9 . Nguyệt/Tuyết/Chủy , hỷ mạch.

956 63 2
                                    

" Chủy công tử là chủ nhân Chủy Cung là đệ đệ mà Giác công tử yêu thương nhất , không lý nào lại cô đơn ở đây đến cả bị thương mà không một ai phát giác "

Nguyệt công tử chủ động nắm lấy bàn tay bị thương của y tháo miếng vải trắng quấn tạm ra .

" chổ bị cắt rất sâu còn có dấu hiệu lở loét "

Nguyệt công tử lấy trong tay áo ra một lọ thuốc nhỏ rắc một tí bột trắng vào miệng vết thương.

Cung Viễn Chủy khẽ chau mày  .

" chịu đựng một chút , thuốc này là do đích thân ta điều chế rất có ích cho vết thương sâu "

Cung Viễn Chủy không nói gì chỉ chăm chú nhìn Nguyệt công tử đang tập trung xử lý vết thương cho mình .

________

" người núi sau các ngài đều như vậy sao ? "

" Chủy công tử có ý gì ? "

Hiện tại cả hai đang ngồi thưởng trà nơi biệt viện Chủy Cung  .

" ngài với Tuyết Đồng Tử có chút không giống nhau nhưng đều rất quan tâm người khác "

" Tuyết Đồng Tử huynh ấy ngoài lạnh như Tuyết Cung nơi huynh ấy canh giữ nhưng sâu tận bên trong lại rất quan tâm người khác , đặc biệt huynh ấy không hay tiếp xúc với ai Chủy công tử là trường hợp đầu tiên huynh ấy tự nguyện theo về Chủy Cung "

" sao ngài lại biết chuyện này? "

" Tuyết Thư Đồng đi theo huynh ấy từ nhỏ đã nói cho ta và Hoa công tử nghe "

" Nguyệt công tử , huynh như vậy là không được đâu "

Từ xa một giọng nói xa lạ vang lên  .

Cung Viễn Chủy đứng lên muốn xem là ai thì nhận ra trong số ba người đi đến có Tuyết Đồng Tử .

" Tuyết Đồng Tử "

Cung Viễn Chủy gọi tên y .

" Hoa công tử  , huynh lại đi chơi lêu lỏng không sợ phụ thân huynh trách phạt sao ? "

Nguyệt công tử đứng ra trước đối diện với ba người .

" chắc đây là Chủy công tử thiên tài độc dược của Cung Môn? "

" Hoa công tử "

Cung Viễn Chủy hành lễ , Hoa công tử đáp lễ .

Từ khi nào mà Chủy Cung của y lại náo nhiệt như vậy , từ đầu đến cuối Cung Viễn Chủy cứ nhìn Tuyết Đồng Tử Hoa công tử nhìn ra chút ý yêu thích trong đó liền trêu ghẹo  .

" Tuyết Đồng Tử của chúng ta thay đổi rồi , biết để ý quan tâm người khác rồi "

Tuyết Đồng Tử bị nói đến liền ra đòn đánh Hoa công tử .

" đừng nóng , cũng may ta thân thủ không tồi nếu không hôm nay Chủy Cung sẽ là nơi cuối cùng ta đặt chân đến "

" vậy ngài đừng nói lung tung nữa , Tuyết Đồng Tử không thích nghe "

Tuyết Thư Đồng lên tiếng.

" được được được là ta đã nhiều lời , ta im "

Tuyết Thư Đồng có vẻ không thuận mắt Cung Viễn Chủy cho lắm .

" Tuyết Đồng Tử , ở đây nhiều cớ sự nếu không có công vụ chúng ta về Tuyết Cung thôi "

" ừm "

Tuyết Đồng Tử xoay người định bước đi nhưng đã bị Cung Viễn Chủy gọi lại .

" Tuyết Đồng Tử , tay ta bị thương có thể cho ta cùng ngài đến Tuyết Cung mượn một ít Tuyết liên không? "

Nguyệt công tử khá bất ngờ với hành động của Cung Viễn Chủy , y xem thuốc của ngài là gì chứ ?

" không được! Chấp Nhẫn có lệnh người không phận sự không được ra núi sau huống hồ chi Tuyết liên là vật thế nào sao có thể cho ngài mượn " Tuyết Thư Đồng không thích... nên nói .

" đệ ấy là ai mà một đóa Tuyết liên lại không thể cho mượn ? "

" ca ca "

Cung Thượng Giác bất ngờ xuất hiện  , tất cả chào hỏi theo lễ nghĩa .

" Tuyết Đồng Tử , Thư Đồng bên cạnh ngài ngang hàng với Viễn Chủy nhà ta sao ? "

" ngài ....."

Tuyết Đồng Tử ngăn không cho Tuyết Thư Đồng thất lễ .

" là ta quản người không nghiêm phải phiền Giác công tử thay mặt giáo huấn , thật thất lễ Chủy công tử "

" Tuyết Đồng Tử ta không sao ngài đừng làm vậy "

Cung Viễn Chủy vội đỡ lấy tay Tuyết Đồng Tử vì thấy người sắp hành lễ xin lỗi .

" nếu đã không còn việc gì thì bọn ta xin rời đi trước "

Tuyết Đồng Tử Nguyệt- Hoa công tử cùng Tuyết Thư Đồng rời khỏi Chủy Cung  .

" Viễn Chủy , trước giờ đệ sẽ không để kẻ khác ức hiếp mình như vậy "

" ca ca đến Chủy Cung tìm đệ có việc sao ? "

Thấy Cung Viễn Chủy cố tình đánh hướng Cung Thượng Giác cũng không miễn cưỡng hỏi thêm .

" Thiển nhi không được khỏe phiền đệ đến Giác Cung một chuyến "

" được  , ca ca huynh cứ về Giác Cung trước đệ sẽ theo sau "

" được , Viễn Chủy sắc mặt đệ không tốt phải tự biết chăm sóc bản thân "

" vâng ca ca "

Cung Viễn Chủy hành lễ với Cung Thượng Giác  , hắn theo ý y trở về Giác Cung trước .

_______

" Chủy đệ đệ , ta rốt cuộc bị làm sao vậy  ? "

Thượng Quan Thiển thâm sâu nhìn Cung Viễn Chủy .

Cung Viễn Chủy rút tay về từ mạch tay của Thượng Quan Thiển  , y đứng lên cố kìm nén cảm xúc nói thật rõ từng chữ .

" chúc mừng ca ca , tẩu tẩu là đã có hỷ mạch  "

" hỷ mạch  ? Ta có hài tử rồi ? Công tử chúng ta có hài tử rồi "

Ngoại trừ Thượng Quan Thiển vui mừng thì Cung Thượng Giác sắc mặt trầm đi bàn tay nắm chặt  .

" đệ về Chủy Cung sẽ cho người đem đến một ít thuốc bổ thai , tẩu tẩu chỉ vừa có tin vui ca ca huynh phải chú ý chăm sóc nàng ta "

Cung Viễn Chủy rời đi thật nhanh Cung Thượng Giác chỉ biết đứng im lặng nhìn bóng lưng y khuất dần .

" công tử ngài không vui khi biết Thiển nhi có hài tử sao ? "

" nàng đừng nghĩ lung tung  , nào để ta cho nàng uống thuốc "

" vâng công tử "

Cung Thượng Giác ngồi xuống giường đút cho Thượng Quan Thiển từng muỗng thuốc , trông thì rất vui nhưng bên trong hắn bỗng thấy bất an .

15/11/2023 .

[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ