16 Trưởng thành

54 9 3
                                    

Ieiri Shoko rõ ràng là biết loại này hỗn hợp thể xuất hiện nguyên nhân, nhưng nàng vẫn là muốn hỏi một chút Gojo Shinogu: "Vì cái gì sẽ xuất hiện loại tình huống này, chẳng lẽ chúng ta vì phất trừ chú linh chết đi chú thuật sư sinh mệnh, hoàn toàn không có giá trị sao?"

"Đương nhiên không phải không có giá trị, những người đó hoặc vì tiền tài, hoặc vì chính mình nhân sinh ý nghĩa, chỉ cần bọn họ cảm thấy chính mình chết đi là có ý nghĩa, đó chính là có giá trị." Gojo Shinogu không lắm để ý đáp lại, "Shoko còn không phải là ở cứu vớt những cái đó phất trừ chú linh chú thuật sư tánh mạng sao?"

"Chẳng lẽ Shoko nhìn cái này phòng đấu giá liền sẽ phủ nhận chính mình đã làm hết thảy sao?"

Đương nhiên sẽ không, Ieiri Shoko trầm mặc, nàng từ trước sở làm hết thảy tuy rằng vất vả, tuy rằng có chút bị lôi cuốn ý tứ, nhưng nàng chưa bao giờ là sẽ bị bách làm việc người, cho dù nàng hiện tại tưởng thay đổi chính mình hiện trạng, nàng như cũ cảm thấy chính mình đã làm sự tình, cứu vớt quá người đều là có ý nghĩa.

"Loại chuyện này là không có biện pháp tránh cho, ngươi đã biết loại tình huống này có thể tự hỏi liền rất hảo." Gojo Shinogu thanh âm mang theo không thèm quan tâm ý cười.

"Ta đã biết." Ieiri Shoko hiện tại đã loáng thoáng chạm vào cái gì tân ý niệm.

Học y hay không chỉ có thể cứu vớt người thân thể, mà không thể cứu vớt người nội tâm đâu?

Ngay cả Gojo Shinogu như vậy năng lực cường đại người, ở quét sạch chú thuật giới lúc sau, vẫn là tồn tại loại này hiện tượng, có liều mạng phất trừ chú linh chú thuật sư, cũng có làm ra đem nhân loại cùng chú linh kết hợp nguyền rủa sư.

Thậm chí liền chợ đen phòng đấu giá như vậy địa phương như cũ có rất nhiều người, có chút cũng không hiểu biết chú thuật giới kẻ có tiền thậm chí lại ở chỗ này mua sắm có chứa nguyền rủa vật phẩm, sau đó nháo ra mạng người sau mới đến tìm kiếm trợ giúp. Hơn nữa bọn họ cho rằng sai không ở chính mình, là bởi vì chú thuật giới còn chưa đủ thanh minh mới tạo thành nguyền rủa dẫn ra ngoài hiện tượng.

Phi chú thuật sư mặc kệ chú linh sinh trưởng, hay không cũng là ở tàn hại chú thuật sư tánh mạng cùng phi chú thuật sư chính mình tánh mạng.

Những cái đó ngu muội cái gọi là "Người thường" làm hại giả thật sự cần thiết cứu vớt sao?

"Shinogu, ta suy nghĩ một ít thật không tốt ý niệm." Ieiri Shoko nuốt nước miếng, thanh âm lại như cũ có vẻ khô khốc.

"Ta biết Shoko không ngừng suy nghĩ này đó ý niệm, càng ở thâm nhập tự hỏi." Gojo Shinogu nguyên bản rất có hứng thú nhìn trên đài bán đấu giá nguyền rủa vật, nghe được Ieiri Shoko nói mới thu hồi ánh mắt, "Ngươi chỉ cần làm không cho chính mình hối hận sự tình là được."

"Đến nỗi chú thuật giới ổn định cùng an nguy...... Chúng ta phía trước chú thuật giới tồn tại như vậy nhiều năm, liền tính là như vậy hắc ám hủ bại chế độ, cũng như cũ ở vận hành, không thể chỉ là chúng ta làm cái gì liền đối chỉnh thể cách cục tạo thành thật lớn ảnh hưởng. Chú thuật giới đối với xã hội này cũng là tương đồng."

[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ