Gojo Satoru ở Geto Suguru mở ra phía trước cũng chưa thấy qua Gojo thương giới chuẩn bị cái gì, ở mở ra sau hắn thăm đầu nhìn thoáng qua.
Là thực tầm thường quà kỷ niệm, kinh đô kiểu cũ điểm tâm ngọt, Gojo Satoru tổng cảm thấy không đủ ngọt không thích, Gojo Shinogu lại cảm thấy còn có thể.
"Cảm ơn ngươi lễ vật, Gojo." Geto Suguru triều Gojo Satoru lộ ra một cái ôn hòa cười.
"Không cần cảm tạ, cũng không phải lão tử chuẩn bị." Gojo Satoru đối với Geto Suguru bộ dáng này cười thực không thói quen, "Quái tóc mái, ngươi cười hảo kỳ quái nga."
Ở Gojo gia, có thể thường xuyên cười ra tới trừ bỏ hắn, cũng chỉ có Gojo Shinogu. Gojo Shinogu cười cũng không phải là như vậy làm ra vẻ, nàng cười ôn hòa lại chân thật, Gojo Satoru mỗi lần nhìn đến Gojo Shinogu cười cong đôi mắt liền cảm thấy an tâm cực kỳ.
Người này, nói chuyện cũng quá không khách khí.
Geto Suguru biết chính mình thường xuyên sẽ dùng tươi cười che giấu một ít cảm xúc, nhưng là chưa từng gặp được quá giống Gojo Satoru như vậy nói thẳng ra tới người.
"Hảo hảo hảo, lão tử biết phải cho ngươi ăn." Geto Suguru ngôn nhìn Gojo Satoru trên vai tiểu hắc miêu nhảy đến trên bàn, dùng sức mà củng Gojo Satoru nhéo điểm tâm ngọt tay.
Geto Suguru tạm thời không có thời gian đi so đo Gojo Satoru nói năng lỗ mãng: "Yaga lão sư nói ngươi thuật thức là vô hạ hạn, cái này cũng là ngươi thuật thức một bộ phận sao?"
Nguyên lai không phải sẽ trên vai đừng tiểu thú bông không hiểu thường thức đại thiếu gia sao?
"Là lão tử tỷ tỷ thuật thức." Gojo Satoru bẻ tiếp theo tiểu khối điểm tâm ngọt đút cho tiểu hắc miêu, "Nàng sợ ta bị thương chết, cho nên để lại cho ta."
Gojo Satoru thực tự nhiên hướng Geto Suguru triển lãm, hắn đem tiểu hắc miêu đặt ở chính mình cổ bên cạnh, tiểu hắc miêu tự nhiên mà chui vào đi, ở trên cổ lưu lại một màu đen tiểu miêu bộ dáng chú văn: "Chính là bộ dáng này, nó sẽ không luôn là đãi ở bên ngoài."
"Ngươi có một cái tỷ tỷ, nàng cũng là chú thuật sư sao?" Geto Suguru còn không có nghe nói qua như vậy thuật thức, đương nhiên cũng không bài trừ là bởi vì hắn từ nhỏ sinh hoạt ở người thường thế giới, cho nên kiến thức thiếu.
Nhưng là trên thực tế ở Yaga Masamichi tìm được hắn lúc sau cái này nghỉ hè, hắn trừ bỏ cùng chính mình cha mẹ chu toàn, liền ở nghiên cứu Yaga Masamichi mang cho hắn về chú thuật thư tịch. Những cái đó thư tịch trung không có nói đến quá loại này chú thuật, chú thuật cũng có thể chui vào thân thể sao? Xác định không phải một loại nguyền rủa sao?
Gojo Satoru đang nói khởi về Gojo Shinogu sự tình luôn là thực thói quen mang lên ngọt ngào ngữ khí: "Là đâu, tỷ tỷ là chú thuật giới đăng ký đặc cấp chú thuật sư chi nhất nga, là rất cường đại chú thuật sư."
"Vốn dĩ tỷ tỷ cũng sẽ bồi lão tử tới đi học, nhưng là khoảng thời gian trước nàng có một chút sự tình muốn xử lý, cho nên chờ nàng ra tới mới có thể tới bồi ta."
"Từ từ, tỷ tỷ ngươi vốn là muốn tới dạy học sao?" Geto Suguru lúc này không có thể duy trì được chính mình tươi cười, hơi hơi mở to hai mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tử
Художественная прозаTác giả:Bắc tứ 67815 Tu sĩ Chu Lăng nguyên bản đang bế quan, vừa mở mắt biến thành Gojo gia mạnh nhất Rikugan song tử tỷ tỷ Gojo Shinogu. Nghê hồng luôn luôn coi song tử vì bất tường, nhưng trên thực tế bọn họ lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người, ở cái n...