15 Trưởng thành

42 5 0
                                    

Ieiri Shoko trước đây chưa bao giờ cảm thấy từ cao chuyên đi ra ngoài là cái gì vui sướng sự tình, một bậc chú thuật sư bảo hộ, nói thật dễ nghe là bảo hộ, nói trắng ra một chút chính là giám thị, giám thị nàng cái này cái gọi là cao chuyên "Của quý", trên thực tế chịu thương chịu khó cứu trợ máy móc.

Bọn họ ngăn cách Ieiri Shoko cùng ngoại giới liên hệ, dần dần đem nàng cực hạn với chú thuật giới thậm chí cao chuyên trung, đem nàng vây với một góc.

Kỳ thật chậm rãi Ieiri Shoko cũng không khỏi có chút chết lặng.

Nếu nàng có được cứu người năng lực, chú thuật giới cũng yêu cầu nàng loại năng lực này, kia miễn cưỡng thuận theo loại này mịt mờ an bài lại như thế nào đâu?

Cho dù đối với nàng chính mình tới nói đại giới hơi có chút thật lớn, nhưng kia cũng coi như khúc chiết thực hiện giá trị không phải sao?

Liền nàng hai vị đồng kỳ đều không có hiểu biết nàng tình cảnh, nàng cũng không hi đến hướng hai vị này cái gọi là cường đại chú thuật sư phát ra xin giúp đỡ thanh âm.

Thẳng đến Gojo Shinogu tới, rõ ràng Yaga lão sư nói qua nàng tàn bạo, Ieiri Shoko nhìn đến nàng ánh mắt đầu tiên lại chỉ cảm thấy trìu mến, bởi vì Gojo Shinogu thoạt nhìn thật sự là quá nhu nhược, cho dù là ở cuối xuân ấm áp ban ngày cũng ăn mặc thật dày quần áo.

Ở thực đường nghe xong am ca cơ tiền bối giảng thuật nàng chuyện xưa, Ieiri Shoko vẫn là có chút không quá tin tưởng.

Như vậy một cái mỹ lệ ôn hòa thiếu nữ, như thế nào sẽ là trong lời đồn cái loại này sát phạt quả quyết bộ dáng.

Ieiri Shoko tưởng tượng không đến cặp kia xinh đẹp tựa như tác phẩm nghệ thuật đôi tay sẽ như thế nào phất trừ chú linh, cũng tưởng tượng không đến nó chủ nhân sẽ như thế nào sử dụng nó đoạt đi người khác tánh mạng.

Nhưng là Gojo Shinogu thật sự là quá mức nhạy bén, nàng gần ở cái này trường học đãi một ngày, liền minh bạch Ieiri Shoko ở vào như thế nào hoàn cảnh.

Nhưng là nàng lại không phải lạn hảo tâm người.

Hoặc là nói, nàng hảo tâm phạm vi không có quản Ieiri Shoko bao gồm ở bên trong.

Ieiri Shoko nghe nàng hướng chính mình thuyết minh, minh bạch chỉ cần hướng Gojo Satoru xin giúp đỡ, bằng vào bọn họ đồng kỳ tình nghĩa cùng Gojo Satoru đối chú thuật giới cao tầng chán ghét, kia chính mình liền nhất định sẽ bị từ loại này hoàn cảnh trung cứu vớt ra tới.

Có lẽ Gojo Satoru cảm thấy không có gì, nhưng chuyện này lúc sau Ieiri Shoko -- trước mắt chú thuật giới số lượng không nhiều lắm nắm giữ có thể vận dụng cho người khác thân thể xoay ngược lại thuật thức chú thuật sư -- đem vô pháp phản bác bị đưa về Gojo nhất phái.

Xem ra Gojo Satoru tên kia nói không sai, không có hắn tỷ tỷ, chính hắn không nhất định ở Gojo gia trưởng thành bộ dáng gì. Ieiri Shoko theo bản năng như vậy cảm khái.

Nhưng là Ieiri Shoko không có lựa chọn Gojo Shinogu cấp ra thoạt nhìn dễ dàng nhất một cái lộ.

Hướng Gojo Satoru xin giúp đỡ, chẳng qua là từ một cái nhất hư con đường, đi hướng không như vậy hư một cái con đường, nhưng là nếu Gojo Shinogu cấp ra khả năng tính, Ieiri Shoko đương nhiên lựa chọn một cái càng tốt. Cho dù Gojo Shinogu chưa cho ra cái kia lựa chọn, Ieiri Shoko lại theo bản năng cảm thấy chỉ cần chính mình đưa ra, vậy sẽ biến thành trước mặt chính mình có thể lựa chọn tốt nhất lựa chọn.

[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ