8 Trưởng thành

108 15 0
                                    

Yaga Masamichi bị cho biết Gojo gia tiểu ma vương muốn tới Tokyo đều lập chú thuật cao chuyên đi học thời điểm cả người đều không tốt lắm, hắn tới đi học có thể học được cái gì a?

Huống hồ Gojo Satoru đều tới đi học, Gojo Shinogu chẳng lẽ sẽ không theo tới sao? Ai không biết này đối song tử như hình với bóng a.

Tuy rằng hắn là duy trì Gojo Shinogu biến cách, hắn cũng cảm thấy hiện tại chú thuật giới so với phía trước là thực tốt bộ dáng. Nhưng lúc ấy khủng bố hoàn cảnh vẫn là cho hắn mang đến không thể hồi ức đáng sợ ấn tượng, thế cho nên hiện tại nghe được Gojo Satoru muốn tới đi học tin tức hắn liền cảm thấy đáng sợ.

Không ngừng hắn cảm thấy đáng sợ, lão hiệu trưởng đem tin tức thông tri đến hắn thời điểm thanh âm rõ ràng cũng là run rẩy.

"Hiệu trưởng, Gojo gia chỉ nói đến một người đi học sao?" Yaga Masamichi đối tin tức này tỏ vẻ không tin.

Lão hiệu trưởng biết đến hiển nhiên cũng không so với hắn nhiều hơn bao nhiêu: "Từ lần đó lúc sau, liền không ai tái kiến quá vị kia đại nhân, cho nên Gojo gia cũng không có nói rõ nàng hay không sẽ đến."

"Ta đã biết, hiệu trưởng." Yaga Masamichi cũng biết đã có thật lâu không có truyền ra Gojo Shinogu tin tức.

Ở chú thuật giới cải cách đi hướng cuối cùng khi, Gojo Shinogu giống như đột nhiên biến mất, xuất hiện ở đại chúng trong mắt người tựa hồ chỉ còn lại có Gojo Satoru một cái.

Có chút người ở thử qua đi nhịn không được ngo ngoe rục rịch, kết quả bị Gojo Satoru bạo lực trấn áp lúc sau định ra trói buộc. Từ đây không ai còn dám tìm hiểu Gojo Shinogu tin tức.

Ngay cả Gojo gia cũng chỉ biết Gojo Shinogu còn sống, lại không biết nàng ở nơi nào.

Khả năng biết Gojo Shinogu ở nơi nào người chỉ có Gojo Satoru, chính là hắn là tuyệt đối sẽ không nói ra tới.

Không có người khác tưởng tượng tân mật, Gojo Shinogu chỉ là bế quan một đoạn thời gian. Nàng tu luyện khi mạc danh cảm thấy chạm đến một ít huyết mạch bí mật, bởi vậy bế quan ngộ đạo.

Nàng bản thể cũng như cũ tồn tại ở chính mình phòng, chỉ là nguyên thần tiến vào tới rồi thức hải động phủ.

Gojo Satoru không cho người xuất nhập Gojo Shinogu sân, tự nhiên không ai dám xông loạn, bọn họ cũng tự nhiên cảm thấy Gojo Shinogu không có khả năng ở trong sân không ăn không uống ngốc như vậy chút năm.

Nhưng sự thật chính là, Gojo Shinogu ở chính mình trong phòng, nào cũng không đi.

"Tỷ tỷ, ngươi chừng nào thì ra tới a?" Gojo Satoru sờ sờ lúc trước Gojo Shinogu cho hắn tiểu hắc miêu.

Mấy năm nay, có rảnh thời điểm Gojo Satoru liền sẽ vuốt miêu miêu lầm bầm lầu bầu. Tuy rằng hắn cũng có thể cảm giác được Gojo Shinogu an ổn tồn tại, nhưng là nhìn không thấy Gojo Shinogu cảm giác như cũ làm hắn cảm thấy nôn nóng.

Gojo gia thật sự là nhịn không nổi Gojo Satoru. Nguyên bản có Gojo Shinogu thời điểm Gojo Satoru còn có người có thể quản, hiện tại Gojo gia ba ngày một tiểu tu, năm ngày một đại tu.

[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ