15

557 14 0
                                    

THAT PERVERT OBSESSED WITH ME

ROMANCE

PART 15

                    ****VIA'S POV******

Nangako siya...Siya ang nangako......pero siya ang unang sumuko..Sinubukan kong ilaban gaya ng sabi nya...pero wala siyang ginawa kundi ang ipagtabuyan ako papalayo.

Hindi niya nalaman.

At wala siyang alam..

"Via..Are you okay?" Tanong ni Joshua.

Tumango lang ako bilang sagot saka pinahid ang luhang umaagos sa aking pisngi.

"Iniiyakan mo na naman sya?"  Bakas sa boses nito ang pagkadismaya.

"Kahit ano namang gawin ko...hindi ko naman maikakaila na mahal ko pa rin sya eh...na sana babalikan nya ako" impit na luhang sabi ko.

"Babalikan...Via...Ilang buwan na ang lumipas...at wala tayo sa pilipinas...ni hindi man lang nya alam na nabuntis ka nya eh" singhal ni Joshua.

Hinaplos ko ang tiyan ko....Malaki na ito...

Nasa states kami...dito pinaopera si Nanay...Hindi ko alam kung paano...pero feeling ko si Joshua ang dahilan kung bakit may pera kaming naibayad sa ospital.

"J-joshua..." nauutal na tawag ko sa kanya.

"Bakit..Via...Manganganak kana ba?Ha!Ano?" Tarantang tanong nya sa akin.

"Joshua...mahapdi...manganganak na yata ako...woah woahh" buga ko ng hangin..

"Sige...sandali lang tatawag lang ako ng tulong ha!" Sabi nito saka mabilis na lumabas..Napa tingala ako sa kisame..

Habang pabuga buga ng hangin sa kawalan dala ng hapdi at sakit ng tiyan na nararamdaman ko.

Lalabas na..

Ang anak namin ni Zion...na tinalikuran nya...

       

                 *****ZION'S POV*****

~~~~

"VIA" TAWAG KO SA PANGALAN NIYA.

DAHAN DAHAN ITONG LUMINGON SA AKIN SAKA MATAMIS NA NGUMITI..

"ZION..."

"VIA...IM SORRY...PLEASE FORGIVE ME...MAHAL NA MAHAL KITA VIA...PLEASE" SABI KO..

HINAPLOS NITO ANG MUKHA KO NA IKINA NGITI KO.

"MAHAL NA MAHAL NA MAHAL DIN KITA ZION...SOBRA" SABI NYA.

DAHIL DUN MAHIGPIT KO SIYANG NIYAKAP.

"ILOVEYOU VIA...ILOVEYOU" SABI KO..

~~~~~~~~~~~~~

"Ma...gising na sya!"

Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko..

Sina Mama..Papa at ang dalawa kong kapatid..

Unti unti kong ginala ang paningin ko, umaasa na nandito siya sa tabi ko..

"Anak buti naman gising kana...Ilang buwan kang nacoma" sabi ni Mama..Kumunot ang noo ko sa sinabi nya.

"Coma?"

"Hindi mo ba naaalala?...Naaksidente ka..." dagdag pa ni Mama.

"Ma...I want to see her...Ma si Via..." pagmama kaawa ko..

"Zion magpahinga kana muna" madiing sabi naman ni Papa.

"Ma..Pa please...gusto ko siyang makita!..Gusto ko siyang makausap please naman" parang anumang oras tutulo na ang luha ko.

THAT PERVERT OBSESSED WITH ME Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon