11 . đã có ai song tu cùng ngài sao?

951 62 8
                                    

Chương này Tuyết Đồng Tử là Tăng Thuấn Hy thủ vai nha.

________________________________________

Tuyết Đồng Tử hoàn toàn không thể cử động nhưng có thể dựa vào nguồn nội lực miễn cưỡng để nói chuyện  .

" phản rồi ! "

" phản ? Tuyết Đồng Tử ngài có nhầm lẫn gì không? Ta không phải thư đồng của ngài không thể nói đây là làm phản , đây gọi là ta có chút hứng thú với ngài "

Cung Viễn Chủy bò lên giường đè Tuyết Đồng Tử dưới thân  .

" Tuyết Đồng Tử ta không phải người xấu chỉ là ở Cung Môn ta thật sự thật sự rất cô đơn , ta không muốn ép buộc ngài ta chỉ muốn tìm một ai đó hiểu ta cùng trò chuyện với ta "

Cung Viễn Chủy nằm xuống ngực Tuyết Đồng Tử , y có rơi vài giọt nước mắt tuy không thể làm ướt y phục của Tuyết Đồng Tử nhưng ngài vẫn có thể cảm nhận được  .

" giải nguyệt cho ta "

" không được  , ngài sẽ chạy mất "

Cung Viễn Chủy ôm Tuyết Đồng Tử chặt hơn .

" nhanh ! "

" được rồi được rồi ta giải , ngài đừng tức giận "

Cung Viễn Chủy đành phải giải nguyệt cho Tuyết Đồng Tử , dù sao y cũng chưa thành niên  , tính khí trẻ con vẫn còn .

Cung Viễn Chủy chu môi ngồi nép vào góc giường nhìn Tuyết Đồng Tử .

" lại đây "

" ngài nói gì cơ ? "

" mau lại đây , ta không thích nói một câu ba lần "

" ò "

Cung Viễn Chủy bò lại nhưng chưa đến nơi đã bị Tuyết Đồng Tử nắm lấy tay kéo đến bên ngài .

Tuyết Đồng Tử lấy lại thế chủ động đè ngược Cung Viễn Chủy dưới thân , cả hai người thâm tình nhìn nhau bất giác nụ hôn được tạo ra .

Điều mà Cung Viễn Chủy mong muốn đã xảy ra  , nhờ vào nước bọt của y mà Tuyết Đồng Tử đã biến lớn , chỉ trong chớp mắt Tuyết Đồng Tử có sự biến đổi làm Cung Viễn Chủy nhìn đến hoa mắt .

" Tuyết Đồng Tử ngài biến lớn rồi ? "

" đây không phải là điều ngươi muốn sao ? "

Tuyết Đồng Tử rời khỏi giường chỉnh lại y phục  .

" ngươi mau mặc lại y phục , ta sẽ cùng ngươi đến trưỡng lão viện "

" à được "

________

Trên đường đi đến trưỡng lão viện  , Cung Viễn Chủy không ngừng nhìn Tuyết Đồng Tử .

" a..."

" cẩn thận "

Cung Viễn Chủy không may vấp ngã  nhờ được Tuyết Đồng Tử đỡ kịp .

" ta thật không biết Chủy công tử làm sao mà lớn lên ? "

" ta vụng về như vậy hay là Tuyết Đồng Tử ngài ở lại Chủy Cung mãi mãi với ta được không  ? "

[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ