau đó hướng Gojo Satoru phương hướng ném đi, ở nửa đường đã bị Gojo Satoru loại nhỏ thương đánh trúng, vốn là không hoàn chỉnh thân thể bộ phận càng là phá cái đại động.
Chú linh bị ngã trên mặt đất, còn giãy giụa muốn đứng dậy tiếp tục chiến đấu, lúc này Gojo Shinogu phía sau vọt tới một đám màu đen tước nhi, nhào lên tới đem chú linh phân thực.
Tản ra khi lại còn thừa một tiểu khối thân thể.
"Suguru-kun, điểm này còn thừa đủ ngươi dùng sao?" Gojo Shinogu triều Gojo Satoru đi đến, hỏi chuyện lại là hướng tới Geto Suguru.
Geto Suguru nuốt nuốt nước miếng, thanh âm hơi có chút khô khốc: "Nhưng...... Có thể, đủ...... Đủ dùng."
Geto Suguru đem dư lại chú linh thân thể xoa thành một cái cầu, dư quang thấy Gojo Satoru giống cái bị khi dễ tiểu hài tử giống nhau ôm Gojo Shinogu, ủy khuất nói cái gì, Gojo Shinogu thu liễm một chút tươi cười, trấn an xoa xoa Gojo Satoru đầu, nói chút cái gì, Gojo Satoru cảm xúc mắt thường có thể thấy được hảo một ít.
Geto Suguru nhìn trong tay chú linh cầu, trong đầu lại hiện lên Gojo Shinogu xuất hiện ở chính mình phòng, đi xuống liếc chính mình kia liếc mắt một cái.
Đó là so Gojo Satoru lạnh nhạt càng cụ thần tính ánh mắt.
Nhưng là hiện tại Gojo Shinogu cùng Gojo Satoru thoạt nhìn lại chỉ là một đôi bình thường tỷ đệ, chỉ cần bọn họ ở bên nhau, hai người liền nháy mắt bị lôi trở lại nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tử
Fiksi UmumTác giả:Bắc tứ 67815 Tu sĩ Chu Lăng nguyên bản đang bế quan, vừa mở mắt biến thành Gojo gia mạnh nhất Rikugan song tử tỷ tỷ Gojo Shinogu. Nghê hồng luôn luôn coi song tử vì bất tường, nhưng trên thực tế bọn họ lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người, ở cái n...