2 Khi còn bé

175 19 0
                                    

"Shinogu đại nhân, Satoru đại nhân đang ở tìm ngài đâu."

Shinogu vừa mới bước vào sân, liền nghe thấy người hầu thở dài nhẹ nhõm một hơi thanh âm.

Nàng nhướng mày, muốn hay không như vậy dính người a, tiểu tử này.

Có lẽ là bởi vì trời sinh song tử, Gojo Satoru vẫn luôn đều thực dính Gojo Shinogu. Mới sinh ra thời điểm liền vẫn luôn nắm Gojo Shinogu tay không buông ra, lớn lên một chút tuy rằng không hề dắt tay, nhưng cũng là Gojo Shinogu đi nơi nào hắn đi nơi nào, từng bước một đi theo, giống như một cái cái đuôi nhỏ.

Nhưng là đây cũng là có thể lý giải lạp, ở cái này hủ bại gia tộc, sinh dục bọn họ mẫu thân tựa như một cái vật chứa giống nhau, mà bọn họ tựa như chạy ra vật chứa trái cây, rời đi vật chứa lúc sau liền hoàn toàn cùng vật chứa không có quan hệ. Mà bọn họ phụ thân, cũng chỉ là đi theo đương nhiệm gia chủ phía sau một cái công cụ mà thôi, hoàn toàn không có cách nào vì bọn họ sinh hoạt phụ trách, huống hồ hắn căn bản không có phụ trách ý tưởng.

Mặt khác trưởng lão cũng chỉ là ý đồ đem bọn họ bồi dưỡng thành công cụ giống nhau tồn tại, bọn họ hy vọng hai vị này thần tử có thể tạo được uy hiếp người khác tác dụng, vì thế ở bọn họ sau khi sinh không lâu liền thả ra "Gojo gia giáng sinh hai vị thần tử, trong đó một cái vẫn là 400 năm tới nay cái thứ nhất Rikugan" như vậy đồn đãi. Nhưng bọn hắn lại sợ vẫn là đứa bé thần tử không đủ cường đại, vì thế vì tránh cho nguyền rủa sư tập kích dẫn tới thần tử chết yểu tình huống, Gojo Shinogu cùng Gojo Satoru mấy năm nay vẫn luôn không có ra quá Gojo gia.

Dư lại ở cái này trong nhà chính là người hầu lạp, Gojo Satoru có một đoạn thời gian lấy trêu cợt người hầu làm vui thú, thường xuyên sẽ ở Gojo Shinogu nghỉ ngơi thời điểm tiến hành trò đùa dai. Nhưng là hắn lực lượng quá cường đại, khống chế không hảo tổng dễ dàng xúc phạm tới người hoặc là lộng hư Gojo gia kiến trúc, lúc này những cái đó người hầu liền sẽ sợ hãi quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, nói cái gì "Không có thể làm thần tử đại nhân tận hứng thật là xin lỗi" lời nói.

Gojo Satoru loại này thời điểm liền sẽ cảm thấy không thú vị đến cực điểm.

Rikugan tồn tại làm hắn bị động tiếp thu tin tức, hắn tự nhiên biết lão đông tây tính toán, cũng biết người hầu sợ hãi, bọn họ đem hắn đương công cụ, thần tử, Rikugan cùng vô hạ hạn thuật sĩ người sử dụng, chính là không ai đem hắn làm như một cái đứa bé tới đối đãi, trừ bỏ Gojo Shinogu.

Cái này đồn đãi một cái khác thần tử, hắn một mẹ đẻ ra tỷ tỷ, tổng làm hắn có thể cảm nhận được thế giới này, làm hắn minh bạch chính mình tồn tại là bị chân chính yêu cầu, mà không phải cái gì Rikugan hoặc là thần tử.

Ngẫu nhiên Gojo Satoru cũng sẽ sinh ra "Thế giới này trừ bỏ Gojo Satoru cùng Gojo Shinogu đều là tạp cá" ý tưởng, nhưng là hắn không có ở Gojo Shinogu trước mặt nói ra quá.

Rõ ràng là song tử, Gojo Satoru lại cảm thấy Gojo Shinogu trên người rất kỳ quái có được hắn không có thuộc về "Người" lòng trung thành.

Nga, có một chút cũng rất có ý tứ. Tuy rằng còn không thể thực tốt sử dụng Rikugan, nhưng là Gojo Satoru Năng mơ hồ "Xem" đến, Gojo Shinogu lực lượng tựa hồ không giống hắn như vậy là thuần túy chú lực, càng như là hai loại tương bội lực lượng ở thân thể của nàng cùng tồn tại.

[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ