THAT PERVERT OBSESSED WITH ME
ROMANCE
PART 3
Dahan dahan kong hinaplos pababa at pataas ang alaga niya.
Pero mas lalo din nag init ang buo kong katawan sa tuwing ginagawa ko 'yon ay napapaungol siya.
Dinilat nito ang kaniyang mga mata at hinawakan ang malulusog kong dibdib.
"Hmmm...Zion" ungol ko ng lamasin nya ang hinaharap ko.
Parang may kung anong init ang namalagi sa pagkababae ko ng biglang tumutok ang pagkalalaki nya doon.
"You're so hot...fucking hot" usal nya at saka ako sinandal sa pader.
Hinalikan nya ang labi ko pababa sa aking hinaharap at saka ito pinag laruan.
Hindi ko alam kung saan ako hahawak o kukuha ng lakas ng paikot ikutin nya ang dila niya dito sa utong ko.
Nakakabaliw..
Humaplos ang kamay nya sa hita ko..Naging malakas ang kabog ng dibdib ko ng dumapo iyon sa pagka babae ko.
"You're so wet!" Usal nya saka hinaplos haplos iyon na nagpa ungol at paliyad sa akin..parang nakikipaghabulan ako sa sobrang lakas ng kabog ng puso ko.
Ngumiti siya at saka humiwalay sa akin na ikinakunot ng noo ko..Mas lalo na nung kinuha nya ang sabon at saka ito lumapit sa akin.
"Anong gagawin mo?" Sabi ko..Ngumiti siya at saka pinisil ang pisngi ko bago ko naramdaman ang pagdampi ng kamay nya sa dibdib ko.
Pinaglalaruan nya 'yon..
Humaplos ang kamay nya pababa, habang hawak ang sabon..Lumuhod ito sa harapan ko saka itinaas ang kanan kong hita.
Nanlaki at gulat na gulat ako ng hawakan nya ang puk* ko at saka ito biglang~.....f*ck.....
"Hmmmm...Z-zion!Ughh shit!" Ungol ko ng bigla nya nalang sinunggaban ng nakakakiliting pagsipsip sa pagkababae ko.
"Virgin?" Usal nya..Tumango tango ako hanggang sa muli niyang isubsob ang sarili mula sa akin.
Napahawak ako sa ulo niya ng maramdaman ko ang tila kiliti sa loob ko ng pinasok ang dila niya sa akin.
"Zion...ughh zion...n-naiihi ako" usal ko ng tila nanginginig ang buo kong hita.
"You're cumming?" Ngiti niya at mas sinubsob pa ang sarili..Mas diniin nya ang dila sa tingil ng pagkababae ko.
"Z-zion...t-teka...ughh..." sigaw ko kasabay nun ang pagsipsip niya ng may kung anong lumabas sa puk* ko.
Dahan dahan na binaba ni Zion ang hita ko at saka parang pinapasok ang daliri sa pagkababae ko.
"Zion...M-masakit.." sabi ko.
"Tsk...pano mo makakamit ang sarap kung walang sakit sa una?..." inis nitong sabi at saka pinasok ang gitnang daliri sa pagkababae ko.
Dahan dahan nyang pinasok at labas iyon sa butas ng puk* ko..
Mahapdi...pero sa tuwing umuulos sa loob ko nagiging masarap at lalong umiinit.
"Z-zion...ughh shit faster"
Hindi ko alam kung saan galing ang mga sinabi kong 'yon..
Pero ngumiti muna sya at mas lalong binilisan ang ginagawa nya sa pagkababae ko.
Nakakabaliw..
At hindi ko alam kung bakit parang nasasarapan ako at mas gusto ko pa ng higit sa ginagawa nya.
Nang matapos iyon hinalikan nya ako..
At unti unting binaba sa kama..
Nakatayo siya sa harapan ko habang tayong tayo ang alaga nya..
Shit...kaya ko ba toh...ang laki eh...
Pumatong ito sa akin at saka...
"Zion...ayoko!" Sabi ko.
Pagak syang natawa at saka pinasok muli ang dila sa bibig ko..habang ang kamay nya...dahan dahang pinasok ang pagkalalaki mula sa butas ko.
"A-araay...Zion...mahapdi...ayoko!" Parang naiiyak na pigil ko..
"Ouch...wag mo nga akong kagatin.." sabi nito ng kinagat ko ang balikat nya.
Eh pano...ang sakit eh..ang hapdi...parang nawawasak...
"Hugutin mo..." utos ko...pero imbes na gawin nya 'yon...kumindat lang sa akin.
Parang masisira...parang ahhhh...ansakit.
"ZIONN...ARAAY MASAKIT....YUNG PUK* KO...PUNYETA...AYOKO NA SAYO NA PER~" hindi ko natapos ang sasabihin ko ng nanlaki ang mga mata ko ng sagad nya itong naipasok.
"See?..Sa una lang masakit.." sabi nya.
"W-wag kang gagalaw...araay...wag kang gagalaw..." sabi ko..Hindi nga sya gumalaw sa ibabaw ko at hinihintay ang susunod kong sabihin..
Mahapdi eh..
"Ano?...Hoy babae...kanina pa ako ngawit na ngawit dito ah...pumayag kapa kung ayaw mo ding ipagalaw?siraulo kaba?.ano toh ganito lang.." inis nyang sabi..
"Oh try mo. .ikaw dito...tignan lang natin kung hindi ka iiyak" singhal ko sa kanya.
Dahan dahan na gumalaw sya..
Napapapikit ako sa bawat galaw nyang 'yon.
"Zion...masakit..." sabi ko.
Matamis siyang ngumiti at mas dinikit ang katawan sa akin.
"Then bite me?" Usal nya.
Kaya naman sa tuwing nasasaktan ako...kumakagat ako sa balikat nya..
"Ouch...aray...Via...masakit...mas matulis pa ata yang ngipin mo...fuck!!" Singhal nya ng mas diniinan ko ang pagkagat.
Mas bumilis ang pagbayo nya sa pagkababae ko...parang ngawit na ngawit ako at napapa iyak habang sumasagad iyon sa loob ko.
"Zion...ughhh..." ungol ko ng parang may kumakalikot na sarap sa loob ko..Mas bumilis pa ang pagbayo nya.
Tila ungol lang ang naririnig namin sa kwartong ito.
"Ughh...zion...ughh faste~" naputol ang sasabihin ko ng biglang~..
*BLAAAGG*
"FUCK!!!ARAAY KO..." sigaw ko saka tinulak si Zion sa ibabaw ko.
"What the hell" singhal nya.
"Lalabasan na ako eh...siraulo kaba...bakit kasi galit na galit kang gumalaw...ayan nasira tuloy" singhal ko sa kanya.
"Anong ako...sabi mo faster diba?" Singhal nya.
"Zion naman eh...nakikiliti na ako eh...pesteng kama mo...yaman yaman mo pero konting uga lang bumagsak na" asik ko sa kanya.
"Ang bigat mo eh"
TO BE CONTINUE