15 . Tuyết Chủy song tu🔞

977 55 7
                                    

Tuyết Đồng Tử => Tăng Thuấn Hy  .

______________________

" ư...."

" Tuyết Đồng Tử người thấy thế nào ? "

Đột nhiên Tuyết Đồng Tử đầu óc quay cuồng không đứng vững , ngài được Cung Viễn Chủy dìu lấy Tuyết Thư Đồng thì đến xem tình trạng  .

" Tuyết Thư Đồng  , rốt cuộc Tuyết Đồng Tử ngài ấy bị làm sao  ? "

" chuyện này..ta..."

" xem ra Tuyết Đồng Tử cần một người để cùng song tu  , bằng không tình trạng biến đổi này sẽ lập đi lập lại  "

Nguyệt công tử đưa ra lời khuyên  .

" không cần..ta không sao..."

" ngài còn nói không sao , ngài chỉ còn tầng cuối cùng cần đột phá nếu có gì sơ xuất đến tính mạng cũng khó giữ "

Tuyết Thư Đồng rất lo cho vị chủ nhân của mình  .

" ta thật sự sẽ không sao ... Nguyệt công tử phiền huynh cho ta vài đơn thuốc..."

" hay là cứ để ta ...song tu cùng ngài ấy.."

" ngươi !? "

" Chủy nhi...đừng..."

Tuyết Đồng Tử nhìn Cung Viễn Chủy lắc đầu .

" ngài cũng có chút thích ta mà , ngài cứ coi như ta đang cứu người đi "

Chưa đợi Tuyết Đồng Tử kịp đồng ý Cung Viễn Chủy đã kéo ngài trở ngược lại vào động hàn băng  , cánh cửa đá đóng lại Tuyết Thư Đồng muốn vào ngăn cản cũng không thể .

" xem ra Tuyết Đồng Tử sắp được gả đi rồi "

" ngài đừng nói linh tinh! "

Tuyết Thư Đồng quát vào mặt Hoa công tử  .

Bên trong động hàn băng vốn rất lạnh , Cung Viễn Chủy đẩy Tuyết Đồng Tử nằm cạnh mép hồ , y tự chủ động cởi hết những lớp y phục của bản thân để sang một bên từ từ nằm lên người Tuyết Đồng Tử .

" Tuyết Đồng Tử , ta lạnh ngài mau ôm ta đi "

Quả nhiên cơ thể của Tuyết Đồng Tử có phản ứng mà từ từ biến đổi  , Tuyết Đồng Tử trong cơ thể to lớn ôm trọn Cung Viễn Chủy vào lòng  .

" Viễn Chủy  , ta thật sự không sao  , ngươi không cần phải ép bản thân mình vì ta "

" không phải đâu "

Cung Viễn Chủy chòm lên mặt đối mặt với Tuyết Đồng Tử .

" cả Cung Môn ai cũng coi ta là hài tử do ca ca nuôi lớn  , ta biết đó là sự thật ta cũng thừa nhận ta có tình cảm đặc biệt với ca ca nhưng ca ca chỉ xem ta là thế thân cho đến khi gặp ngài , Tuyết Đồng Tử chính ngài đã cho ta biết đến cảm giác khao khát có được thứ mình muốn là gì , ta thật sự thật sự rất thích ngài "

Cả hai say đấm nhìn nhau Tuyết Đồng Tử động lòng nâng cằm Cung Viễn Chủy môi áp môi với y hôn y nồng nhiệt .

Nụ hôn nồng nàn làm Cung Viễn Chủy mê muội không muốn thoát ra , đối với Cung Thượng Giác chỉ có yêu thích hơn dịu dàng hơn .

Tuyết Đồng Tử lấy lại thế chủ động đè ngược y dưới thân .

" Tuyết Đồng Tử khi ngài biết được bí mật của ta ngài sẽ không sợ ta chứ ? "

" sẽ không "

Cung Viễn Chủy an tâm đôi ba phần cầm tay Tuyết Đồng Tử đưa xuống nơi hạ thân của mình .

" ngài thấy ta có phải rất kỳ quái không  ? "

" không "

" Vì sao? "

" vì Viễn Chủy sẽ có thể sinh hài tử cho ta "

_ chụt _

Hai người tiếp tục hôn nhau ,  Cung Viễn Chủy lại trở người ở trên Tuyết Đồng Tử , y không nhanh không chậm cởi y phục của ngài , cơ thể săn bắn hoàn toàn khác với lúc còn ở hình dáng tiểu hài tử kia .

" Tuyết Đồng Tử  , ta muốn tự làm "

" được  "

Chỉ cần là điều y muốn ngài đều chiều theo  .

Cung Viễn Chủy ở trên nhìn Tuyết Đồng Tử ở phía dưới , y từ từ ngồi lên tiểu Tử của ngài .

" ưm...."

Nơi có thể tạo ra hài tử đang cố nuốt trọn vật to lớn của Tuyết Đồng Tử .

Cung Viễn Chủy thoải mái nằm trên ngực Tuyết Đồng Tử hai tay ôm lấy cổ ngài .

" Tuyết Đồng Tử , ta lại mệt rồi , không muốn làm nữa "

" để ta làm thay Chủy nhi "

Cung Viễn Chủy chưa từng được tôn trọng như vậy khi ở cùng Cung Thượng Giác , y vui sướng tận hưởng sự sủng ái từ Tuyết Đồng Tử .

" ưmm...ư...rất thoải mái....a..ưm...."

"....."

" Tuyết Đồng Tử..ưm..ta rất thích ngài...ưm...rất thích ngài..a..ưm...."

"......"

Cung Viễn Chủy trong cơn mê đấm từng lời thật lòng đều nói ra tất cả , Tuyết Đồng Tử cả hai tay ôm lấy eo y di chuyển chầm chậm  .

_________

" Thư Đồng của Tuyết công tử vì sao lại đến Giác Cung của ta ? "

" ta đến đây là muốn Giác công tử quản chặt đệ đệ của ngài lại "

" Viễn Chủy đã làm gì ? "

" hắn ta hiện tại đang cùng Tuyết Đồng Tử song tu "

Tách trà trên tay Cung Thượng Giác lập tức vỡ vụn sau khi Tuyết Thư Đồng nói ra hết ,  bầu không khí u ám lạnh lẽo khiến Kim Phục đứng canh ở bên ngoài còn phải rùng mình  .

24/11/2023 .

[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ