12 . Giác Chủy 🔞

1.2K 51 9
                                    

" Cung Thượng Giác ngươi muốn làm gì ? "

Tuyết Thư Đồng chặn lại bàn tay đang định ra đòn đánh Tuyết Đồng Tử của Cung Thượng Giác .

" Tuyết Đồng Tử , trước đây ngài luôn điềm tĩnh nhưng ta đã nhìn sai ngài , ngài thế mà lại cùng Cung Viễn Chủy chưa thành niên làm ra loại chuyện này , hôm nay ta sẽ thay Cung Môn dẹp sạch ô uế "

Cung Thượng Giác đánh đến Tuyết Thư Đồng cũng không thể cản nổi .

Cả hai Tuyết Đồng Tử cùng Cung Thượng Giác bất phân thắng bại .

" ca ca Tuyết Đồng Tử hai người đừng đánh nữa "

Cung Viễn Chủy bất an .

" ca ca , huynh mau dừng tay lại cho đệ "

Cung Viễn Chủy đứng cản phía trước Tuyết Đồng Tử .

" Viễn Chủy  , đệ tránh ra cho ta "

" ca ca sự việc không như huynh nghĩ , giữa đệ và Tuyết Đồng Tử chưa xảy ra chuyện gì cả "

" Chủy nhi nguy hiểm "

Tuyết Đồng Tử muốn kéo Cung Viễn Chủy đứng phía sau nhưng y vẫn kiên định đứng chắn ở trước .

" nếu không tin ca ca có thể tự mình kiểm chứng "

" đệ ! "

" phụt...."

" Tuyết Đồng Tử!"

" Tuyết Đồng Tử!"

Tuyết Đồng Tử bất tỉnh  , Tuyết Thư Đồng vội vã đưa người trở về núi sau nhờ Nguyệt công tử chữa trị .

_________

" Chấp Nhẫn  , ta muốn ra núi sau "

Chấp Nhẫn cùng ba vị trưởng lão nhìn nhau .

" được , nhưng ngươi chỉ có nữa ngày "

Cung Viễn Chủy hành lễ , gấp rút chạy ra núi sau , phía sau y là Kim Phục cùng Kim Phồn đi theo nhưng cả hai đều bị chặn ở cửa .

Cung Viễn Chủy là lần đầu đến Tuyết Cung lạnh lẽo quanh năm tuyết rơi dày đặc , y xoa hai lòng bàn tay vào nhau vì lạnh .

" Tuyết Thư Đồng "

Nhìn thấy Tuyết Thư Đồng Cung Viễn Chủy liền chạy đến chào hỏi .

" sao ngươi lại đến được đây ? "

Tuyết Thư Đồng nhìn Cung Viễn Chủy bài xích  .

" là vì lời hứa Tuyết Đồng Tử đã hứa với ta "

" ngươi còn dám nói không phải vì ngươi mà ngài ấy mới...."

" Tuyết Thư Đồng! "

" Tuyết Đồng Tử "

Tuyết Đồng Tử từ trong đi ra chặn lại lời nói của Tuyết Thư Đồng  .

" sao Chủy nhi lại đến núi sau này ? "

Vừa chạy đến bên Tuyết Đồng Tử Cung Viễn Chủy không biết là quá thân thiết với ngài hay không mà ôm lấy cánh tay của ngài .

" Tuyết Đồng Tử , Cung Viễn Chủy ta trước giờ không thích dây dưa càng không thích tiếp xúc với ai , ngài là người đầu tiên trừ ca ca , vậy nên những gì ngài đã hứa với ta thì không được quên "

[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ