10 Trưởng thành

112 13 1
                                    

"Suguru, ngươi gia hỏa này, cũng quá chật vật đi." Vừa mới cùng Geto Suguru phất trừ xong chú linh thoạt nhìn chỉ so Geto Suguru hảo một chút Gojo Satoru không hề tự mình hiểu lấy giễu cợt Geto Suguru.

"Ta nói, ngươi cũng không có thực hảo đi, ngươi đặc cấp là mua tới đi." Geto Suguru không chút khách khí phun tào Gojo Satoru.

Geto Suguru nói như vậy là có nguyên nhân.

Lúc trước hắn nhìn đến Gojo Satoru học sinh chứng thượng đặc cấp khi cảm giác cả người đều phải nứt ra rồi, một cái trong nhà ra hai cái đặc cấp, đây là cái gì huấn luyện cuồng gia tộc sao?

Ký lục đặc cấp đều là cường đại đến không gì sánh được nhân vật, nhưng là cố tình Gojo Satoru là cái loại này cà lơ phất phơ bộ dáng, lại trường một trương trì mặt mặt, Geto Suguru nhịn không được hoài nghi Gojo Satoru đặc cấp chân thật tính.

Là mua đi? Đại gia tộc thiếu gia có tiền, tỷ tỷ là đặc cấp nói cũng có thể hướng tổng bộ tạo áp lực, vì thế liền như vậy bắt được đặc cấp chứng minh. Là như thế này đi?

Sau lại cùng nhau đi học huấn luyện thời điểm Geto Suguru mới thừa nhận Gojo Satoru xác thật có cái kia đặc cấp tư cách, này cấp cho rằng chính mình là một thiên tài Geto Suguru không nhỏ đả kích.

Nguyên lai hắn đồng kỳ, thật sự như vậy cường sao?

Lúc sau cùng nhau làm nhiệm vụ, đương nhiên cũng có thực giảo hoạt chú linh làm hai người mắc mưu, Geto Suguru lúc này liền sẽ hỏi Gojo Satoru "Ngươi đặc cấp là mua tới đi", loại này khiêu khích vấn đề.

Đương nhiên, là nói giỡn lạp nói giỡn.

Gojo Satoru cũng là ở lần đầu tiên thượng chú linh đương lúc sau mới càng thêm hiểu biết, Gojo Shinogu đến tột cùng cho hắn như thế nào che chở.

Không chỉ là ở Gojo gia cùng chú thuật giới cải cách, càng là ra nhiệm vụ khi bảo hộ.

Nếu không có Gojo Shinogu, liền tính Gojo Satoru là Gojo gia thần tử đại nhân, cũng không có khả năng vô ưu vô lự trường đến lớn như vậy đi.

Rất có thể hội trưởng thành không có một chút nhân tình vị, cao cao tại thượng nhìn xuống nhân gian cái loại này đi; cũng có thể sẽ bởi vì Gojo gia cùng chú thuật giới hỗn loạn quy tắc mà sinh ra biến cách loại này ý tưởng, nhưng là bởi vì khi còn bé không có như vậy cường đại thực lực liền sẽ lựa chọn khoanh tay đứng nhìn, lớn lên lúc sau cũng sẽ không đối này hủ bại quy tắc làm ra thay đổi; còn khả năng bởi vì phất trừ chú linh bị thương, nhưng là bởi vì là Rikugan, Gojo gia thần tử, cho nên bọn họ sẽ để ý Rikugan tốt xấu, nhưng là sẽ không để ý Gojo Satoru người này.

Thật là quá hạnh phúc, tỷ tỷ, tiểu Satoru bởi vì ngươi không có biến thành cái loại này người nga.

Hiện tại tiểu Satoru cũng là có bạn thân người, nhưng là ngươi chừng nào thì ra tới đâu?

Nghĩ đến đây, Gojo Satoru biểu tình mắt thường có thể thấy được khó chịu lên, thân là Gojo Satoru bạn thân Geto Suguru tự nhiên chú ý tới điểm này.

"Như thế nào bỗng nhiên không vui, rõ ràng bồi ngươi mua ngươi muốn Kikufuku đi."

Gojo Satoru vẫy vẫy trong tay túi: "Cái này a, lão tử nghĩ đến chính mình tỷ tỷ, khi nào mới có thể lại đây bồi lão tử."

[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ