2 . đến ở tại Vũ Cung

1.4K 95 14
                                    

Cung Thượng Giác túc trực cả đêm bên cạnh Cung Viễn Chủy , hắn nắm lấy bàn tay y , đệ đệ mà hắn bao bọc gầy đi rồi .

Sáng hôm sau Cung Viễn Chủy mệt mỏi mở mắt , y mơ màng nhìn Cung Thượng Giác đang ngồi nhìn mình chăm chú.

" ca ca "

" Viễn Chủy  , đệ không được khỏe sao lại không nói cho ta biết ? "

" ca đệ không sao "

Cung Viễn Chủy nhẹ nhàng rút tay đặt lên bụng.

" đệ gầy đi rồi "

" có sao ? Đệ cảm thấy bản thân đã mập ra không ít "

" Viễn Chủy "

Cung Thượng Giác một lần nữa nắm lấy tay Cung Viễn Chủy.

Y nhìn hắn có chút không giống với ngày thường .

" ca , có việc gì sao ? "

" Viễn Chủy  , những lời hôm qua ta nói chỉ là trong lúc nhất thời mất kiểm soát, đệ đừng giận ta "

" đệ sao có thể giận huynh , ca ca , huynh cả đêm không ngủ hay cứ nằm cạnh đệ chợp mắt chút đi "

" được "

Cung Thượng Giác vén chăn nằm xuống cạnh Cung Viễn Chủy.

Cung Viễn Chủy nhắm mắt , y vẫn còn rất mệt , Cung Thượng Giác nằm nghiêng ngấm nhìn từng đường nét thanh tao trên gương mặt y .

Đệ đệ mà hắn yêu thương sắp thành niên rồi , sắp phải cưới tân nương rồi .

Nghĩ đến đây Cung Thượng Giác vẻ mặt vẫn ôn hòa nhưng ngón tay của hắn đã bấu chặt vào da thịt , Viễn Chủy mãi mãi chỉ có thể ở bên cạnh hắn .

Cung Viễn Chủy không quan tâm có Cung Thượng Giác nằm cạnh mình , y một mạch ngủ một giấc liền cho đến chiều tà .

Cung Viễn Chủy thức dậy trong cơn đói cồn cào , y thay một bộ y phục mới thong thả mở cửa đi ra vừa hay chạm mặt Cung Tử Thương.

" Viễn Chủy , hay quá đệ đây rồi , ta đã đến y quán tìm đệ nhưng không thấy , lại đây nếm thử món ta vừa mới làm đi "

Cung Tử Thương kéo tay Cung Viễn Chủy trở ngược lại vào trong phòng , nàng tỉ mỉ bày biện một bàn đồ ăn thịnh soạn.

" đệ ăn đi "

Cung Tử Thương nhìn Cung Viễn Chủy đầy mong đợi.

Cung Viễn Chủy chỉ cười rồi cầm đũa gấp thử một món , y chầm chậm nhai thật kỹ .

" thế nào? Có khó ăn lắm không? "

" tỷ tỷ , có chút mặn và ...đắng nữa..."

Cung Viễn Chủy nhẹ buông đũa .

" lại thất bại nữa sao ? Thật khó quá đi "

Cung Tử Thương sắc mặt buồn đi thấy rõ , đã là lần thứ bao nhiêu y bị nàng đem ra xem như là chuột bạch rồi chứ .

Cung Viễn Chủy không biểu tình gì nhiều y chỉ cười cười để an ủi tỷ tỷ .

" không được, đệ chờ ta ta sẽ đi làm lại "

Cung Tử Thương không đợi Cung Viễn Chủy hồi đáp nàng một mạch hướng phòng bếp mà chạy .

Đợi Cung Tử Thương khuất bóng Cung Viễn Chủy mới nhăn mặt đưa tay ôm bụng đau đớn , y lần mò trở lại giường , y cố nhịn xuống cơn đau nhắm nghiền mắt , mồ hôi nhễ nhại đầy trán không biết trải qua bao lâu Cung Viễn Chủy tỉnh lại thì thấy bản thân được bao vây bởi Cung Tử Vũ Cung Tử Thương và Kim Phồn.

" Viễn Chủy đệ cảm thấy thế nào? "

Cung Tử Vũ nhìn y lo lắng hỏi han.

" đệ bị sao vậy Tử Vũ ca ? "

" khi ta đến tìm đệ thì đệ đã hôn mê , ta cảm thấy rất sợ nên đã gọi Giang tiên sinh đến xem cho đệ , Viễn Chủy đệ bị làm sao vậy ? Bản thân bị đau dạ dày cũng không phát giác? Đệ thật làm ta lo lắng "

Cung Tử Vũ nắm chặt lấy bàn tay Cung Viễn Chủy hờn dỗi trách móc.

" Tử Vũ ca đệ không sao, đệ vẫn ăn đủ bữa "

" Cung Tử Thương có phải tỷ lại đem những món không ra gì kia cho Viễn Chủy ăn không? "

Cung Tử Vũ biết thừa nguyên nhân.

" ta ..ta chỉ muốn hỏi ý kiến của Viễn Chủy thôi mà ..ta..."

Cung Tử Thương tự biết bản thân mình có lỗi nên đã núp sau lưng Kim Phồn.

" Tỷ..."

" Tử Vũ ca ca đệ không sao, thật đó "

Cung Viễn Chủy nắm lấy góc y phục ở cánh tay Cung Tử Vũ chỉ để làm hắn nguôi giận.

" thôi được , từ nay mỗi giờ dùng bữa đệ phải đến Vũ Cung của ta ăn cùng ta "

" đệ..."

" không được từ chối "

Thấy Cung Tử Vũ kiên quyết như vậy Cung Viễn Chủy chỉ đành đồng ý .

" được "

" mà Cung Thượng Giác đâu ? Viễn Chủy không được khỏe tại sao lại không thấy hắn ? Không phải hắn rất yêu thương Viễn Chủy sao ? "

" Đại tiểu thư "

Kim Phồn khẽ nhắc Cung Tử Thương nàng biết nên không nói nữa .

" Viễn Chủy , hay đệ trước mắt cứ theo ta về Vũ Cung , khi nào đệ khỏe hãy quay lại Chủy Cung "

" Tử Vũ ca như vậy đệ thấy không được hay cho lắm "

" không sao , Kim Phồn giúp ta "

" vâng công tử "

Thế là không cần Cung Viễn Chủy có đồng ý hay không Cung Tử Vũ cũng cưỡng chế đem người về Vũ Cung.

___________

" công tử , Cung Tử Vũ đã đưa Chủy công tử đến ở tại Vũ Cung "

Cung Thượng Giác nghe Kim Phục báo lại ngoài mặt tỏ ra như không có việc gì nhưng tách trà trên tay sắp bị hắn nghiền vỡ .

8/11/2023 .

[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ