Chương 15

1.2K 58 0
                                    


Tròn một đêm Jeon Wonwoo chưa ngủ.

Cậu gắt gao mở to mắt, nhìn một lần lại một lần, thẳng đến khi nhớ kỹ từng câu từng chữ vẫn không dừng lại. Quả thật cậu ngủ không được, trong đầu dường như tràn ngập một loại cảm giác hưng phấn cùng hoảng loạn quái dị, cậu nhớ đến một số chuyện mà đáng lẽ phải quên rồi, nhóm bắt cóc cậu có khoảng bốn, năm người, cầm đầu là một nam nhân cậu cảm thấy quen mặt đến kỳ lạ, còn có một số chuyện xảy ra trên đường trốn chạy.

Jeon Wonwoo nằm trên giường, lăn qua lộn lại, tới hừng đông, cậu liếc nhìn thời khóa biểu, không chút do dự quay đi. Có một số việc, cậu cần suy nghĩ.

Cậu có thể xin giúp đỡ, nhưng Kim Mingyu sẽ đồng ý giúp sao? Vấn đề này chính cậu cũng cảm thấy có chút dư thừa; đương nhiên Kim Mingyu sẽ giúp, cho dù vừa mắng cậu "Ngu ngốc" vừa hung hăng trừng mắt nhìn cậu, nhưng anh chắc chắn sẽ không từ chối cậu.

Lúc này Jeon Wonwoo cơ hồ cảm thấy có chút bối rối... Nếu nhờ Kim Mingyu giúp, chắc chắn, việc cậu che giấu sẽ bị biết được, hơn nữa còn giống như gánh hàng rong không hề che đậy trước mọi con mắt, cậu cảm thấy lo ngại về việc này. Cậu muốn tin tưởng Kim Mingyu, nhưng nếu anh biết chuyện này, còn có thể đối xử tốt với cậu giống như mấy ngày nay sao?

... Cậu không thể chịu đựng nổi bị Kim Mingyu vứt bỏ.

Ước chừng đến giữa trưa, Kim Mingyu đã về. Kỳ hạn công tác của anh đã chấm dứt, trên tay là hành lý đơn sơ, tùy ý giao cho nữ dong; Jeon Wonwoo nghe thấy tiếng bước chân của nam nhân, nhưng vẫn nằm trên giường không nhúc nhích. Cửa phòng hoàn toàn không đóng, cậu có thể nghe thấy âm thanh ở bên ngoài.

Kim Mingyu đang dặn dò nữ dong làm cơm và pha cà phê, chờ cậu rửa mặt xong sẽ xuống lầu dùng cơm, nữ dong đáp lại, bước xuống lầu, còn Kim Mingyu thì đi vào phòng.

"Em không đi học?" Nam nhân hỏi.

"Vâng..." Jeon Wonwoo ậm ờ.

Đối phương cũng không nói gì nhiều, tựa hồ hoàn toàn không để ý đến việc cậu bỏ giờ lên lớp, chỉ nói: "Tôi đi tắm, lát nữa em xuống ăn cơm cùng tôi." Nói xong vừa cởi áo sơ-mi vừa đi đến phòng tắm.

Jeon Wonwoo nằm sát mép giường, nhấc điện thoại lên, gọi cho nữ dong chuẩn bị bữa cơm.

Không lâu sau, Kim Mingyu đi ra, đến tủ quần áo cầm một bộ quần áo lên thay, liếc mắt nhìn Jeon Wonwoo một cái, nhanh chóng ngồi xuống mép giường, hỏi: "Em mệt sao?"

"Vâng, mất ngủ." Jeon Wonwoo bình thản nói.

Lúc này bàn tay đối phương chụp đến, sờ sờ trán cậu, lại vuốt lên đôi gò má tái nhợt của cậu, nói: "Em nói thật đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."

Jeon Wonwoo lúc này không nhịn được nữa, nước mắt rơi xuống, cậu cơ hồ nghẹn ngào nói: "Em... Ngày hôm qua..." Cậu lắc lắc đầu, tựa hồ không biết nói tiếp như thế nào.

Kim Mingyu sốt ruột, ôm lấy Jeon Wonwoo, chính mình cũng nằm lên giường, kiên nhẫn chờ đối phương bình tĩnh lại. Nhưng Jeon Wonwoo khóc hồi lâu, nước mắt nhiễm ướt vạt áo, đôi mắt cũng sưng đỏ lên, lúc này Kim Mingyu bắt đầu có chút luống cuống chân tay, vừa lau nước mắt vừa hôn nhẹ hai má cậu, cuối cùng Jeon Wonwoo cũng ngừng khóc, nhắm mắt ngủ luôn.

Chính cậu cũng không ý thức được, trước mặt nam nhân xấu tính này lại khiến cậu cảm thấy bình yên cùng dễ chịu, mà loại cảm giác an tâm này cũng đủ để cậu yên tâm ngủ mất.

Cậu tựa hồ đã ngủ một giấc thật dài, khi tỉnh lại, đã là nửa đêm.

Trong phòng thắp một ngọn đèn nhỏ, Kim Mingyu đang tựa vào đầu giường, đánh máy văn bản, để ý thấy cậu tỉnh, liền gập laptop lại, đưa tay sờ sờ trán cậu. Cậu hưởng thụ sự dịu dàng hiếm thấy của nam nhân, bỗng nhiên cảm thấy mọi lo lắng trước đây của mình đều dư thừa.

Hôn nhân tạm được (MinWon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ