10

673 16 1
                                    

THAT PERVERT OBSESSED WITH ME

ROMANCE

PART 10

"Zion....ano mas bagay sakin itong pink o itong blue?" Tanong ko sa kaniya...Marahan naman itong umangat ng tingin saka tinignan ang dress na hawak ko.

"Mas bagay ka pa rin sakin" ngiting pang aasar niya..Dahil sa inis..umirap ako at umupo sa kama.

"Ano nga kase...baka kasi hindi nila ako magustuhan..." ngusong sabi ko...bigla itong yumakap sa akin ng patalikod saka sinandal ang baba nya sa balikat ko.

"Baby don't say that...Bagay naman sayo lahat eh...Syempre maganda ka...pero mas bagay kung wala kang saplot sa harapan ko..hmmm" sabi nya..Inis kong hinampas ang kamay nyang gumagapang sa hita ko.

"Kamanyakan mo na naman Zion" sabi ko..Tumayo ako at saka unti unting tinanggal ang suot ko..Nakita ko kung paano sumilay ang ngiti sa labi ng lalaking ito.

Pagdating nga namin sa restaurant kabado akong mahigpit na humawak sa may braso ni Zion...Nag aya kasi sila ng dinner....na kasama ako.

"What the hell...ouch via..what happened to you...ansakit" pag iinarte ni Zion ng higpitan ko ang hawak ko

"Arte mo.." asik ko.

Pagkaupo namin..walang salita...pero lahat ng galaw ko...pinapanood nila...andito silang lahat.

Yung Warren.

Yung ate ni Zion.

At yung mga magulang niya..

Huhu..ano bang meron.

"Via right...So...paano mo nakilala ang anak ko?" Pasimula ng Mama niya..

"Ahhh ehh"

Hindi ko alam ang isasagot ko kasi in the first place...sa club....kung saan ako nagtratrabaho.

"Sa club right Zion?" Sabi nya pa .

Kabadong kabado ako na uminom ng tubig..

Sh*t paano niya nalaman...sinabi ba ni Zion..

Gosh..

"You're mother is in hospital right...comatose...while your brother...naging pakalat kalat?Tama ba?" Tanong niya.

Hindi ko makuha kung anong gusto niyang iparating.

"Ma...Kakain ba tayo o iinsultuhin nyo lang yung girlfriend ko?" Inis na sabi ni Zion.

"What...hindi ko siya iniinsulto...nagsasabi lang ako ng totoo...Diba Via...Isa kang dancer at bayarang babae?At pinapaopera mo ang nanay mo gamit ang pera ng anak ko" mas lumakas ang boses ng mama niya.

"MA!ANO BA!" singhal ni Zion.

"Zion..Pumili ka naman ng matinong babae...Harap harapan ka na ngang pineperahan nagtatanga tangahan kapa...Alam mo ba...isang magnanakaw at adik yung kapatid niya" singhal ng Mama nya.

Hindi ko alam pero feeling ko anumang oras maiiyak na ako.

"Mukhang pera..." inis na sabi nito.

"Honestly Zion...I dont like her too...Hindi siya makakabuti sayo...baka kapag naubusan ka ng salapi iwanan ka ng baba~" naputol iyon ng malakas na sumigaw si Zion kasabay ng pag hampas nya sa lamesa.

"WHAT THE F*CK!!..HARAP HARAPAN PA TALAGA MA?...PUMUNTA KAMI NG MAAYOS DITO...PARA MAKAUSAP KAYO!..PERO KAYO! KAYO ANG BASTOS...MAHAL KO SI VIA...AT WALA AKONG PAKE KUNG AYAW NYO!..F*CK!! HANDA AKONG MAUBUSAN NG PERA BASTA NANDITO SIYA SA TABI KO...HINDI NYO AKO KAILANGAN NA PANGARALAN!" singhal ni Zion saka ako hinila.

"Zion!"

"Come back here!!" Sigaw nila.

Pero patuloy akong hinila ni zion hanggang sa makarating sa may parking lot.

Hindi ko napigilan ang sarili kong mapaiyak.

"What the f*ck Via...Don't cry...Stop crying!!" Singhal ni Zion..Pinahid nya ang luha sa aking pisngi.

"Bumalik kana don...Tama sila...Sino ba naman ako diba...Isang pokpok...gold digger at walang kwen~" hindi ko natuloy ng napasuntok si Zion sa pader.

"VIA PLEASE...STOP CRYING!!PLEASE...I DONT WANNA SEE YOU'RE FACE LIKE THAT...AKO ANG NASASAKTAN...ANO BA...TUMIGIL KANA PLEASE...TAHAN NA" Sigaw nya..

"Zion..Ayoko na.." sabi ko.

Nabigla sya sa sinabi ko at tumitig sa aking mga mata.

"Ayoko na..Humanap ka nalang ng iba...yung mayaman yung kalevel mo...Zion...Ayoko na!" Hagulgol na sabi ko..

"Iiwan mo ako?" Seryosong boses na tanong nito sa akin..Hindi ako sumagot ng biglang may tumulong luha sa mga mata nya.

"Via...I can't live without you...Please...im begging you...please dont leave me...Promise i will stay for you no matter what happened...Please stop crying...Dito ka lang...akin ka lang...ako na bahala...Ilalaban kita Via.....Susugal ako...but promise me...susugal ka rin...please...ayokong mawala ka...."pagmamakaawa nya saka ako nito mahigpit na niyakap at saka hinalikan sa noo

"Zion naman eh!".

Bakit ang bait bait mo...

"What...Tumigil kana sa pag iyak please..." sabi nya saka ako hinalikan sa pisngi at saka sa labi.

This time.

Ako ang yumakap sa kanya ng sobrang higpit.

"Iloveyou Via...Iloveyou...Please stay with me" bulong niya at mas lalong hinigpitan ang yakap mula sa akin..

"Shh...stop crying...ang panget mo na!" Pang aasar nya saka hinaplos ang buhok ko..

"Tama na okay?....."

"Okay lang ako" sabi ko...Naningkit naman ang mga mata nito..

"Stop being okay with everything you deserve to be treated right baby...Stop crying...im here...you can hug me whenever as you want me" sabi nito at saka hinalikan ako sa labi.

"Wag mo lang akong iwan, o sukuan...pangako kahit mahirap...ipapanalo kita" dagdag niya.

TO BE CONTINUE

THAT PERVERT OBSESSED WITH ME Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon