7 Khi còn bé

93 11 0
                                    

Gojo Shinogu ở sinh nhật ngày đó thấy được bị khinh nhục Zenin Toji, đem hắn muốn lại đây làm thị vệ.

Zenin Toji ở một năm sau sinh nhật hôm nay hướng Gojo Shinogu cáo biệt.

"Ta phải đi." Zenin Toji đứng ở Gojo Shinogu bên cửa sổ hướng trong phòng mặt xem, Gojo Shinogu ngồi ở trước bàn trang điểm, người hầu ở vì nàng chải đầu biên tập và phát hành.

"Ngươi muốn đi đâu đâu, Toji." Gojo Shinogu nhìn trong gương chính mình, không có xem Zenin Toji.

"Ngự tam gia quan hệ từ trước đến nay không tốt, ta hôm nay sẽ đem Zenin gia chú thuật sư đánh cái biến, xem như cho ngươi lễ vật." Zenin Toji dựa vào ven tường, "Đi ta có thể ngốc địa phương."

"Ngươi quên mất sao? Ta đem ngươi mua tới, ngươi có thể đi nơi nào?" Gojo Shinogu cười tủm tỉm chuyển hướng bên cửa sổ, kim sắc trong mắt mang theo giảo hoạt ý cười.

"Ta đã đem tiền ném tới Gojo gia chủ phòng." Zenin Toji kéo kéo khóe miệng.

Gojo Shinogu đứng lên, tùy ý người hầu sửa sang lại quần áo của mình: "Thoạt nhìn ngươi thị phi phải đi."

"Ta chỉ là tới thông tri ngươi một tiếng." Zenin Toji cùng Gojo Shinogu kim sắc đôi mắt đối thượng, hoảng hốt một cái chớp mắt, "Ta luôn là phải đi, ta lại không nên đãi ở chỗ này."

Gojo Shinogu gật gật đầu: "Ta sẽ cùng Gojo gia nói, là ta làm ngươi rời đi."

Dừng một chút, Gojo Shinogu như là bỗng nhiên nhớ tới: "Đúng rồi, Toji, phòng của ngươi ta cũng thả sắp chia tay lễ vật."

Zenin Toji nhướng mày, trở lại chính mình ở Gojo gia trong phòng, ở trên bàn nhỏ nhìn đến một cái tiểu bình sứ, bình ép xuống một cái tờ giấy nhỏ.

"Toji, mau chết thời điểm có thể ăn một viên, khả năng hữu dụng."

Zenin Toji nhìn tờ giấy, nhận lấy đan dược, đem tờ giấy chiết thành một cái nắm ném tới Gojo Shinogu sân trên cây.

Gojo Satoru cùng Gojo Shinogu 7 tuổi sinh nhật cùng ngày, Zenin Toji đem Zenin gia chú thuật sư trên cơ bản đánh một lần, sau đó thoát đi ngự tam gia.

"Không cần truy, ta biết hắn phải đi." Gojo Shinogu ngăn cản Gojo gia chủ tiếp tục nhắc mãi, "Hắn đem Zenin gia đánh một đốn, ngươi không cũng thực vui vẻ sao?"

"Kia đều là việc nhỏ, ngài biết chuyện này liền hảo." Gojo gia chủ bị nghẹn một chút.

"Không cần lại an bài thị vệ." Gojo Shinogu vừa mới cùng Gojo Satoru cùng nhau lộ một mặt, Gojo Satoru đi trước phóng truyện tranh nhà ở, nàng hiện tại nói chuyện cũng không thế nào kiên nhẫn.

"Này không được, ngài cùng Satoru đại nhân an toàn yêu cầu bảo đảm." Gojo gia chủ lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt.

"Nếu là Gojo gia kết giới như vậy vô dụng, lại nhiều thị vệ cũng không quản sự." Gojo Shinogu chỉ là ở thông tri Gojo gia chủ, cũng không phải ở cùng hắn thương lượng, bởi vậy không tính toán lãng phí thời gian, "Ngươi không cần nhiều lời, ta ở thông tri ngươi."

Gojo gia chủ cắn răng đáp ứng, nhìn theo Gojo Shinogu rời đi.

"Tỷ tỷ, ngươi như thế nào có điểm thất thần." Gojo Satoru nhìn một hồi truyện tranh liền đem truyện tranh thư ném tới một bên, nằm ở Gojo Shinogu đầu gối.

[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ