Gojo Shinogu ở mùa xuân sắp đến một ngày, hỏi Gojo Karasuke muốn hay không trở thành nàng cùng Gojo Satoru quản gia. Từ đây hắn là chỉ thuộc về bọn họ quản gia, không cần lại nghe lệnh với Gojo gia gia chủ cùng những cái đó trưởng lão.
"Ta nguyện ý, Shinogu đại nhân." Gojo Karasuke lúc ấy đang ở gieo rắc thảo loại, rõ ràng hắn là quản gia, này đó công tác có thể giao cho người khác, hắn vẫn là tuần hoàn Gojo Satoru cùng Gojo Shinogu thói quen, không có làm khác người hầu tiến sân.
Gojo Shinogu đứng ở dưới hiên hành lang trừ triều Gojo Karasuke vẫy tay, nàng lúc này còn khoác áo khoác, sắc mặt như cũ tái nhợt, coi trọng khởi một trận gió là có thể thổi đi.
Cho dù là ở như vậy một cái thái dương thiên, quanh thân cũng thoạt nhìn không có như vậy ấm áp.
Gojo Shinogu chờ Gojo Karasuke đứng ở chính mình trước mặt, bắn ra một tia linh lực, đem đánh dấu đánh vào Gojo Karasuke trên người.
"Ngươi muốn trung tâm, bằng không liền sẽ chết."
Gojo Shinogu cười tủm tỉm bộ dáng đem Gojo Karasuke lôi trở lại lúc trước bị đá ra thí thuật thức kia một ngày, nhưng hắn không cảm thấy sợ hãi.
Hắn đã biết, cho dù là một cái chú lực mỏng manh người, chỉ cần tồn tại Shinogu đại nhân nhìn chăm chú hạ, cũng có thể sống được thực hảo.
Gojo Shinogu lúc trước lời nói tuyệt đối không phải không ngôn, ở nàng nói ra câu nói kia lúc sau, Gojo gia nhân chú lực mỏng manh bị khi dễ người tình cảnh hảo rất nhiều.
Cũng có người không tin tà, tiếp tục khi dễ hành vi bị thấy, Gojo Shinogu trực tiếp đem người nọ trói lại, làm bị khi dễ người đem bị gây bạo hành gây ở người kia trên người.
Cái kia khi dễ giả sở lệ thuộc cái nào Gojo gia trưởng lão, cái nào Gojo gia trưởng lão đã bị Gojo Shinogu kêu đi gần gũi cảm thụ một phen Gojo Satoru "Thương" uy lực.
Ở lần đó lúc sau, các vị trưởng lão nghiêm lệnh cấm khi dễ hành vi.
"Ta không tán thành lấy bạo chế bạo, nhưng khi ta mệnh lệnh không có bị chấp hành, tổng phải có người trả giá đại giới." Gojo Shinogu nhìn quỳ trên mặt đất Gojo gia trưởng lão, như cũ cười tủm tỉm.
Gojo Karasuke vì như vậy lời nói việc làm chấn động.
Trước đó, chưa từng có nắm giữ quyền lực người nguyện ý vì bọn họ này đó "Vô dụng người" lo lắng.
Tại đây loại gia tộc, tựa hồ tất cả mọi người cảm thấy, một người chú lực mỏng manh đó là nguyên tội, hắn liền xứng đáng bị khinh nhục.
Nhưng là Shinogu đại nhân không có khoanh tay đứng nhìn, hắn bị tuyển làm quản gia hẳn là cũng là Shinogu đại nhân thái độ bày ra. Gojo Karasuke suy nghĩ thông khi quyết định phải vì Gojo Shinogu dâng ra sinh mệnh.
Trân quý sinh mệnh muốn hiến cho quý trọng nó người.
"Ta nguyện ý vì Shinogu đại nhân cùng Satoru đại nhân dâng ra sinh mệnh." Gojo Karasuke trong lòng biết vị kia Gojo gia tiểu ma vương ở Gojo Shinogu nơi này địa vị.
"Ngươi rất biết điều sao, Karasuke." Vị kia ở trong phòng tiểu ma đầu lúc này đi tới Gojo Shinogu bên người, trong thanh âm mang theo đắc chí cùng tán thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Nếu mạnh nhất là song tử
Fiction généraleTác giả:Bắc tứ 67815 Tu sĩ Chu Lăng nguyên bản đang bế quan, vừa mở mắt biến thành Gojo gia mạnh nhất Rikugan song tử tỷ tỷ Gojo Shinogu. Nghê hồng luôn luôn coi song tử vì bất tường, nhưng trên thực tế bọn họ lẫn nhau vì lẫn nhau nửa người, ở cái n...