3 Khi còn bé

148 13 0
                                    

Zenin Toji chưa thấy qua bình thường gia đình hẳn là thế nào. Ở Zenin gia nơi đó, liền tính là thân huynh đệ cũng không thể giao phó phía sau lưng, không nhất định khi nào đã bị phản bội. Nhưng hắn cũng cảm thấy không nên là Gojo gia này hai cái thần tử ở chung bộ dáng, nơi nào có tỷ đệ ăn ở cùng một chỗ, huấn luyện ở bên nhau, ngay cả trong đó một cái rời đi trong chốc lát đều không thể bị chịu đựng.

Đương nhiên, cuối cùng cái kia đặc chỉ Gojo Satoru không thể chịu đựng Gojo Shinogu rời đi.

"Shinogu, ngươi không cần luyện nữa tự, bồi ta đi ăn điểm tâm ngọt đi." Gojo Satoru ở thư phòng nhảy nhót lung tung, một khắc cũng không cho người rảnh rỗi.

Gojo Shinogu không có đáp lại hắn, như cũ ở luyện tự, dùng trầm mặc cho thấy chính mình thái độ.

Hai loại lực lượng gần nhất trên diện rộng tăng trưởng, Gojo Shinogu chỉ cần chỉ là dùng thanh tâm tĩnh cân bằng hai loại lực lượng đã không quá đủ dùng, cho nên nàng bắt đầu dùng ngoại vật tĩnh tâm biện pháp, huấn luyện hoàn thành lúc sau liền sẽ đi thư phòng luyện tự.

Đây là Gojo gia chuyên môn vì nàng cùng Gojo Satoru chuẩn bị thư phòng, ở Gojo Shinogu cường điệu hạ, ngày thường không có người hầu dám vào tới, ngay cả Zenin Toji cũng chỉ có thể ở bên ngoài thủ.

Gojo Satoru vừa mới bắt đầu xem Gojo Shinogu luyện trồng hoa gia tự còn cảm thấy rất có ý tứ, sau lại phát hiện nàng luyện tự căn bản không để ý tới chính mình lúc sau liền không cảm thấy có ý tứ, mỗi lần đều phải nháo làm Gojo Shinogu bồi hắn.

Đương nhiên, Gojo Shinogu là sẽ không ở ngay lúc này để ý đến hắn.

"Hảo, tiểu Satoru, ngươi không cần lộng quá loạn, bằng không ngươi phải tốn đã lâu đi thu thập." Gojo Shinogu hoàn thành mỗi ngày nhiệm vụ lúc sau gác lại hảo giấy bút, ngẩng đầu liền thấy Gojo Satoru lấy một loại thực khó chịu biểu tình ngồi ở hắn trên bàn nhỏ.

Gojo Satoru nhảy xuống cái bàn, chạy đến Gojo Shinogu bên cạnh: "Còn không phải quái tỷ tỷ không để ý tới ta, còn vẫn luôn viết cái kia trồng hoa gia tự, ta đều không quen biết."

"Tiểu Satoru hẳn là có thể nhìn ra ta trong thân thể hai loại lực lượng, ta cũng phải tìm phương pháp cân bằng hai loại lực lượng." Gojo Shinogu cười tủm tỉm xoa bóp Gojo Satoru mặt, "Hiện tại nhưng không chỉ là thể thuật muốn luyện tập, ta càng muốn hiểu được như thế nào càng tốt mà sử dụng này hai loại lực lượng."

Gojo Satoru đương nhiên biết hai loại lực lượng ở Gojo Shinogu trong thân thể tranh đấu, hắn cũng trải qua quá Gojo Shinogu lực lượng bạo tẩu, biết cân bằng lực lượng tầm quan trọng. Hắn chỉ là muốn Gojo Shinogu càng thêm bày ra đối hắn để ý.

"Chính là ta thật sự rất muốn tỷ tỷ bồi ta." Gojo Satoru kéo kéo Gojo Shinogu tay cầm hoảng, "Tỷ tỷ không thể bồi ta sao?"

Hắn biết chính mình đáng yêu, lại biết như thế nào lợi dụng loại này đáng yêu. Lúc này nháy mắt thấy Gojo Shinogu biểu tình cơ hồ không ai có thể ngăn cản.

"Được rồi, tiểu Satoru không cần làm nũng lạp, trên thế giới này không có so với chúng ta càng thêm có thể làm bạn lẫn nhau người lạp."

[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ