14 . đệ ấy chỉ là y phục của ta

778 55 5
                                    

Chương này Tuyết Đồng Tử cũng do Lâm Tử Diệp thủ vai nha.

_______________________________

" công tử "

" Viễn Chủy thế nào rồi ? "

Cung Thượng Giác tay cầm sổ sách liếc nhìn Kim Phục nghe báo tin  .

" thuộc hạ không thể tiến ra núi sau "

Cung Thượng Giác không tức giận vì hắn biết với khả năng của Kim Phục thì không có cách là đúng sự thật  .

" ngươi lui xuống đi "

" công tử ngài nên nghỉ ngơi sớm "

Kim Phục rời khỏi thì Thượng Quan Thiển lại đến , trên tay nàng là chén canh chính tay nàng hầm cho hắn .

" công tử đêm đã khuya ngài cũng nên ăn chút gì đó "

Thượng Quan Thiển ngồi xuống cạnh bên Cung Thượng Giác  , hắn nhìn nàng mang theo vô vàn suy nghĩ  .

" Thiển nhi nàng có thích Viễn Chủy không  ? "

" sao công tử lại hỏi ta như vậy ? "

" nàng chỉ cần trả lời có hoặc không "

" đương nhiên là thích , Viễn Chủy đệ đệ đáng yêu như vậy ai mà không thích cho được "

" vậy nếu ta nói giữa ta và đệ ấy không phải mối quan hệ ca ca đệ đệ bình thường thì nàng sẽ như thế nào? "

Thượng Quan Thiển lén bấu chặt bàn tay vào lớp y phục  .

" công tử yêu thương Viễn Chủy đệ đệ chẳng phải vì đệ ấy là đệ đệ duy nhất của ngài sao ? "

" không phải , đệ ấy chỉ là y phục của ta nhưng ta lại xem đệ ấy như tâm can mà bảo vệ cũng từng chút tổn thương đệ ấy "

Cung Thượng Giác đưa mắt nhìn ra màn đêm tĩnh mịch âm trầm nói , Thượng Quan Thiển vẻ mặt ôn hòa nhưng sâu thẩm trong trái tim nàng đã dậy sóng từ lâu .

_____________

" Nguyệt công tử sao ngài lại đến Tuyết Cung? "

Tuyết Thư Đồng vừa đun trà tuyết liên vừa nhìn Nguyệt công tử hỏi .

" ta chỉ là hiếu kỳ người mà Tuyết Đồng Tử quan tâm sẽ là người như thế nào? "

" Cung Viễn Chủy ấy hả ? Hắn không được "

" tại sao lại không được ? "

" tại ta không thích hắn "

" vì ngươi có ý đồ với Tuyết Đồng Tử sao ? "

Không gian bỗng chốc yên ắng đến đáng sợ .

" hai người đang nói về điều gì mà nhìn có vẻ nghiêm trọng thế ? "

Hoa công tử từ đâu đi ra ngồi xuống cạnh Nguyệt công tử lên tiếng giải vây .

" ngài lại trốn đến đây nếu để Hoa trưởng lão biết ngài sẽ bị phạt "

" chỉ cần ngươi không nói sẽ không ai biết "

" ngài! "

Tức chết Tuyết Thư Đồng , hết Cung Viễn Chủy rồi đến Hoa công tử đều chọc tức y .

__________

" ngươi chắc chắn bản thân chịu đựng được bao lâu ? "

Cung Viễn Chủy hiện tại đang ngâm mình trong hồ hàn băng  , nước hồ lạnh thấu xương làm sắc mặt y tái nhợt đi .

" được rồi , ngươi mau lên đây "

" không được  , ta không muốn ngài xem ta như hài tử "

Cung Viễn Chủy cố cắn răng chịu đựng cơn lạnh vì y cứ tưởng Tuyết Đồng Tử không chấp nhận y là vì y chưa thành niên  .

Tuyết Đồng Tử bất lực đành ra tay động thủ , ngài nắm lấy một bên vai Cung Viễn Chủy kéo người lên .

Lớp y phục mỏng bị nước làm ướt khiến toàn bộ cơ thể Cung Viễn Chủy bị Tuyết Đồng Tử nhìn thấy hết .

" y phục của ngươi  , mau mặc vào "

Tuyết Đồng Tử quay mặt sang hướng khác đưa y phục cho Cung Viễn Chủy  .

" ngài ngại sao ? Ngại vì nhìn thấy cơ thể của ta ? "

Cung Viễn Chủy nhận lấy y phục nhưng vẫn muốn trêu ghẹo Tuyết Đồng Tử một chút vì nhìn ngài khi ngại rất đáng yêu  .

" mau mặc vào! "

" mặc thì mặc ngài tại sao lại tức giận?! "

Tuyết Đồng Tử không kiềm chế nổi cảm xúc của bản thân nên có hơi lớn tiếng , y mặc y phục thật nhanh rồi đi ra ngoài  .

" Viễn Chủy..."

Tuyết Đồng Tử biết bản thân có hơi quá đáng nên nhanh chân đi theo y  .

" Viễn Chủy "

" ngài đừng đụng vào ta! "

" Chủy nhi "

" a...."

Do giằng co nên cả hai đều ngã , Tuyết Đồng Tử nằm đè lên người Cung Viễn Chủy  , đúng lúc Nguyệt- Hoa công tử cùng Tuyết Thư Đồng đi vào .

Cảnh tượng ngượng ngùng khiến Tuyết Đồng Tử càng thêm bối rối  .

Tuyết Đồng Tử vội đứng lên , ngài kéo Cung Viễn Chủy đứng lên cùng  .

" Cung Viễn Chủy ngươi càng lúc càng không biết bản thân mình là ai ? Tuyết Đồng Tử cao quý như nào mà ngươi lại hết lần này đến lần khác mạo phạm ngài ấy , thật không ra thể thống gì , không biết Cung Thượng Giác đã dạy dỗ ngươi như thế nào  ? "

" ngươi không được nhắc đến ca ca , ca ca không phải người ngươi có thể nhắc đến! "

Cung Viễn Chủy như mất đi sự bình tĩnh vốn có thường ngày muốn ra tay với Tuyết Thư Đồng  .

" Chủy nhi  , đừng kích động , Tuyết Thư Đồng ngươi mau lui ra "

Tuyết Thư Đồng tức giận đi ra , Cung Viễn Chủy ấm ức đôi mắt rưng rưng nước .

" Chủy công tử  , Tuyết Thư Đồng chỉ là lo cho Tuyết Đồng Tử ngươi đừng quá bận tâm "

Nguyệt công tử lên tiếng xoa dịu bầu không khí .

" phải đó , ngươi xinh đẹp như vậy khóc sẽ rất xấu "

Hoa công tử tiếp lời .

" ta không có khóc "

" được , Chủy nhi không hề khóc "

Tuyết Đồng Tử nhẹ nhàng lau nước mắt cho Cung Viễn Chủy  , y trực tiếp khóc thật sự .

" ca ca ta ...chỉ xem ta là y phục là hình bóng của Lãng đệ đệ ...."

Nguyệt - Hoa công tử nhìn nhau .

" Chủy nhi đừng bận lòng với những người không đáng "

Tuyết Đồng Tử không biết vì sao lại mềm lòng trước một Cung Viễn Chủy yếu đuối , ngài không quan tâm với sự hiện diện của hai vị bằng hữu trực tiếp ôm Cung Viễn Chủy vào lòng , ngài xoa lưng y an ủi tâm hồn đang chất đầy tổn thương của y .

21/11/2023 .

[ Giác Chủy ] [ All Chủy ] {Song Tính} Ca , ta không phải y phục 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ